Được tạo bởi Blogger.

Giám đốc sàn bất động sản Vũ Trường Thắng với những chia sẻ hữu ích với nghề môi giới


Ngày nay có rất nhiều người tin rằng nghề môi giới, đặc biệt là môi giới bất động sản có thể đem lại nguồn thu rất lớn, họ có thể kiếm được rất nhiều tiền từ công việc này.

Nhưng không có gì là dễ dàng như vậy, để trở thành một nhà môi giới tiềm năng là cả một quá trình cố gắng học hỏi, không ngừng trau dồi bản thân, tích lũy kiến thức cũng như xây dựng các mối quan hệ trong xã hội như hiện nay.


Là một nhà môi giới bất động sản, hiện đang là CEO của công ty Winhousing, anh Vũ Trường Thắng có những chia sẻ hết sức bổ ích và thú vị về nghề môi giới này.

Trước khi dấn thân vào công việc môi giới, anh đã trải qua rất nhiều công việc. Nhận thấy được tiềm năng cũng như đam mê tìm hiểu về bất động sản của mình, anh đã thử sức với lĩnh vực này và nghiêm túc với nó. Trải qua 6 năm làm nhân viên môi giới, với rất nhiều khó khăn, gặp gỡ rất nhiều khách hàng và thực hiện được hàng nghìn hợp đồng thành công thì mới có được thành quả như này hôm nay.

Theo anh, mọi người nghĩ nghề môi giới rất nhàn hạ, ngày đến văn phòng, quần áo bóng bẩy đi gặp khách hàng. Nhưng để sống với nghề thì cần phải cố gắng rất nhiều. Cố gắng từ việc tích lũy kiến thức, khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng. Ngoài ra còn phải chấp nhận làm rất nhiều công việc khác nữa như phát tờ rơi, chạy quảng cáo, gọi điện, tìm kiếm khách hàng…


Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay, nghề môi giới lại càng được mọi người quan tâm hơn. Mặc dù nhiều lĩnh vực kinh doanh bị ảnh hưởng như du lịch, nhà hàng... Trong khi đó, nghề môi giới bất động sản vẫn có xu hướng phát triển tốt, bởi đặc thù của nghề này có thể tư vấn và làm việc online. Cũng chính vì tiềm năng nghề như vậy nên có rất nhiều người tìm đến công việc này. Dẫn đến tình trạng sẽ có nhiều người môi giới không chuyên, không có kiến thức và chuyên môn về thị trường.


Nghề môi giới hiện nay có nhiều cơ hội để phát triển nhưng bên cạnh đó cũng tồn tại rất nhiều thách thức không hề nhỏ. Nắm bắt được xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng sẽ là bước nhảy lớn trong nghề, giúp cho người môi giới có thể hoàn thành các dự án, đem lại nguồn lợi nhuận cho bản thân. Bên cạnh đó người môi giới phải đối mặt với sự cạnh tranh gắt gao trên thị trường, giữa các công ty và giữa những nhà môi giới với nhau.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn