Được tạo bởi Blogger.

Dặm dài 7 năm say đắm trong tình yêu với Thời trang của NTK Trần Thanh Mẫn

"7 năm yêu thương không quá dài nhưng có lẽ đủ chạm tới say đắm và sống là chính mình cùng mối nhân duyên mang tên Thời trang", NTK Trần Thanh Mẫn chia sẻ.

NTK Trần Thanh Mẫn tại Korea-Vietnam Fashion Festival Awards 2019 được tổ chức tại Hàn Quốc.

Tốt nghiệp năm 2013 chuyên ngành Thiết kế thời trang, NTK Trần Thanh Mẫn đã sớm nhận ra thời trang chính là "mối nhân duyên tiền định".

Nhà thiết kế 9x Trần Thanh Mẫn.

BST Áo dài Vọng của NTK Trần Thanh Mẫn được trình diễn tại Festival Áo dài Huế năm 2019.

Sinh ra từ vùng đất Huế mộng mơ, những trải nghiệm trong cuộc sống từ khi còn nhỏ đã giúp NTK tích luỹ nhiều vốn sống với những màu sắc, cảm nhận và góc nhìn đa chiều. Mỗi BST được "khai sinh" bởi vậy đều mang một nét riêng khiến khán giả dễ dàng nhận ra hình ảnh của Trần Thanh Mẫn trên mọi sàn diễn: Sự tươi mới, đơn giản nhưng lại tinh tế, không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng tỉ mỉ và đôi khi xen lẫn cả chút điên cuồng.


Một trong những thiết kế ấn tượng của NTK Trần Thanh Mẫn trong BST Reflect trình diễn tại Vietnam Fashion Week 2019 - Model Yến Trần.

Hành trình "kết duyên" với Thời trang hơn 7 năm, NTK Trần Thanh Mẫn đã ghi dấu tên tuổi của mình với nhiều BST đầy ấn tượng tại các sự kiện thời trang như Vietnam Fashion Week, Festival Áo dài…

Thiết kế trong BST "Chlorophyll" tại Vietnam Fashion Week 2018.

Không chỉ được biết đến với những BST thời trang dành cho người lớn, NTK Trần Thanh Mẫn còn để lại dấu ấn với những BST dành riêng cho các bạn nhỏ. Trong giới mẫu nhí có lẽ cái tên Trần Thanh Mẫn đã trở nên quá quen thuộc. "Có những cái duyên mình chẳng nghĩ là có nhưng khi gặp rồi mới biết đó là chân ái của đời mình", với NTK Trần Thanh Mẫn việc có cơ hội mang đến những BST dành cho các bạn nhỏ đó chính là "chân ái", "Anh rất trân quý những tình cảm các bạn mẫu nhí và các bậc phụ huynh dành cho mình".

NTK Trần Thanh Mẫn cùng các Model Nhí trong BST I’m Sweet.

Dặm dài 7 năm say đắm ấy, NTK Trần Thanh Mẫn luôn ấp ủ một show diễn của chính mình. Và Symphony Of Stars chính là "trái ngọt đầu mùa" đến ngày cho quả ngọt mở màn cho chuỗi show diễn TRANTHANHMAN Fashion Show. Trái ngọt đầu tiên ấy, NTK muốn dành cho những bạn nhỏ, những model nhí đã đồng hành cùng NTK trong suốt chặng đường vừa qua. Mọi thứ đều được lựa chọn chỉn chu cho giây phút thăng hoa.

"Trái ngọt đầu mùa" mang tên Symphony Of Stars được tổ chức ngày 10.04.2021 tại Hà Nội.

Hiện tại, NTK Trần Thanh Mẫn đang sở hữu thương hiệu thời trang mang tên TRAN THANH MAN. Đồng thời cũng là đồng sáng lập thương hiệu thời trang CanaDesign.

Cùng chiêm ngưỡng một số thiết kế ấn tượng của NTK Trần Thanh Mẫn trên hành trình sự nghiệp:

BST Áo dài Vọng của NTK Trần Thanh Mẫn được trình diễn tại Festival Áo dài Huế năm 2019.



NTK Trần Thanh Mẫn và siêu mẫu Hồng Quế trong BST Reflect tại Tuần lễ thời trang 2019.

NTK Trần Thanh Mẫn, Hoa hậu Ngọc Hân và các Model nhí trong BST Cụm thiết kế hiện đại Festival Miền di sản Quảng Ninh 2020.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn