Được tạo bởi Blogger.

Sôi động casting fashion show "Charming Paradise 2020"

Vừa qua tại công ty truyền thông - sự kiện Phạm Gia Media đã tổ chức casting tìm kiếm người mẫu cho đêm diễn chính thức của chương trình thời trang Charming Paradise 2020. Chương trình diễn ra trong bầu không khí tưng bừng, sôi động và giàu kịch tính.

Sôi động casting fashion show "Charming Paradise 2020".

Các ứng viên đã tích cực thể hiện và khẳng định mình qua hai nội dung casting: kỹ năng catwalk và biểu diễn trước ống kính để làm cơ sở cho BGK xét duyệt qua hình ảnh.

Hội đồng Ban giám khảo casting gồm có: Ông Phạm Quốc Nam - Trưởng Ban tổ chức chương trình Fashion show Charming Paradise & CEO Phạm Gia Media, siêu mẫu Yến Phạm, ca sỹ Việt Quang, ông Nguyễn Thành Luân (Co-Founder InfoLife) và chuyên gia makeup Trần Lâm.


Mọi người tại G-Boss Center như muốn rung lên trước những bước chân chuyên nghiệp của các ứng viên. Vẻ đẹp hình thể, những cách bộc bạch chân thành, những năng khiếu được thể hiện phong phú và sinh động của họ đã đem đến không khí sôi động, hào hứng cho toàn buổi casting.


Theo kế hoạch của Phạm Gia Media, việc tìm kiếm gương mặt tham gia show diễn này với mục đích tạo điều kiện, hỗ trợ cho những gương mặt triển vọng đến với nghề một cách chuyên nghiệp. Phạm Gia Media sẽ nhận sứ mệnh quan trọng trong việc định hướng kế hoạch và tạo điều kiện tối đa nhằm tạo dựng thương hiệu cá nhân cho các người mẫu trẻ giàu đam mê.

Buổi Casting do Phạm Gia Media tổ chức diễn ra tại G-Boss Center vào ngày 05/06/2020 đã khép lại, cùng với đó những gương mặt bước vào đêm diễn chính thức đã lộ diện.

Trên cơ sở phân tích hình ảnh, kiến thức, năng khiếu cá nhân, phong cách thể hiện, cá tính riêng qua sự xuất hiện trực tiếp tại phòng casting, cùng dữ liệu hình ảnh và các đoạn clip của từng ứng viên, đặc biệt, căn cứ vào những tiêu chí về bình chọn các ứng viên, sau buổi làm việc nghiêm túc, khách quan, thận trọng, Hội đồng BGK đã công bố kết quả casting như sau:

17 ứng viên đã thể hiện rất xuất sắc và tiến vào đêm diễn chính thức show thời trang "Charming Paradise 2020".

Tuy nhiên, những bạn chưa kịp tham gia casting hoặc không được chọn cũng đừng vội nản chí, vì Phạm Gia Media sẽ còn rất nhiều chương trình thời trang kế tiếp, cũng như mong muốn đồng hành cùng các bạn nếu các bạn thật sự đam mê, nghiêm túc theo đuổi nghề người mẫu sàn diễn.

Cùng điểm qua một số gương mặt ấn tượng nhất sẽ trình diễn trong fashion show Charming Paradise:

Vũ Hạ Vy.

Hoàng Ngọc Anh.

Đỗ Lê Xuân Thương.

Huỳnh Đào Diễm Trinh.

Nguyễn Thanh Hà.

Ái Tiên.

Nguyễn Quỳnh Như.

Nguyễn Thị Tú Ny.

Lê Thị Ngọc Linh.

Nguyện Thanh Trân.

Võ Ngọc Châu.

Lu Aguirre.

Tại show diễn chính thức, các người mẫu sẽ có cơ hội được trình diễn trên sàn Runway cực kỳ chuyên nghiệp. Họ sẽ được khoác lên mình những bộ trang phục quyến rũ nhất, được thiết kế từ những bộ sưu tập mới nhất của các nhà thiết kế tại Sài Gòn, được makeup theo phong cách mới.

Ivan Nguyen
Ảnh: BTC cung cấp
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn