Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Miss Vietnam Photo Model 2020 gọi tên người đẹp Huỳnh Bội Ngọc

Tối qua ngày 23/02/2020 tại New Day Palace, Hà Nội đã diễn ra Gala chung kết và trao giải Miss Vietnam Photo Model 2020, với sự tham gia của đông đảo thí sinh trên cả nước. Thí sinh Huỳnh Bội Ngọc bất ngờ đăng quang ngôi vị Á khôi Miss Vietnam Photo Model 2020 vô cùng xuất sắc.

Á khôi Miss Vietnam Photo Model 2020 gọi tên người đẹp Huỳnh Bội Ngọc.

Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt tham gia các phần trình diễn trang phục dạ hội, trang phục áo dài và lựa chọn ra Top 7 thí sinh có số điểm cao nhất, trước khi công bố kết quả cuối cùng trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả có mặt tại hội trường.

Huỳnh Bội Ngọc tự tin bước tiếp vào Top 7 xuất sắc nhất.

Miss Vietnam Photo Model 2020 là chương trình được tổ chức bởi CLB Vietnam Photo Model kết hợp cùng Công ty Giải trí Truyền thông Angel Wing và Thẩm mỹ viện Mỹ Thiên Trường. Đây cũng là chương trình truyền hình thực tế uy tín được tổ chức hàng năm dành cho những bạn trẻ yêu thích và đam mê trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Hội đồng giám khảo là các chuyên gia, cố vấn nghệ thuật như: Thạc sĩ văn hóa Nguyễn Cường, Hoa khôi Hoàng Hà, Hoa khôi Đinh Nguyệt, Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông, Hoa hậu Nhân ái Thu Thủy, Hoa khôi Diệu Thúy và Á khôi Thảo Nguyên.



Kết quả của đêm chung kết, thí sinh Huỳnh Bội Ngọc, đến từ Bến Tre, với chiều cao 1m63, với các số đo 87-65-90 đã xuất sắc mang về danh hiệu cao quý Á khôi vô cùng xứng đáng. Ngoài ra, Bội Ngọc còn giành cú đúp với giải thưởng Người đẹp Áo dài dành cho phần trình diễn xuất sắc của cô. Xuyên suốt cuộc thi, cô nhận được nhiều sự quan tâm, động viên, ủng hộ của nhiều người. Ngay khi chạm đến danh hiệu cao quý, cô đã vỡ oà hạnh phúc ngay trên sân khấu trong phút đăng quang của mình.

Huỳnh Bội Ngọc trong phần trình diễn trang phục áo dài.


Bộ đầm dạ hội làm toát lên sự sang trọng và quý phái, tôn vinh vóc dáng của người đẹp.

Tân Á khôi xúc động chia sẻ: "Ngọc vô cùng hạnh phúc bởi danh hiệu cao quý này. Đây là thành quả sau bao ngày cố gắng, phấn đấu. Qua đây, Ngọc cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban tổ chức chương trình đã tạo nên một sân chơi vô cùng ý nghĩa và tuyệt vời, cảm ơn gia đình bạn bè đã ủng hộ Ngọc trong suốt thời gian qua".



Huỳnh Bội Ngọc đến từ Bến Tre và hiện tại cô đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM trong lĩnh vực người mẫu và kinh doanh tự do. Đặc biệt cô rất yêu thích du lịch và khám phá, trải nghiệm những điều mới mẻ của cuộc sống.

Sau khi đăng quang, Bội Ngọc mong muốn được làm điều gì đó góp phần đưa hình ảnh Việt Nam lên một tầm cao và giới thiệu vẻ đẹp con người Việt Nam đến bạn bè thế giới và giúp đỡ các trẻ em mồ côi cũng như những mảnh đời khó khăn cần sự hỗ trợ. Đây chính là lý do quan trọng để cô tham gia chương trình Miss Vietnam Photo Model 2020 lần này.

Huỳnh Bội Ngọc nhận cú đúp với giải thưởng Người đẹp Áo dài.

Và đăng quang Á khôi Miss Vietnam Photo Model 2020.

Không đơn thuần là một chương trình trình diễn thời trang và sắc đẹp, Miss Vietnam Photo Model 2020 còn là nơi tôn vinh tài năng, nhan sắc của người phụ nữ Việt trước toàn thế giới. Miss Vietnam Photo Model 2020 đã truyền tải thông điệp đoàn kết, gắn bó, tôn vinh nhan sắc Việt, góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới.

Ivan Nguyen
Ảnh: BTC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn