Được tạo bởi Blogger.

Suteki và sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt Nam

Suteki JSC thành lập với sứ mệnh đem lại cuộc sống tốt đẹp cho người tiêu dùng Việt Nam

Bất cứ ai khi "chạm" vào sản phẩm của Suteki đều được đẹp cả hình thức lẫn tâm hồn. Bởi lẽ “đẹp” không chỉ đơn thuần là vẻ bề ngoài mà còn là một tinh thần rạng rỡ, lạc quan.

"Chạm là đẹp"


Chính thức thành lập vào ngày 22/06/2021, Công ty Cổ phần Thương mại Suteki với ban lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, đang từng bước theo đuổi sứ mệnh cao cả "Chạm là đẹp" cho người dùng Việt.

Đối với Suteki, vẻ đẹp bên ngoài vốn là niềm vui của con người nhưng vẻ đẹp của tinh thần bên trong sẽ càng làm chúng ta hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Suteki đã xác định được rằng ngoài việc chăm sóc cho vẻ đẹp bên ngoài, nuôi dưỡng nét đẹp bên trong cũng là điều quan trọng mang đến hạnh phúc của tất cả mọi người. Vì vậy, Suteki luôn miệt mài tìm kiếm các sản phẩm làm đẹp gắn liền với việc chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần uy tín từ Nhật Bản để giới thiệu tới người dùng Việt Nam.

Mỗi chúng ta khi sở hữu một nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ cùng sức khỏe dẻo dai sẽ đều cảm thấy tinh thần thoải mái, lạc quan và luôn hướng đến những điều tích cực, đẹp đẽ trong cuộc sống. "Chạm là đẹp" là mong muốn mà Suteki luôn theo đuổi để bất cứ khách hàng nào khi biết đến và sử dụng các sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Suteki đều có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tạo dựng niềm tin từ những sản phẩm chất lượng


Khi lựa chọn các sản phẩm để ra mắt thị trường Việt Nam, yếu tố chất lượng, độ an toàn cùng sự phù hợp với người tiêu dùng luôn được ban lãnh đạo Suteki đặt lên hàng đầu. Đó cũng là lý do Suteki JSC trở thành đối tác chính thức của tập đoàn Inter Techno Nhật Bản. Trong suốt hơn 37 năm hoạt động, Inter Techno đã không ngừng nghiên cứu để sản xuất ra những dòng sản phẩm làm đẹp - chăm sóc sức khỏe tuyệt vời nhất và nhận được nhiều Bằng khen từ Chính phủ Nhật Bản.

Cuối năm 2021, Suteki cho ra mắt sản phẩm đầu tiên - INA Collagen bởi chúng tôi thấu hiểu nhu cầu và mong muốn làm đẹp cùng những sản phẩm chất lượng cao của phụ nữ Việt. Với quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế, ưu tiên lựa chọn những thành phần đến từ thiên nhiên, lành tính, hiệu quả chân thực đồng thời mang những trải nghiệm tuyệt vời về dinh dưỡng theo tiêu chuẩn đã được nghiên cứu từ Nhật Bản, INA Collagen sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của những người yêu làm đẹp tại nước ta.

INA Collagen ra đời từ công trình nghiên cứu không ngừng nghỉ của những chuyên gia sức khỏe thuộc tập đoàn Inter Techno Nhật Bản - được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Suteki JSC

Tiếp nối thành công cùng sự tin tưởng của người tiêu dùng, Suteki JSC tiếp tục giới thiệu rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp hiệu quả đến từ Tập đoàn Inter Techno.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe: Axit Nucleic C Gold (chăm sóc cơ thể từ cấp tế bào), Fine Clear (viên rau củ tổng hợp bổ sung vitamin)...

Axit Nucleic C Gold bổ sung dưỡng chất và chăm sóc cơ thể từ cấp tế bào, hỗ trợ tăng sức đề kháng

Sản phẩm đồng hành cùng người cao tuổi: Sardine Peptide (giảm huyết áp, ngăn ngừa xơ vữa động mạch), Tenkei (bổ sung canxi, ngăn ngừa thoái hóa sụn khớp)...

Sardine Peptide - viên uống đồng hành cùng người cao tuổi

Sản phẩm làm đẹp da: Thoroughbred White (chống lão hóa, dưỡng ẩm và làm trắng da), Bột lá dâu tằm Shima (làm trắng da tự nhiên, trị mụn, mờ thâm sạm, nám & tàn nhang)...

Viên uống nhau thai ngựa Thoroughbred White chống nắng từ sâu bên trong giúp ngăn ngừa lão hóa và làm trắng da

Trong tương lai, Suteki JSC luôn không ngừng đổi mới tạo ra những chiến lược kinh doanh tăng trưởng, với hy vọng góp phần vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt, đồng thời nâng tầm vị thế của Suteki trên thương trường.

Các sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ Phần Thương Mại Suteki.

Trụ sở chính Hà Nội: SUTEKI Building - Khu biệt thự CH09 Vinaconex 7, ngõ 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng HCM: 5/8 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh



* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn