Được tạo bởi Blogger.

Ngắm vẻ đẹp quyến rũ không thể rời mắt của Á hậu Tuyền Nguyễn

Mới đây, Á hậu Tuyền Nguyễn bất ngờ tung bộ ảnh mới đẹp "hút hồn". Người đẹp khoe vẻ quyến rũ, tràn đầy năng lượng sau thời gian vắng bóng tập trung cho kinh doanh.

Ngắm vẻ đẹp quyến rũ không thể rời mắt của Á hậu Tuyền Nguyễn.

Trong lần trở lại này, Á hậu Tuyền Nguyễn đã lựa chọn cho mình bộ những bộ trang phục đầy cuốn hút, khoe trọn vóc dáng cân đối của mình với trang phục của NTK Dexnol & Tuấn Huỳnh cùng ê-kíp makeup & hair Tấn Hòa và nhiếp ảnh Huy Trần.



Trong loạt ảnh này, nàng Á hậu xinh đẹp đã khéo léo lựa chọn những thiết kế giúp nổi bật vẻ ngoài cũng như chứng tỏ phong cách thời trang sang trọng của mình. Bên cạnh những thiết kế xuyên thấu "hút mắt", là những thiết kế cắt xẻ táo bạo, giúp người đẹp tự tin khoe trọn đường cong cuốn hút trần đầy năng lượng cho những dự án mới.



Được biết, thời gian qua, người đẹp mải miết tập trung cho công việc kinh doanh riêng nên ít khi xuất hiện trước công chúng. Với loạt ảnh mới lần này, Á hậu cho biết sẽ trở lại xuất hiện nhiều hơn trong các hoạt động nghệ thuật, trên sàn diễn và nhất là những hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng.



Tuy ít xuất hiện nhưng người đẹp vẫn rất chú ý đến việc giữ cân bằng trong cuộc sống, nên cô thường xuyên luyện tập thể thao và ăn uống dưỡng chất điều độ, giúp cô không chỉ có sức khỏe tốt mà còn giữ được vóc dáng đẹp.



Thần thái của Á hậu Tuyền Nguyễn cũng được đánh giá cao mang nét đẹp sang trọng của người phụ nữ hiện đại. Người đẹp cho biết cô thực hiện bộ ảnh lần này để lưu giữ những khoảnh khắc xinh đẹp của mình, đồng thời, muốn truyền tải thông điệp về sự năng động, dám bức phá đến người hâm mộ.



Kể từ khi tham gia hoạt động nghệ thuật, Á hậu Tuyền Nguyễn tập trung phát triển theo hướng đa năng khi đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như người mẫu, diễn viên, huấn luyện viên, giám khảo... Bên cạnh đó, người đẹp vẫn dành nhiều thời gian để tập trung cho công việc kinh doanh cá nhân và tham gia các dự án hỗ trợ cộng đồng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn