Được tạo bởi Blogger.

Đại nhạc hội MTV School Fest đầy sắc màu dành tặng sinh viên KTX ĐHQG TP. Hồ Chí Minh

Sân khấu được đầu tư hiện đại với sự tham gia của hơn 40.000 bạn sinh viên

Tối ngày 21/5 vừa qua, tại khu B - Ký túc xá Đại học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra đại nhạc hội MTV School Fest, đây là chương trình đầu tiên được MTV Việt Nam phối hợp cùng Công ty tổ chức sự kiện 24H Service và KTX ĐHQG TP. Hồ Chí Minh tổ chức. Với mong muốn mang đến một không gian âm nhạc chuyên nghiệp và đầy sắc màu dành tặng riêng cho các bạn sinh viên đang nội trú tại đây.

Chương trình đã thu hút hơn 40.000 bạn sinh viên tham dự với sự "bùng cháy" của âm nhạc và mãn nhãn của hiệu ứng nghệ thuật sân khấu. Tham gia biểu diễn trong chương trình có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ đang được yêu thích như Suboi, Kimmes, K-ICM, Orange, Rtee, Lona, Dương Domic, Kayon, Long Nón Lá, Shumo…

Giải tỏa "cơn khát" chương trình giải trí sau hơn 2 năm tạm dừng


Có thể nói sau hơn 2 năm bị ảnh hưởng vì dịch bệnh, thì các chương trình ca nhạc ngoài trời liên tục được tổ chức gần đây đã thật sự đang giải tỏa "cơn khát" của các khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ tại TP. Hồ Chí Minh.

MTV School Fest lần đầu tiên tổ chức tại KTX ĐHQG TP.HCM đã đáp ứng được sự mong chờ của các bạn sinh viên sau một thời gian dài quay trở lại học tập. Có thể nói với mức đầu tư về sự chuyên nghiệp cùng ý tưởng dàn dựng độc đáo, chương trình đã mang đến những sắc màu rất riêng và tạo nên một bữa tiệc âm nhạc lôi cuốn, để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho các bạn tại đây.

Công ty tổ chức sự kiện 24H Service - đơn vị phối hợp thực hiện chương trình cùng MTV Việt Nam đã mang đến một sân khấu hoành tráng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầu tư chỉnh chu cho từng tiết mục biểu diễn của các ca sĩ trong chương trình. Với mong muốn không chỉ các bạn sinh viên được xem và thưởng thức âm nhạc, giao lưu cùng thần tượng mà ngược lại các ca sĩ cũng sẽ có những trải nghiệm và cảm xúc đặc biệt khi biểu diễn tại MTV School Fest.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện và tổ chức chương trình, đạo diễn Quân Kairos cho biết: "Đã rất lâu rồi mới lại có một dự án tổ chức ca nhạc ngoài trời dành tặng riêng cho các bạn sinh viên ở các khu Ký túc xá, Do đó, khi Ban Tổ chức quyết định chương trình phải thành công bằng mọi cách, thì toàn ekip đã tập trung lực lượng cũng như toàn bộ thời gian, công sức để đầu tư tối đa cho chương trình. Tất cả chỉ mong muốn thật sự tạo nên những cảm xúc, những kỷ niệm thật đẹp cho cả người xem lẫn người biểu diễn trên sân khấu".

Các ca sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình cũng nôn nao không kém, khi sau một thời gian dài lại có cơ hội tham gia biểu diễn trong một chương trình với hơn 40.000 khán giả. Điều này sẽ giải tỏa cảm xúc cũng như mang đến nguồn cảm hứng, nguồn năng lượng tích cực cho các nghệ sĩ thăng hoa trên sân khấu.

Gặp gỡ "ê-kíp liều lĩnh" - những người đứng sau sự thành công của MTV School Fest


Từ ý tưởng tổ chức chương trình kết nối với các bạn sinh viên của MTV Việt Nam, Công ty Tổ chức sự kiện 24H (đơn vị phối hợp tổ chức) đã mạnh dạn đề xuất tổ chức một chương trình với quy mô lớn hơn, đầu tư chỉnh chu và chuyên nghiệp nhất để tạo nên những khoảnh khắc bùng nổ tại MTV School Fest vừa qua. 24H Service đã xây dựng một kịch bản chương trình sắc màu và đậm chất MTV, cùng với sự tham gia ê-kíp của các đạo diễn âm thanh, ánh sáng hàng đầu Việt Nam, tất cả đã tạo nên những phần biểu diễn chất lượng và đặc sắc nhất.

Hệ thống âm thanh ánh sáng hoành tráng trong đêm diễn rực rỡ

Với lần đầu tiên phối hợp giữa MTV Việt Nam và 24H Service, cả hai ê-kíp đã có những ý tưởng táo bạo và liều lĩnh để mang đến một không gian âm nhạc chất lượng nhất có thể, như việc tăng chiều cao không gian tổng thể sân khấu từ 14m lên đến 20m độ cao, quyết định thay đổi bố cục không gian sân khấu và khán giả trong vòng 5 phút trước khi chương trình diễn ra, tăng cường hệ thống âm thanh chuyên nghiệp lên gấp đôi để đảm bảo phục vụ số lượng hơn 40.000 khán giả…

Hàng vạn bạn trẻ thích thú với phần trình diễn rap thú vị bằng chiếc loa tay của ca sĩ Suboi

Có thể nói, để có được sự thành công của chương trình, ê-kíp 24H và Kairos team đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức từ thời điểm tổ chức phải thay đổi để đảm bảo công tác phòng chống dịch, đến giải quyết các vấn đề khó khăn tài chính cũng như vượt qua các ảnh hưởng của thời tiết để hoàn thành tiến độ thực hiện.

Ca sĩ Rtee biểu diễn liên tục 3 bản hit trước tình cảm nồng nhiệt của các bạn trẻ (Nam Quốc Sơn Hà, Chọn bạn mà chơi, Friendzone…)

Đạo diễn Quân Kairos chia sẻ: "Chúng tôi thực hiện chương trình với một mong muốn là tạo nên những khoảnh khắc đẹp trong lòng các bạn khán giả. Thời điểm triển khai, mỗi ngày đều mưa rất to, gây nên nhiều trở ngại cũng như làm chậm tiến độ triển khai. Nhưng nhờ sự quyết tâm và đồng lòng của toàn ekip, mọi thứ vẫn hoàn thành và đảm bảo như kế hoạch đã đề ra. Chúng tôi muốn cảm ơn đến MTV Việt Nam và Ban Quản lý Ký túc xá ĐHQG TP.HCM đã tạo mọi điều kiện để chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ, cảm ơn đến với hơn 40.000 các bạn sinh viên, tất cả đã cùng hòa nhịp để tạo nên những khoảnh khắc thật đẹp và đáng nhớ tại MTV School Fest vừa qua".

Ca sĩ Lona thích thú trước hệ thống sân khấu hoành tráng và rực rỡ

Ca sĩ Kimmese cùng các bản hit Ngôi nhà xanh, Real Love, Loving you Sunny

K-ICM biểu diễn DJ gần 60 phút trước sự cuồng nhiệt của 40.000 bạn trẻ

Ca sĩ Kayon dịu dàng chiếm trọn cảm tình của khán giả

Rapper nhí Shumo đầy cá tính mở màn chương trình

Ca sĩ Dương Domic lần đầu biểu diễn tại KTX ĐHQG TP.HCM

Nữ ca sĩ Orange cùng vũ đoàn bùng nổ trong đêm diễn

Ca sĩ Long Nón Lá hồi hộp trình diễn Hồ điệp hoa niên và Lệ duyên tình tại sân khấu MTV School Fest

Hàng vạn bạn trẻ hào hứng hòa nhịp trong đêm diễn bùng cháy vừa qua

MTV School Fest đã khép lại thật rực rỡ và đầy sắc màu trong lòng các bạn sinh viên tại KTX ĐHQG TP. Hồ Chí Minh, hy vọng rằng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều chuỗi chương trình Đại nhạc hội đến với nhiều khu vực KTX của các trường Đại học, Cao đẳng tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh nói chung. Bởi đây chính là món quà tinh thần tràn đầy năng lượng tích cực giúp kết nối, phục hồi và giải trí chất lượng nhất dành tặng cho các bạn sinh viên.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn