Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp gốc Việt Phạm Bội Lâm mang vinh quang về cho Việt Nam trên đất Pháp

Hoa hậu - Nam vương Quốc tế tại Pháp là chương trình nhằm tôn vinh và tìm kiếm các doanh nhân - người đẹp trên toàn thế giới hội tụ Tâm - Tài - Sắc. Trong đêm dạ tiệc sắc đẹp quốc tế, các doanh nhân - người đẹp tham dự có cơ hội thể hiện và khẳng định bản thân mình, đồng thời giao lưu và giới thiệu văn hóa nước mình với bạn bè quốc tế.

Người đẹp gốc Việt Phạm Bội Lâm mang vinh quang về cho Việt Nam trên đất Pháp.

Đó cũng chính là lý do các nữ thí sinh chiếm trọn sự yêu quý và tin tưởng của cả hội đồng ban giám khảo để đạt được danh hiệu cao nhất cuộc thi. Bên cạnh đó vinh danh các nam thí sinh thành đạt không chỉ giỏi trên thương trường mà còn là người còn có thể tỏa sáng tại các sân chơi nhan sắc.

Cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Quốc tế tại Pháp được tổ chức với nhiều giải thưởng danh giá, được chuẩn bị với hệ thống âm thanh ánh sáng đỉnh cao mang lại cho các thí sinh những phút giây tỏa sáng rực rỡ.






Đêm chung kết vào ngày 21/12/2019, diễn ra trong gần 3 tiếng đồng hồ. Các thí sinh trải qua các phần thi trình diễn trang phục dân tộc, trang phục truyền thống... Với phong thái tự tin, thần thái rạng rỡ, thân hình chuẩn mực, gương mặt cuốn hút ở mỗi phần thi, chiến thắng đã thuộc về Phạm Bội Lâm, một nữ doanh nhân gốc Việt đang sống tại Đài Loan, được đánh giá là hoàn toàn thuyết phục. Cô không chỉ sở hữu hình thể đẹp, gương mặt thân thiện mà còn tự tin thể hiện bản thân trong các vòng thi.

Khoảnh khắc đại diện Việt Nam được xướng tên cho ngôi vị cao nhất, đã được các thí sinh khác từ khắp nơi trên thế giới chúc mừng tán dương.






Xúc động với chiến thắn, cô chia sẻ: "Tôi là người sinh ra và lớn lên tại Việt Nam nhưng do hoàn cảnh nên tôi đã chọn Đài Loan làm quê hương thứ 2 của mình. Đến với cuộc thi, điều đầu tiên tôi muốn chính là truyền bá hình ảnh đẹp, nhân văn của quê hương tôi đến với nơi đây. Tiếp theo chính là tôi muốn dung hòa bản thân mình để trở thành một người đẹp có ý nghĩa cho cuộc đời mình thông qua các hoạt động của cuộc thi từ đó có sức lan tỏa nhanh hơn đến với mọi người. Đây mới chính là giá trị chân thiện mỹ mà tôi mong đạt được trong cuộc thi này".








Sau cuộc thi Hoa hậu Phạm Bội Lâm sẽ chính thức trở thành một thành viên đầy tự hào của Việt Nam khi bắt đầu thực hiện xứ mệnh của mình tại Pháp cũng như tại Đài Loan và Việt Nam. Với cô đây là giải thưởng lớn nhất cuộc đời mình khi được mang tài năng và tri thức của mình đến với mọi người.

Được biết, cô cũng sẽ tạm gác vai trò bà chủ trong lĩnh vực làm đẹp để tập trung hơn vào công việc thiện nguyện tại quê hương mình. Với Hoa hậu Phạm Bội Lâm, tiền thì khi nào cũng có thể kiếm được, nhưng giúp đỡ nhau trong lúc khó khăn mới là cái cần ưu tiên hàng đầu của Hoa hậu Phạm Bội Lâm.







Kính chúc Hoa hậu Phạm Bội Lâm sẽ luôn nhiều sức khỏe và may mắn trong cuộc sống cũng như nhiều thành công hơn nữa trong vai trò Hoa hậu của mình!

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn