Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Đức Mark là ai? Xem tiểu sử "ông vua" trẻ làng tóc Việt với những giá trị đặc biệt


Nổi danh trong nghề với nghệ danh Đức Mark, người đàn ông Nguyễn Xuân Đức đã phát triển sự nghiệp rực rỡ với nghề tóc tại Việt Nam.

Xuất thân từ người con của Hà Nội anh đã mạnh dạng bức phá và từng bước xây dựng thương hiệu Đức Mark trong lòng những người yêu nghề, và hoàn cảnh không giữ chân được nhân tài, anh tiếp tục Nam tiến để hoàn thành sứ mệnh.


Xem nhanh thông tin doanh nhân Đức Mark:


Ngày sinh: 01-10-1989

Chiều cao: 1.64m

Cân nặng: 60kg

Nơi sinh: Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nơi sinh sống và làm việc hiện tại: Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nghề nghiệp: Doanh nhân

Hôn nhân: Độc thân

Nổi tiếng: Doanh nhân, nhà sáng lập Viện tóc Đức Mark

Tiểu sử doanh nhân Đức Mark


Đức Mark tên thật là Nguyễn Xuân Đức, sinh ngày 01 tháng 10 năm 1989, quê quán tại Hà Nội, hiện được biết đến là chủ Salon Đức Mark chuyên đào tạo về ngành tóc. Anh sinh ra và lớn lên ở Hà nội trong một gia đình giàu có và quyền thế, điều đó làm anh gần hơn với những lối sống xa hoa và làm đẹp.


Anh bắt đầu học nghề nhưng đã bỏ cuộc sau 8 tháng theo học. Nhưng cơ hội với nghề đã đến với anh lần thứ hai, với niềm đam mê cháy bỏng, anh tiếp tục và đã thành công.

Sự nghiệp doanh nhân Đức Mark


Nguyễn Xuân Đức được biết đến với cái tên là Đức Mark. Doanh nhân trẻ hiện đang là CEO tại viện tóc Đức Mark nổi tiếng tại Việt Nam. Đam mê với ngành tóc và tinh thần không bao giờ bỏ cuộc, luôn tiến về phía trước, Đức Mark đã xây dựng thành công hệ thống Hair Salon của riêng mình.


Cùng với tình yêu phát triển thế hệ trẻ đam mê với ngành tóc được nuôi dưỡng, người đàn ông này đã trở thành một tượng đài cho những ai muốn dấn thân vào con đường này.


Bắt đầu sự nghiệp của mình tại Hà Nội với hair salon đầu tiên mang tên Đức Mark. Không dừng lại ở yêu nghề và mang lại giá trị cho xã hội, Đức Mark còn có mong muốn giúp đỡ những bạn trẻ có đam mê với nghề tóc được phát triển sự nghiệp.

Những dự án


Đến với Đức Mark Hair Salon, không những là một salon chuyên về ngành tóc, nó còn là một viện tóc đào tạo những ai có niềm đam mê với lĩnh vực này.


Và cú bức phá cho sự nghiệp của anh, đó chính là quyết định Nam tiến để phát triển viện tóc của mình. Và hiện tại Đức Mark không chỉ là nơi làm nên những mái tóc đẹp mà còn là nơi để những bạn trẻ được truyền cảm hứng, được đào tạo và được theo đuổi niềm đam mê cháy bỏng của mình.


Hiện tại, viện tóc Đức Mark đang có những khóa học chuyên đào tạo về những kỹ năng như cắt, gội, tạo kiểu và pha màu. Với điều kiện tuyệt vời về trang thiết bị, máy móc hiện đại, viện tóc Đức Mark hứa hẹn là nơi chuyên nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là ngành tóc.


Với những tâm huyết trong nghề, viện tóc Đức Mark đã trở thành nơi mang đến giá trị, mang lại những mái tóc đẹp, và những con người sắp thành công trong ngành.


Đó chính là những gì làm nên con người Đức Mark và sự nghiệp của anh hiện tại. Mong rằng với những gì được học và giá trị đặc biệt của bản thân, người doanh nhân trẻ này sẽ tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn