Được tạo bởi Blogger.

TC Event Pro tổ chức thành công lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty OKTAVA by Cherryfiled tại Nikko Hotel Garden

Nằm trong Top 10 công ty tổ chức sự kiện lớn nhất Việt Nam, TC Event Pro là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo mang tính chất quốc tế trong và ngoài nước.

TC Event Pro tổ chức thành công lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty OKTAVA by Cherryfiled tại Nikko Hotel Garden.

Vừa qua TC Event Pro đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, tổng kết 30 năm hình thành và phát triển của công ty Oktava By CherriField - một trong những công ty tại Israel nổi tiếng hàng đầu trên thế giới về ngành may mặc, có mặt trên 30 quốc gia trong đó có Việt Nam, đây cũng được xem là sự kiện lớn nhất quý 1/2020.

Thành viên TC Event Pro và BTC công ty Oktava By Cherryfield.

Sự kiện diễn ra ngày 18/01/2020 tại khách sạn Nikko Garden, đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng để nhìn lại hành trình 30 năm hình thành và phát triển của Oktava By CherriField với nhiều thành tựu to lớn, toàn diện, đồng thời đưa ra phương hướng, nhiệm vụ và chiến lược phát triển trong tương lai với sự tham dự của nhiều đối tác lớn trên thế giới (Fristards, M&S, Moss Bros, Asos, Marc O’Polo, Knufner...)

MC Chí Cường & Chủ tịch HĐQT Mr Adam Shladov.

Hiện tại TC Event Pro không chỉ thành công trong việc tổ chức các sự kiện lớn cho các doanh nghiệp quốc tế, mà còn là nhà cung cấp cho các khách sạn 5 sao danh giá tại khu vực TP Hồ Chí Minh (Pullman Hotel Saigon, Lotte Legend Saigon, Nikko Hotel, Novotel, Continental HotelSaigon...).

Để có được sự thành công, tập thể BLĐ và TC Event Pro's Team luôn đặt tiêu chí đúng giờ, chuyên nghiệp, nhẫn nại, và trách nhiệm) là chìa khóa thành công trong hầu hết các sự kiện.

Lễ khai mạc 30 năm thành lập công ty Oktava By Cherrifield.

Múa tương tác kỷ niệm 30 năm thành lập Oktava By CherriField.

Tiết mục trống rồng Huyền Thoại với 40 vũ công khai mạc.

Trong buổi lễ kỷ niệm, TC Event Pro đã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa thiết thực nhằm tri ân đến quý khách hàng, quý đối tác và toàn thể nhân viên Oktava By CherriField. Đại diện ban lãnh đạo Oktava By CherriField cũng đã trao tặng những bó hoa tươi thắm và giải thưởng vinh danh thay lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn bộ BLĐ và nhân viên các nhiệm kỳ trước, các cán bộ nhân viên gắn bó lâu dài với Oktava By CherriField ngay từ những ngày đầu thành lập.


Chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng đối với quý quan khách về hình ảnh mới của Oktava By CherriField Thành Công. Buổi lễ còn thể hiện sự quyết tâm của tập thể cán bộ nhân viên trong bước đường chinh phục những thử thách cho hành trình mới nhằm thực hiện hóa mục tiêu của công ty.





Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn