Được tạo bởi Blogger.

Tạ Vi An cá tính với áo da, vest tím

Không còn dịu dàng, e ấp như những lần xuất hiện trước đây, Tạ Vi An đã hoàn toàn lột xác với bộ ảnh cá tình cùng áo da, vest tím.

Tạ Vi An cá tính với áo da, vest tím.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu gốc Việt Quốc tế, Tạ Vi An luôn được nhắc tới với hình ảnh công chúa, ngọt ngào, nhẹ nhàng. Nhưng mới đây, nàng Hậu đã khiến mọi người phải gạt bỏ định kiến khi thực hiện một bộ ảnh cực cá tính cùng áo da và vest tím.


Vest tím phối cùng khăn voan giúp Tạ Vi An ghi thêm điểm.

Bộ trang phục ton-sur-ton tím của Tạ Vi An khiến nhiều người thầm lo lắng vì đây là một "ca khó" của làng thời trang, không phải ai cũng có thể xử lý được, nhưng Tạ Vi An đã chứng minh bản thân có thể thay đổi linh hoạt, phù hợp với mọi loại trang phục. Với bộ đồ này, Tạ Vi An trông lạ mắt và cuốn hút hơn, rất xứng đáng với những lời ngợi khen của khán giả.



Áo vest da giúp Tạ Vi An thoát mác cô gái ngọt ngào.

Không dừng lại ở đó, Tạ Vi An còn thử thách bản thân với áo vest da. Những bức hình cá tính này đã giúp Tạ Vi An rũ bỏ được hình tượng công chúa vốn có, bước những bước đầu tiên trên con đường theo đuổi thời trang.




Với sự thay đổi 180 độ này, Tạ Vi An đã đem tới nhiều bất ngờ đầu năm cho những người yêu mến mình, hy vọng trong năm 2021, Tạ Vi An sẽ thành công hơn nữa trên con đường mình đã chọn, trở thành một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn