Được tạo bởi Blogger.

DCI Việt Nam xuất sắc lọt Top thương hiệu giáo dục hàng đầu Việt Nam 2021


Sáng ngày 25/12/2021 tại Nhà hát Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình Lễ trao giải Thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Đây là một giải thương uy tín được tổ chức định kỳ bởi Trung tâm nghiên cứu và phát triển doanh nghiệp Châu Á phối hợp cùng với Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) tổ chức và phát sóng trực tiếp.

Tại buổi lễ, công ty cổ phần DCI Việt Nam đã xuất sắc được vinh danh trong hạng mục Top thương hiệu giáo dục hàng đầu Việt Nam 2021. Được biết, DCI Việt Nam chính thức hoạt động trong lĩnh vực giáo dục đến nay đã hơn 6 năm, chuyên cung cấp các khoá học phát triển bản thân, đặc biệt là các khóa học Năng Đoạn Kim Cương với nhiều cấp độ từ tiến sĩ phật học Geshe Michale Roach dưới sự giảng day trực tiếp của Diễn giả - CEO Nguyễn Công Bình. 


Năm 2021 là năm đầy biến động và hết sức khó khăn với tất cả các ngành nghề nói chung, tuy nhiên, với việc đầu tư vào chất lượng và nội dung khóa học, bên cạnh đó là tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào lĩnh vực giáo dục nên DCI Việt Nam đã vượt qua những thách thức của thời cuộc và đạt được những thành công vượt bậc. Do đó, trải qua nhiều vòng xét duyệt, đáp ứng các tiêu chí nghiêm ngặt từ Ban tổ chức, DCI đã xuất sắc được xướng tên trong hạng mục Top 10 thương hiệu giáo dục hàng đầu Việt Nam 2021.



Được biết, tại buổi lễ vinh danh, CEO - Diễn giả Nguyễn Công Bình cũng đã được xướng tên trong giải thưởng Nhà lãnh đạo tiêu biểu năm 2021. Đây là một giải thưởng được căn cứ trên nhiều tiêu chí gắt gao nhằm tôn vinh các nhà lãnh đạo đã xuất sắc vượt bão Covid. 


Chia sẻ cảm xúc của mình khi có được chiến thắng kép tại lễ trao giải lần này, ông Nguyễn Công Bình cho biết: "Thật sự đây là một giải thưởng rất tuyệt vời, là một niềm khích lệ rất lớn không chỉ đối với riêng tôi mà là cho tất cả các thành viên của công ty DCI Việt Nam, Cộng đồng DCI Việt Nam về những cố gắng, nỗ lực không ngừng trong thời gian đại dịch vừa qua. Tôi thật sự cảm thấy rất hạnh phúc và biết ơn tất cả mọi người, chính sự tâm huyết và cống hiến của mọi người đã được ghi nhận và đạt được giải thưởng vinh dự này".



Công ty Cổ Phần DCI Việt Nam hoạt động trên lĩnh vực giáo dục được 6 năm với mục tiêu chính đưa chương trình giáo dục kỹ năng sống có tên gọi "Năng Đoạn Kim Cương" dưới sự giảng dạy và hướng dẫn của CEO Nguyễn Công Bình. 

DCI Việt Nam đã nhanh chóng lan tỏa và thu hút đông đảo học viên tham gia với hơn 100 khóa học, thu hút gần 25.000 học viên trong và ngoài nước.

DCI muốn xây dựng cộng đồng tử tế, chuẩn mực và phát triển để trở thành một doanh nghiệp có tác động tích cực đến xã hội, lan tỏa phương pháp "Gieo Hạt" đến hơn 95 triệu dân Việt Nam. 

Đặt mục tiêu hàng đầu xây dựng và trở thành một tổ chức giáo dục thành công và là hình mẫu cho các doanh nghiệp khác hướng tới.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn