Được tạo bởi Blogger.

NTK Kalvin Pham hé lộ BST mới nhất "Tình yêu trong anh"


Suốt 4 tháng dịch vừa qua, NTK Kalvin Phạm vẫn không ngừng cố gắng, cố gắng từng giờ để vẽ, đong đo cắt xén, tận dụng tất cả để hoàn thành những chiếc váy dạ hội cũng như những bộ đồ vest thật sang trọng cho anh chị em trưng diện.

Và gần như đã hoàn thành 80%, dự kiến đến ngày 8/11 chắc chắn sẽ xong, rất mong được anh chị em chào đón BST mới nhất "Tình yêu trong anh" của NTK trẻ Kalvin Pham.

BST mới nhất "Tình yêu trong anh"


NTK Kelvin Phạm

NTK Kelvin Phạm muốn gởi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ cho BST "Tình yêu trong anh" sẽ được các người mẫu xinh đẹp thể hiện ngày 8-11-2021 trong buổi chụp và ghi hình tại khu đô thị Sala Quận 2. Cảm ơn tiếp viên trưởng của hãng hàng không VietJetAir Thiệu Lực là đại diện hình ảnh cho BST lần này. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của Hoa hậu điện ảnh Diệu Hương, qua bàn tay "phù thủy makeup" Trần Lâm, nhiếp ảnh gia Thế Nguyễn và quay hình chuyên nghiệp Bùi Phú Thứ.

Tiếp viên trưởng của hãng hàng không VietJetAir Thiệu Lực

Hoa hậu điện ảnh Diệu Hương

BST được chính tay NTK thực hiện trong suốt 4 tháng dịch Covid-19 vừa qua, từng đường kim mũi chỉ rất tỉ mỉ, ôm sát đường cong quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam.

Những bộ đồ vest nam sang trọng, lich lãm, quý phái cho anh em tự tin xuất hiện mọi lúc mọi nơi. NTK Kalvin Phạm dành cả thanh xuân để chỉ muốn làm đẹp cho anh chị em.

"Phù thủy makeup" Trần Lâm

Nhiếp ảnh gia Thế Nguyễn

Quay hình chuyên nghiệp Bùi Phú Thứ

Một lần nữa, NTK xin chân thành cảm ơn cả ê-kíp đồng hành cùng dự án lần này. Được biết, NTK Kalvin Phạm cũng từng hân hạnh đồng hành và tài trợ cho rất nhiều các cuộc thi (chương trình) lớn trong và ngoài nước trong thời gian qua.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn