Được tạo bởi Blogger.

Lê Mỹ Châu tung MV với chất giọng trữ tình đầy mê hoặc

Vừa qua ngày 25/02 tại Trung Nguyên Coffee, số 352 Nguyễn Tất Thành, phường 13, quận 4, TP.HCM, doanh nhân ca sĩ Lê Mỹ Châu chính thức công bố buổi lễ ra mắt MV phim ngắn ca nhạc "Ta xem như tình nhân". Được biết bài hát đã thu âm cách đây 1 năm và bây giờ chính thức được doanh nhân ca sĩ Lê Mỹ Châu lồng ghép trở thành một MV phim ngắn ca nhạc.

Lê Mỹ Châu tung MV với chất giọng trữ tình đầy mê hoặc.

Buổi lễ ra mắt MV phim ngắn ca nhạc của nữ ca sĩ Lê Mỹ Châu đã thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả. Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo dàn nghệ sĩ khách mời lẫn đồng nghiệp thân thiết của Mỹ Châu: nhạc sĩ Bảo Thu, nhạc sĩ Sơn Hạ, diễn viên Đức Hải, diễn viên Tam Thanh, Ngô Thành Tá, nhạc sĩ Ngô Minh Tài, ca sĩ Hà Thế Dũng, người mẫu diễn viên Khoa Chiến, ca sĩ San Anh ASG, diễn viên Thanh Hậu... tất cả đều đến để chia vui với Mỹ Châu chúc mừng sự thành công này.


"Ta xem như tình nhân" sáng tác bởi nhạc sĩ Sơn Hạ, là một bản nhạc mang phong cách trữ tình bolero nhẹ nhàng sâu lắng nói về tình cảm người phụ nữ khi yêu.

Mỹ Châu cùng ca sĩ San Anh.

MV được đạo diễn bởi DK Phát, sự hỗ trợ của các ê-kíp FA Cinema, cascadeur và một số diễn viên là người bạn thân thiết của Mỹ Châu. Câu chuyện MV được dàn dựng với những màn rượt đuổi, đánh đấm đẹp mắt của nam diễn viên chính Ngô Thành Tá thủ vai, khi anh ấy quyết tâm bảo vệ người mình yêu khi bị giang hồ bắt cóc do Mỹ Châu là nữ diễn viên chính. Tuy là một bài trữ tình bolero nhưng được dàn dựng theo một cách mới lạ, làm cho người xem vô cùng thích thú.

Ngoài việc ra mắt MV thì buổi lễ còn giới thiệu kênh Youtube chính thức của doanh nhân ca sĩ Mỹ Châu mang tên Lê Mỹ Châu Official.


"Ta xem như tình nhân" được nhạc sĩ Sơn Hạ sáng tác độc quyền dành riêng cho Lê Mỹ Châu, với sự thành công và được công chúng đón nhận. Lê Mỹ Châu sẽ tiếp tục đánh dấu giọng ca của mình qua bài hát "Ký ức miền thương", bài hát riêng về bà ngoại của mình. Đây là một dự án mới hứa hẹn sẽ mang nhiều cảm xúc đối với những ai đã, đang có một người bà để mình yêu thương và trân quý.

Bé Vân Phạm vai 7 đó trong MV.

Có thể thấy, nữ doanh nhân ca sĩ đã dành rất nhiều tâm huyết cho sản phẩm này. Đối diện với những câu hỏi về việc lý do vì sao đã thu âm bài hát 1 năm rồi mà Lê Mỹ Châu mới cho ra sản phẩm âm nhạc này, cô chia sẻ: "Khi nhận được bài hát 'Ta xem như tình nhân', bước vào phòng thu, Mỹ Châu không hát được, hát mà cứ như đọc lời vậy, nhưng nhờ sự hỗ trợ của nhạc sĩ Sơn Hạ đã giải thích nội dung và giúp Lê Mỹ Châu cảm được từ ngôn từ đến những nốt nhạc mới có một bài hát hoàn thiện như ngày hôm nay. Bởi vì Lê Mỹ Châu làm nghề kinh doanh nên công việc khá bận rộn, chính vì thế mà để cho ra sản phẩm phải mất 1 năm chờ đợi, hay nói cách khác cũng vì cái duyên của mình mới bắt đầu".

Cùng với đạo diễn hành động Huỳnh Tường Vũ.

Trước khi đến với con đường ca hát, Lê Mỹ Châu là một nữ doanh nhân tài năng. Cô có một công ty du học Lê Mỹ Châu. Bằng tài năng và sự khéo léo của mình, Lê Mỹ Châu ngoài là công ty du học, cô vừa mới ký hợp đồng với một trường trung học ở Mỹ và sắp tới đẩy mạnh hơn về lĩnh vực giáo dục tiếng Anh dành cho học viên du học, ESL. Có thể nói với những gì Lê Mỹ Châu đang làm cho ta thấy một người phụ nữ nhỏ nhắn đầy tài năng.

Cùng đạo diễn DK Phát và khách mời.

Buổi ra mắt MV phim ca nhạc diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn và anh chị em nghệ sĩ có mặt tại hội trường. Thời gian sắp tới hứa hẹn Mỹ Châu sẽ hát nhiều hơn và đưa những sản phẩm âm nhạc của mình đến với khán giả nhiều thể loại khác nhau chứ không chỉ riêng bolero.







Ivan Nguyen
Ảnh: Võ Sĩ Điều
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn