Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Hoàng Hà giữ vai trò "cầm cân nảy mực" Miss Vietnam Photo Model 2020

Ngày 23/02 vừa qua, tại New Day Palace (195 Khâm Thiên) đã diễn ra chương trình Gala chung kết và trao giải Miss Vietnam Photo Model 2020. Hoa khôi Hoàng Hà nhận lời mời từ BTC và đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo để tìm ra chủ nhân chiếc vương miện cao quý của Miss Vietnam Photo Model 2020.

Từ trái qua: Chuyên gia đào tạo người mẫu Nguyễn Tùng - Trưởng BTC Hoa khôi Hoàng Hà - Thạc sĩ văn hóa Nguyễn Cường - Hoa khôi Đinh Nguyệt.

Được biết, Miss Vietnam Photo Model là chương trình thực tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được tổ chức bởi CLB Người mẫu Vietnam Photo Model kết hợp cùng Angel Wing Entertainment và Thẩm mỹ viện Mỹ Thiên Trường dành cho các bạn đam mê, yêu thích và mong muốn trở thành một người mẫu ảnh chuyên nghiệp.


Xuất hiện trong chiếc đầm trắng của NTK Lyly, Hoa khôi Hoàng Hà nổi bật tựa "nữ thần" trên thảm đỏ thu hút mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh và mọi ống kính của các nhiếp ảnh gia tham dự chương trình.

Hoàng Hà tựa "nữ thần" trên thảm đỏ với thiết kế của NTK Lyly.

Được biết trước đó, Hoa khôi Hoàng Hà đã đăng quang tại cuộc thi Duyên dáng Tài sắc Việt với ngôi vị cao nhất bằng sự tự tin và thể hiện xuất thần trên sân khấu, đã chinh phục được Hội đồng giám khảo cũng như toàn bộ khán giả có mặt tại khán phòng. Và hôm nay, Hoàng Hà lại một lần nữa xuất hiện như một "nữ thần" trên thảm đỏ và sân khấu nhưng không còn với vai trò một thí sinh mà thay vào đó là cương vị "cầm cân nảy mực" để tìm ra thí sinh xứng đáng nhất cho ngôi vị Miss Vietnam Photo Model 2020.

Hoa khôi Hoàng Hà xúc động ôm Nguyễn Thị Kim Oanh trước khi trao cho cô vương miện danh giá.

Hoàng Hà chia sẻ: "Ngay sau khi nhận được lời mời từ phía BTC, Hà cảm thấy rất vinh dự và hồi hộp bởi đây cũng là lần thứ 2 kể từ khi đăng quang, Hà trở lại Hà Nội nhưng lần này khác lần trước rất nhiều bởi lúc này Hà không còn là thí sinh nữa mà sẽ ngồi 'ghế nóng' để tìm ra chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện cao quý của Miss Vietnam Photo Model. Và chắc chắn không chỉ có Hà mà toàn thể Hội đồng giám khảo sẽ phải rất vất vả để lựa chọn ra Tân Hoa khôi Người mẫu ảnh Việt Nam 2020".


Ra Hà Nội lần này, Hoàng Hà đã có dịp hội ngộ cùng bạn bè, những người đã từng giúp đỡ cô rất nhiều như Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông, Chuyên gia trang điểm Huyền Mộc, Hoa hậu Nhân ái Thu Thủy...

Hoa khôi Hoàng Hà đã có dịp hội ngộ cùng Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Hoàng Hà chụp ảnh cùng Chuyên gia trang điểm Huyền Mộc.




Và cùng một số khách mời.

Được biết, Hoàng Hà hiện đang kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp, cụ thể là Hệ thống Thẩm mỹ viện Mỹ Thiên Trường. Ngoài ra cô còn làm về lĩnh vực truyền thông, bất động sản... và gần đây nhất cô tham gia vào Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh Bình Phước với mong muốn chung tay giúp đỡ và kêu gọi giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh do chất độc dioxin để lại.

Chúc cho Hoàng Hà luôn xinh đẹp và ngày càng thành công trên lĩnh vực kinh doanh của mình và giúp đỡ được nhiều mảnh đời bất hạnh với những dự án về cộng đồng.

Ivan Nguyen
Ảnh: BTC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn