Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh khoe nhan sắc rạng rỡ tại tiệc sinh nhật

Vừa qua, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đã tổ chức bữa tiệc ấm cúng bên gia đình và bạn bè để mừng sinh nhật. Nhan sắc xinh đẹp của hoa hậu nhận được cơn mưa lời khen từ mọi người.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh khoe nhan sắc rạng rỡ tại tiệc sinh nhật.

Sinh nhật của Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh là vào ngày 21 tháng 06, để đánh dấu cột mốc quan trọng và ý nghĩa, nàng hậu đã tổ chức bữa tiệc ấm cúng bên người thân và bạn bè thân thiết. Xuất hiện tại bữa tiệc, hoa hậu diện chiếc váy lông vũ lạ mắt cùng với phần thiết kế hai dây giúp cô khoe trọn vòng một gợi cảm. Huỳnh Thúy Anh còn thông minh khi kết hợp với các phụ kiện ton- sur-ton giúp hình ảnh của nàng hậu thêm phần tinh tế, sang trọng.


Vì là nhân vật chính của buổi tiệc nên khi chụp ảnh cùng bạn bè, Huỳnh Thúy Anh trở nên vô cùng nổi bật. Body quyến rũ của nàng hậu cũng khiến người đối diện ngưỡng mộ. Dù mới chia sẻ lên trang cá nhân nhưng hình ảnh trong tiệc sinh nhật của Huỳnh Thúy Anh đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích từ bạn bè và người hâm mộ.



Bên cạnh những lời chúc mừng thì cũng có rất nhiều bình luận khen ngợi và "trầm trồ" trước nhan sắc trẻ trung, ngày càng xinh đẹp của cô. Huỳnh Thúy Anh chia sẻ: "Mình khá xúc động khi nhận được lời chúc từ phía người thân và các fans. Tình cảm và sự yêu mến từ mọi người đã tiếp thêm động lực để Thúy Anh hoàn thiện bản thân mình hơn. Mong rằng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và theo dõi những bước đường sắp tới của Thúy Anh".



Buổi tiệc có sự tham dự của dàn hoa hậu, á hậu và những người bạn thân thiết như: Hoa hậu Phan Ngọc Hân, Hoa khôi Triệu Hà Vy, Á hoàng Cao Thùy Trang, Á hậu Thanh Trang, Hoa hậu Thanh Mai, Á hậu Lục Bảo Quyên, Nữ hoàng Phương Đài, Á hậu Ngọc Trân Anh, Hoa hậu Điện ảnh Kim Tuyến, MC Chu Tấn Văn, bầu Hòa, Diana Nguyễn. Được biết, do muốn giữ không gian riêng nên khách mời tại buổi tiệc cũng được hạn chế, hầu hết là gia đình và các anh chị em bạn bè thân thiết của Huỳnh Thúy Anh.




Makeup: Tường Thiên
Photo: Trí Bùi

Sau khi du học từ Mỹ trở về, Thúy Anh hiện là chủ chuỗi khách sạn Hawaii và là Phó giám đốc Công ty Dầu khí HPT Sài Gòn. Năm 2014, Huỳnh Thúy Anh đại diện Việt Nam tham gia Miss Intercontinental 2014. Trong năm đó, người đẹp may mắn đăng quang Hoa hậu Cộng đồng Người Việt tại Mỹ 2014.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn