Được tạo bởi Blogger.

Ms AoDai My Lê gây ấn tượng mạnh với áo dài Long Lân Quy Phụng

Được biết đến với danh hiệu Á quân Ms&Mr AoDai 2017, một cuộc thi người đẹp áo dài qua ảnh do thương hiệu Áo Dài Đinh Bách Đạt tổ chức, Lê Thị Diễm My (My Lê) hiện là một trong những người mẫu ảnh đa phong cách nổi tiếng giữa đất Sài Thành.

Ms AoDai My Lê gây ấn tượng mạnh với áo dài Long Lân Quy Phụng.

Khi thì My Lê nóng bỏng quyến rũ trong những bộ ảnh sexy, khi hóa thân thành nàng dâu mong manh yếu đuối, và có lúc thì kín đáo trang nhã trong tà áo dài truyền thống.



My Lê là một người mẫu đa màu sắc.

Trong bộ ảnh mới nhất của mình, thực hiện cùng NTK Đinh Bách Đạt, My Lê hóa thân thành bà hoàng uy nghi quyền quý trong 4 chiếc áo dài vô cùng độc đáo lấy ý tưởng từ hình tượng Long - Lân - Quy - Phụng.

Chiếc áo dài mang hình tượng Long - trong sắc màu đỏ rực. Trên ngực áo là chiếc đầu rồng được đính kết công phu, dưới tà áo là hình rồng trong nghệ thuật tranh gốm sứ, phù điêu đang bay lượn trên đầm sen vàng đồng thoát tục.



Tọa lạc trong sắc màu vàng sa hoa, quyền quý, chim Phượng lại hiện lên rất đỗi trầm mặc, hiền hòa...



Chiếc áo dài Lân lại xanh mát tràn đầy sức sống, màu của niềm tin yêu, hy vọng.



Còn Quy lại được NTK khắc họa rất đỗi trữ tình trong gam màu hồng tím.




4 bộ áo dài Long Lân Quy Phụng của NTK Đinh Bách Đạt không chỉ là trang phục thuần túy, mà nó còn là kết tinh vẻ đẹp tinh hoa bản sắc văn hóa Việt, bởi hệ thống hoa văn cung đình, hình tượng hoa sen cũng như nghệ thuật khảm sành sứ, pháp lam.

Fashion: Áo Dài Đinh Bách Đạt
Model: Ms AoDai My Lê
Makeup: Sky - Sky
Photo: Thiên An Trần
Lighting: Bội Bội at Sivir Studio & Roof Garden

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn