Được tạo bởi Blogger.

Ăn ngon, bổ rẻ, không gian đẹp và cùng giao lưu nhiều ca sĩ tại Hưng Gia Quán

Tuy mới khai trương được 2 tháng nhưng Nhà hàng Hưng Gia tại số 51A Hàng Chuối - Hà Nội luôn là điểm hẹn không thể thiếu của mỗi gia đình. Nhà hàng lúc nào cũng đông khách dành cho các gia đình, song song đó là những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật của các anh chị em ca nghệ sỹ.

Ăn ngon, bổ rẻ, không gian đẹp và cùng giao lưu nhiều ca sĩ tại Hưng Gia Quán.

Nhà hàng có nhiều phòng riêng tư, không gian đẹp chứa hơn 60 người, có âm thanh hát và có cả ca sĩ chuyên nghiệp biểu diễn hàng đêm. Ngoài ra, Nhà hàng có thế mạnh là nhiều món ăn ngon chuyên về hải sản.





Nhiều người nổi tiếng đến Nhà hàng Hưng Gia.

Tâm sự cùng chủ Nhà hàng - anh Nguyễn Văn Hồng, được biết anh kinh doanh rất nhiều lĩnh vực. Trong đó có Nhà hàng, Bar, Bất động sản và nhiều mô hình phát triển khác. Anh đầu tư Nhà hàng tuy mới nhưng đã được tiếng vang tốt, không những vừa lòng khách hàng gia đình mà anh còn kéo rất nhiều khách hàng "sang chảnh", khó tính như giới ca nghệ sỹ đến thưởng thức món ăn. Trong đó có Đàm Vĩnh Hưng, Du Thiên, Nam Khang, Vương Bảo Nam, Đường Tấn Phong và các diễn viên, danh hài khác...





Không gian đẹp, phòng riêng chứa đến 60 người cùng các món ăn ngon chu đáo.

Được biết qua anh Nguyễn Văn Hồng - chủ Nhà hàng Hưng Gia, sắp tới sẽ khuyến mãi nhiều cho các chương trình sinh nhật, liên hoan... với quà tặng được các ca sĩ trực tiếp biểu diễn. Điều này cũng thể hiện cách quan tâm chu đáo không phải nhà hàng nào cũng làm được. Anh chủ Nhà hàng lúc nào cũng tươi cười bảo: "Anh không quan trọng tính toán thu nhập như nào. Chỉ mong khách đi vui cười và ngày mai họ lại đến. Vậy là anh đã vui rồi!"



Chúc anh một ngày tốt đẹp! Chúc anh luôn có nhiều khách hàng và nhiều Nhà hàng để đem đến những giây phút vui vẻ cho mọi gia đình!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn