Được tạo bởi Blogger.

Mãn nhãn với những bước catwalk của thí sinh Star Talent Kids 2022


Vừa qua, cuộc thi Star Talent Kids 2022 đã chính thức khởi động với vòng casting đầy thú vị và thành công rực rỡ cùng sự có mặt của những gương mặt nhí tràn đầy nhựa sống thanh xuân. Bên cạnh những tiết mục tài năng vô cùng đặc sắc, các bé đã có cơ hội thể hiện bản thân khi tự tin sải bước trên sàn catwalk.

Dù còn rất nhỏ nhưng các thí sinh tham gia cuộc thi đã khiến Ban giám khảo phải trầm trồ khen ngợi khi có những bước đi vô cùng mạnh mẽ và đầy bản lĩnh. Hãy cùng điểm qua các gương mặt nhí đầy triển vọng.

Nguyễn Lê Hải Bằng (trái) - cô bé với bộ trang phục nổi bật và thần thái đầy tự tin đã chinh phục được trái tim của BGK. Phan Ngọc Bảo An (phải) - nét tinh nghịch của cô bé cộng với đôi mắt sáng ngời giúp An tỏa sáng trên sàn catwalk.

Nguyễn Phan Bảo Trâm (trái) - sự xuất hiện đầy thơ mộng với chiếc váy bồng bềnh, Bé Trâm hoá thân thành một cô tiên Xanh xinh đẹp lạ kỳ thu hút sự quan tâm của BGK. Đinh Huỳnh Như Ý (phải) - trái ngược với sự thơ mộng, sắc đỏ mạnh mẽ kết hợp với những bước đi uyển chuyển chuyên nghiệp giúp Như Ý gây được tiếng vang cho phần trình diễn của mình.

Đỗ Đoàn Phương Vy (trái) - những đường nét hài hoà đậm chất Á Đông của cô bé cùng với sự tự tin thể hiện qua những bước catwalk để lại nhiều ấn tượng cho BGK. Dâu Tây (phải) - layout phá cách, gương mặt gây ấn tượng và thần thái không khác gì những model chuyên nghiệp đang sải bước trên sàn runway của Dâu Tây.

Nguyễn Vũ Thiên Kim (trái) - pose dáng chuyên nghiệp, tự tin kết hợp với một gương mặt nhu hoà tạo nên sự đối lập đầy thú vị trong phần trình diễn của Thiên Kim. Hồ Mỹ Duyên (phải) - áo dài khăn đống, nét truyền thống lại có sự hoà hợp kì lạ với phong cách hiện đại qua màn trình diễn thú vị và cuốn hút của Duyên.

Lê Cát Trà My (trái) - mái tóc xoăn nhẹ nhàng, ánh mắt tự tin cùng với nụ cười luôn hiện diện trên môi khiến cho Trà Mỹ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Huỳnh Mỹ Tiên (phải) - sự chuyên nghiệp được bộc lộ mạnh mẽ qua những bước đi và pose dáng hút hồn, Tiên đem đến lời khẳng định chắc chắn cho bản lĩnh của mình.

Võ Trần Thảo My (trái) - một chiếc váy to và bồng bềnh ắt hẳn luôn là thử thách lớn đối với bất kì người mẫu chuyên nghiệp nào, nhưng không làm khó được My, em vẫn dễ dàng điều khiển khiến chiếc váy trở nên lung linh hơn khi được khoác lên người em. Nguyễn Hứa Khánh Thi (phải) - Thi xuất hiện hồn nhiên và tự tin, những bước đi như mang theo điệu nhạc, khiến BGK đắm chìm vào màn trình diễn của em.

Lê Thị Quỳnh Trâm (trái) - sự tươi trẻ và nét đáng yêu được em lan toả đến BGK và truyền lửa cho một ngày dài làm việc hăng say. Nguyễn Hồ An Nhiên (phải) - An Nhiên khiến người xem phải ngạc nhiên khi liên tục thành công pose những dáng khó nhằn và đặc sắc.


Vương Gia Như (trái) - gout thời trang cá tính và sự tự tin của Như đã giúp cho màn trình diễn của em gây được ấn tượng mạnh mẽ. Nguyễn Trần Khánh Vy (phải) - diện set đồ với những đường cut - out đặc sắc cùng với thân thái chuyên nghiệp, Khánh Vy toả sáng trên sàn runway.

Văn Thị Bảo Ngọc (trái) - layout cá tính và sự tinh nghịch giúp Bảo Ngọc ghi điểm với BGK. Trần Phan Thuỳ Trâm (phải) - ngọt ngào như một nàng công chúa nhỏ, Thuỳ Trâm biến sàn diễn trở thành một vương quốc kẹo ngọt.

Phan Nguyễn Ngọc Trâm (trái) - Trâm mang trên mình chiếc váy vàng nổi bật, rực rỡ cùng với thần thái chuyên nghiệp khi xử lí thành công chiếc váy "đẹp nhưng nan giải" này. Nguyễn Thị Thảo Nhi (phải) - sự trẻ trung năng động và đầy ngọt ngào, Nhi mang đến phần trình diễn sôi động và hấp dẫn ánh nhìn.

Nguyễn Trần Hoài Anh (trái) - xinh đẹp như một nàng công chúa, Hoài Anh khiến sàn diễn lộng lẫy sa hoa như chính cung điện của mình. Đoàn Yến Nhi (phải) - những sải bước đầy tự tin và thần thái sang quý của Nhi để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng BGK.

Trần Mỹ Ngọc (trái) - Mỹ Ngọc xuất hiện với vẻ ngoài năng động cùng với nét cười luôn trên môi, phần thi ấn tượng thể hiện bản lĩnh của mình. Phan Ngọc Trà My (phải) - cô bé với đôi mắt to tròn nhưng ánh nhìn kiên định khi thể hiện phần thi của mình đã để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ.

Nguyễn Minh Bảo Kha (trái) - một những nam thí sinh sáng giá của vòng casting, Bảo Kha toả sáng bằng màn trình diễn năng động và tươi trẻ của mình. Nguyễn Cao Tuấn Vinh (phải) - nét nam tính và trưởng thành giúp cho Tuấn Vinh ghi điểm khi có sự xuất hiện mới lạ đầy mạnh mẽ.

Vòng casting kết lại trong sự hân hoan và những tiếng vỗ tay không ngừng từ 5 vị Ban giám khảo:

Ca sĩ Thanh Lan - Thành viên của nhóm nhạc Mặt Trời Đỏ nổi tiếng, một chuyên viên thanh nhạc đầy kinh nghiệm

Nam vương - nghệ sĩ múa Bùi Quốc Dũng, Hoa hậu - đại sứ du lịch Nguyễn Thị Cẩm Hằng

Ca sĩ Trương Trần Anh Duy đồng thời cũng là một hot tiktoker, sẽ mang đến sự hiện đại, thời thượng

Gương mặt đại sứ của Star Talent Kid 2022 được trao cho Diễn viên Quang Anh, một chàng trai từng đoạt danh hiệu Hoàng Tử Ảnh Thế Giới

 
MC Bá Tăng Minh Hiếu được chọn mặt gửi vàng là MC xuyên suốt của chương trình với 4 vòng thi thú vị

Có thể thấy sự đầu tư đến từ Ban tổ chức chương trình, tâm huyết mà gia đình và các em gửi đến qua từng tiết mục biểu diễn chứng minh cho việc Star Talent Kids là một sân chơi bổ ích thu hút sự quan tâm của các bật phụ huynh mong muốn con em mình có một nơi để thể hiện tài năng và học hỏi thêm nhiều bài học giúp ích cho con đường phát triển trong tương lai.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn