Được tạo bởi Blogger.

Cô gái trẻ với tâm hồn mộng mơ nhưng nhiều hoài bão

Sinh năm 1995, Lê Thanh Huyền khiến người khác ấn tượng bởi vẻ ngoài năng động, trẻ trung và đặc biệt yêu thích màu hồng. Thế nhưng phía sau cô gái mảnh mai đó là những hoài bão khiến ai cũng nể phục.

Cô gái trẻ với tâm hồn mộng mơ nhưng nhiều hoài bão.

Từ nhỏ Thanh Huyền có thể lực không tốt nên hầu hết thời gian đều tập trung vào việc học tập, không phụ giúp được nhiều việc nhà. Cũng chính vì vậy, cô gái nhỏ này cực kỳ yêu đời và vụng về trong nhiều khoản nội trợ. Cuộc sống được nuông chiều, tâm hồn lại trẻ trung nên chẳng quá ngạc nhiên khi Huyền là tín đồ của màu hồng.

Từ nhà cửa hay thậm chí là thú nhồi bông, xe ô tô đều được Huyền chăm chút, biến đổi thành màu hồng yêu thích. Mặc dù đã 26 tuổi thế nhưng cô vẫn yêu thích thú nhồi bông hay mê mẩn những món đồ ngộ nghĩnh, đáng yêu. Dù là bạn bè hay những người mới gặp, điều họ luôn ấn tượng ở Huyền đó chính là một cô gái nhỏ nhắn, nhìn vẻ ngoài hơi mỏng manh yếu đuối, đáng yêu và hay cười.


Thế nhưng đằng sau Huyền là bao ước mơ, khao khát ấp ủ mà ai nghe được cũng cảm thấy nó quá lớn, liệu có đủ sức với một cô gái nhỏ. Hồn nhiên trong cuộc sống nhưng khi đã bước vào công việc, Thanh Huyền luôn dành hết 100% sức lực của mình. Cô nghiêm túc vạch ra mọi bước đi, xác định kết quả mình hướng tới và phải thực hiện nó bằng được. Và minh chứng đó chính là thương hiệu thời trang riêng và công ty tư vấn dịch vụ của Huyền lần lượt ra đời.

Bắt đầu từ con số 0, giờ đây chỉ riêng công việc kinh doanh đã mang đến cho Huyền hàng tỷ đồng mỗi tháng. Ở tuổi còn quá trẻ nhưng cô đã tự mua xe, mua nhà cho bản thân. Chẳng những vậy, Công ty TNHH Thương mại & Tư vấn dịch vụ SunEcom do chính cô xây dựng đang ngày càng lớn mạch. Khao khát mà cô ấp ủ ở dự định mới này đó chính là mang thương mại điện tử tiếp cận 1 cách dễ nhất với các doanh nghiệp truyền thống hiện nay.


Không chỉ xây dựng công ty riêng chuyên tư vấn cho các doanh nghiệp mà với thương hiệu thời trang riêng, Huyền đang dần từng bước mở cửa hàng và phát hiện nó thành một chuỗi từ Bắc vào Nam.

Dẫu biết rằng để thực hiện được hoài bão còn rất nhiều khó khăn thế nhưng với cô gái thông minh, hết mình trong công việc thì không lâu nữa Thanh Huyền sẽ đạt được tất cả những gì mà mình khao khát.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn