Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn xuất hiện tại Global Intergration Entrepreneurs được nhiều CEO chào đón


Đêm qua trên du thuyền siêu sang Indochina Queen đã diễn ra chương trình kết nối giao thương phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19 được Mạng lưới doanh nhân hội nhập toàn cầu - Global Intergration Entrepreneurs (GIE) tổ chức thật ấm cúng và sang trọng.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn là Celeb duy nhất được mời đến giao lưu và kết nối cũng như tham quan trải nghiệm và cảm nhận từng sản phẩm, dịch vụ của từng doanh nghiệp tham gia trong đêm hội.



Khi đến từng thương hiệu, đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn được CEO của các doanh nghiệp có sản phẩm trưng bày chào đón nồng nhiệt và mời trải nghiệm cũng như thưởng thức, cảm nhận từng sản phẩm của doanh nghiệp đó và cho biết ý kiến cũng như xin được chụp hình cùng sản phẩm đã trải nghiệm.



Anh đã rất vui vẻ và nhiệt tình đáp lại sự nồng nhiệt đó của các doanh nghiệp, mặc dù anh không phải là gương mặt đại diện cho bất cứ nhãn hàng nào đang tham gia trong GIE Faith này.

Ngoài sự xuất hiện của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, còn có sự xuất hiện của ông Nguyễn Bá Cường - Giám đốc Trung tâm Phát triển Kinh tế và Văn hóa Asean cũng có mặt tham dự.



Chương trình được diễn ra thành công ngoài sự mong đợi của ban tổ chức, góp phần kết nối các doanh nhân, doanh nghiệp lại với nhau và tạo ra nhiều cơ hội hợp tác mới, tạo tiền đề cho doanh nghiệp ngày một phát triển bền vững hơn.

Ivan Nguyen
Ảnh: Long Alpha
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn