Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thu Thủy mang yêu thương Tết Trung thu đến với trẻ em Cù Bị quê nhà


Với mong muốn góp phần giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được đón một cái Tết Trung thu ý nghĩa, ấm áp hơn trong mùa dịch, vừa qua, Hoa hậu Thu Thủy đã trực tiếp đến thăm và tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại quê nhà Cù Bị, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hoa hậu Thu Thủy đã đi đến từng nhà của các trẻ em nghèo để trao quà đến tận tối với 1000 món quà yêu thương và bánh Trung thu cho các bé kịp đón Trung thu. Ngoài ra, cô còn chia sẻ bánh cho 3 giáo xứ tại quê nhà Cù Bị của cô.



Hoa hậu Thu Thủy xuất thân là một giáo viên dạy tiếng Anh tại trường Anh ngữ Hoa Kỳ tại TP.HCM. Sau đó cô được giới thiệu làm cho tập đoàn của Singapore với vị trí Giám đốc điều hành tại văn phòng Quận 1 ở TP.HCM.

Làm việc trong môi trường nước ngoài đã giúp cô đúc kết cho mình được nhiều kiến thức và kinh nghiệm, trong quá trình đó cô đã nghiên cứu thêm về lĩnh vực làm đẹp trong nước và đã tạo ra được cho mình thương hiệu Victoria Võ được Cục sở hữu trí tuệ cộng nhận và đạt Top 10 Thương hiệu Asian.



Hiện tại, trong thời gian dịch Covid-19, Hoa hậu Thu Thủy có thời gian về quê nên đã tập trung làm công tác thiện nguyện ở quê nhà Cù Bị của mình, và hoạt động doanh nghiệp giao dịch thương mại.

Trung thu 2021, Hoa hậu Thu Thủy đã chuẩn bị gần 1000 bánh trung thu thay cho 1000 yêu thương để lan tỏa tấm lòng ấm áp của mình đến với các trẻ em nghèo, khó khăn và kém may mắn.


Cô đã gởi đến các trẻ em tại Mái ấm Nhân Tâm TP.HCM một số phần quà với vai trò Đại sứ nhân ái của Trung tâm Mái ấm Nhân Tâm. Và tại TP Huế, Hoa hậu Thu Thủy đã gởi thêm một số quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn và kém may mắn đến các dòng tu ở TP Huế.



Hoa hậu Thu Thủy cũng gởi lời chúc đến các em thiếu nhi, chúc các em đón Tết Trung thu đoàn viên cùng gia đình và có nhiều niềm vui, hạnh phúc.

Hoa hậu Thu Thủy cũng gởi lời cảm ơn đến Mr Khánh - Giám đốc Công ty BĐS, cảm ơn chị Thảo Kỳ - Hiệp hội Aphca, chị Hồng Phượng - Giám đốc Công ty Thông đỏ và Hiệp hội Thẩm Mỹ USA đã cùng chung tay với Thủy chia sẻ niềm vui với các em trong ngày Trung thu.

Tấm lòng của Hoa hậu Thu Thủy đã gởi đến cho các em bằng sự hy sinh và yêu thương. Mặc dù đang trong cơn dịch Covid-19 và mặc cho trời đổ mưa, Hoa hậu Thu Thủy cũng đã cố gắng phát cho các em đến chiều tối để kịp mang chút niềm vui, sự ấm áp đến cho các bé. Đúng là một tấm lòng vàng không có gì có thể diễn tả bằng lời nói. Cám ơn tấm lòng vàng của Hoa hậu Thu Thuỷ.


Hoa hậu Thu Thủy đã đến các Giáo xứ và đến tận nhà của các trẻ em nghèo Cù Bị để trao tận tay bánh trung thu mang thêm niềm vui, ấm áp trong ngày Tết Trung thu cho các em.

Hoa hậu Thu Thủy thường xuất hiện trong những chương trình lớn của các sự kiện các tỉnh, đặc biệt là các chương trình tại là TP.HCM. Nhưng thời gian này đang còn dịch Covid-19 nên cô tập trung làm các công tác thiện nguyện tại quê Cù Bị của mình.

Cô chia sẻ, quê của Thu Thủy thuộc xã Cù Bị là một xã nằm vùng ngoại ô, người dân ở đây chủ yếu làm công nhân cao su và làm rẫy. Gia đình Thủy trước đây cũng phải trải qua những công việc này, Thủy thấy được những sự khổ cực và lam lũ của gia đình và người dân ở đây nên Thủy đã cố gắng phấn đấu để vượt lên chính mình, phải tạo ra được giá trị cho bản thân, gia đình và cộng đồng cho nên đã có một Thu Thủy như ngày hôm nay.

Hoa hậu Thu Thủy.

Hoa hậu Thu Thủy cũng gởi lời cảm ơn quý Cha, quý Sơ, quý Thầy, Ban hành giáo và Giáo lý viên đã giúp Thủy gởi các phần qua cho các em trong Giáo xứ. Cũng xin cảm ơn các cấp chính quyền, ban nghành đã hỗ trợ tạo điều kiện cho Thuỷ hoàn thành chuyến từ thiện Tết Trung thu lần này.

Trời mưa nhưng Hoa hậu Thu Thủy vẫn cố gắng phát quà đến tận tối cho các em nhỏ nơi đây.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn