Được tạo bởi Blogger.

Trấn Thành, Nhã Phương... đầu tư vào doanh nghiệp của bà chủ Nguyễn Thu Trang

Vì sao doanh nghiệp của bà chủ Nguyễn Thu Trang từng vướng sự cố bị thu giữ lô hàng "11 tỉ" cách đây 3 năm nhưng vẫn lớn mạnh, không chỉ vậy còn khiến cả Trấn Thành, Nhã Phương cùng nhiều gương mặt nổi tiếng trong Vbiz lựa chọn đầu tư và sử dụng sản phẩm khiến ai cũng tò mò?

Trấn Thành, Nhã Phương... đầu tư vào doanh nghiệp của bà chủ Nguyễn Thu Trang.

Nói đến Trấn Thành, Nhã Phương, ai cũng biết đây là những tên tuổi có sức ảnh hưởng khá lớn đối với công chúng. Sức ảnh hưởng của họ không chỉ đến từ tài năng nghệ thuật mà còn bởi sự tử tế, uy tín trong cách sống, cách họ phát ngôn truyền cảm hứng. Hiểu được điều đó, Trấn Thành, Nhã Phương luôn ý thức kỹ lưỡng từng hoạt động mình tham gia. Dù showbiz hay kinh doanh hoặc bất cứ lĩnh vực nào, họ đều có quá trình tìm hiểu chặt chẽ mới đi đến quyết định cuối cùng.



Đâu là lý do khiến Trấn Thành và Nhã Phương đầu tư vào doanh nghiệp của bà chủ Nguyễn Thu Trang?

Dẫu biết thế, nhưng khi hay tin Trấn Thành, Nhã Phương đang đầu tư vào doanh nghiệp của bà chủ Nguyễn Thu Trang và nắm giữ những vị trí cấp cao đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và hoài nghi liệu doanh nghiệp này có đủ uy tín để cả 2 gương mặt nổi tiếng đầu tư? Việc cư dân mạng hoài nghi vì xuất phát từ vụ việc vào năm 2017, bà Nguyễn Thu Trang được biết đến là chủ sở hữu lô hàng trị giá 11 tỷ đồng do Đội 6 Cục Quản lý thị trường Hà Nội thu giữ.

Mới đây, bà chủ Nguyễn Thu Trang - hiện đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Thingo Group đã lên tiếng về sự cố 3 năm trước.

Chắc hẳn, với những cá nhân không trung thực, sợ "bóc phốt" thì khi nói đến câu chuyện lùm xùm này sẽ rất ngại, thậm chí né tránh trả lời. Nhưng với bà chủ Nguyễn Thu Trang lại hoàn toàn khác. Trong những lần trả lời báo chí, bà Thu Trang thẳng thắn cho biết: "Năm 2017, tôi là người đại diện pháp luật của công ty TS VN, ở thời điểm đó công ty đã xảy ra sự việc liên quan đến sản phẩm chưa được đảm bảo theo quy định của pháp luật. Cục Quản lý thị trường Hà Nội đã kiểm tra, thông báo việc vi phạm và xử phạt hành chính theo quyết định xử phạt số 01000004/QD_XPVPHC".

"Sự việc đó chỉ dừng lại ở mức độ xử phạt hành chính, chúng tôi đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp phạt với Nhà nước và xử lý lô hàng theo quy định. Sau đó, để bắt nhịp với xu thế thị trường, đáp ứng nhu cầu khách hàng, tôi đã tiếp tục kinh doanh cùng Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại và Dịch vụ Thingo (Thingo Group)", Bà Thu Trang nhấn mạnh.

Sau đó, Thingo Group đã nhanh chóng thay đổi mô hình kinh doanh tổ chức hoàn thiện lại bộ máy quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đáp ứng kịp thời với sự dịch chuyển của nền kinh tế thị trường, chuyển từ phương thức kinh doanh truyền thống sang chú trọng đầu tư vào ngành kinh doanh trực tuyến trên nền tảng công nghệ số 4.0.

Bà Nguyễn Thu Trang trao quyết định bổ nhiệm ông Đàm Quang Hùng - nguyên Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sơn Hà làm Tổng Giám đốc Thingo.

Tìm hiểu kỹ về sự cố của bà chủ Thu Trang mới thấy rõ, chuyện chúng ta cần để ý không chỉ là sai phạm mà còn là trách nhiệm và ý thức của người đại diện doanh nghiệp trong việc xử lý vấn đề với cơ quan chức năng. Lựa chọn cách mạnh dạn nhìn nhận thiếu sót, chủ động phối hợp giải quyết với cơ quan chức năng, bà Nguyễn Thu Trang cho thấy năng lực đối mặt và vượt qua khó khăn đầy mạnh mẽ. Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại, hơn nữa bà chủ này còn cố gắng hoàn thiện doanh nghiệp để phát triển ngày càng lớn mạnh bằng những sản phẩm chất lượng với nhiều thương hiệu uy tín thì đáng nhận được sự đầu tư Trấn Thành hay Nhã Phương và nhiều đối tác khác.

Được biết, hiện Thingo Group hội tụ nhiều cổ đông lớn, cổ đông chiến lược tại các công ty, sở hữu hệ thống phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín trên thị trường: GHB Corporation, True Natural, Moomery, THD, DEAM. Đồng thời, Thingo Group cũng là một trong số cổ đông lớn của Công ty CP Giải trí Truyền thông Sự kiện VietBeauty E&C, Frecos Á Châu - Công ty có uy tín trong thị trường xuất, nhập khẩu. Đây đều là những công ty đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng, đối tác từ những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao.

Nghệ sĩ Trấn Thành hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Điều hành thương hiệu True Natural Việt Nam.

Còn nữ diễn viên Nhã Phương hiện đang được biết đến với vai trò Phó Chủ tịch kiêm Đồng nhà sáng lập Moomery - thương hiệu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho mẹ và bé.

Đáng chú ý, bà Nguyễn Thu Trang còn thẳng thắn lên tiếng đính chính mỗi khi xuất hiện những tin đồn sai lệch về những thương hiệu mà bà quản lý. Minh chứng gần nhất là phát ngôn sau thông tin gỡ bài của Trấn Thành gây xôn xao mạng xã hội có liên quan đến việc quảng bá sản phẩm của Công ty Cổ phần dược mỹ phẩm thiên nhiên True Natural Việt Nam (True Natural) - nơi Trấn Thành đang là Giám đốc điều hành. Những phát ngôn của bà Thu Trang ngay sau đó được dân mạng kiểm chứng đúng sự thật trên trang fanpage của True Natural và nghệ sĩ Trấn Thành.

Lý giải của bà Thu Trang được dân mạng chụp lại và xác thực nam nghệ sĩ có thay đổi nội dung trên poster.

Chưa dừng lại, Thingo Group dưới sự điều hành của Chủ tịch Nguyễn Thu Trang còn cam kết mang đến một môi trường đầu tư tin cậy, chuyên nghiệp cho khách hàng, đối tác.

Hiện nay Thingo Group đã và đang hướng đến sản xuất, kinh doanh các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo mộc, thiên nhiên, lành tính giúp hỗ trợ tăng cường sức khoẻ, hệ miễn dịch. Các sản phẩm lưu hành trên thị trường đều qua quá trình kiểm tra, giám định nghiêm ngặt, được bảo đảm chất lượng từ các cơ quan chức năng. Hiện nay, Thingo Group đã có được 1 chỗ đứng khá vững chắc trước những yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.

Không chỉ dành nhiều tâm huyết để phát triển thương hiệu, góp phần phát triển kinh tế nước nhà, Thingo Group dưới sự điều hành của bà Nguyễn Thu Trang còn được biết đến là doanh nghiệp vì cộng đồng, hết lòng góp sức giải quyết khó khăn cho người dân ở nhiều vùng miền, chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19 bằng những đóng góp thiết thực.


Trong mỗi đợt bùng phát của dịch bệnh, Thingo Group luôn đồng hành cùng đất nước trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Đầu tư là việc quan trọng, vì thế nếu không phải là một doanh nghiệp đủ uy tín, thực lực và có định hướng phát triển rõ ràng, rất khó để thư hút, nhất là với những nghệ sĩ tên tuổi như Trấn Thành, Nhã Phương.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn