Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn cùng dàn sao Việt chúc mừng siêu mẫu Phạm Thành khai trương phòng trà Arena

Vừa qua tại địa chỉ 672-674 Điện Biên Phủ, Quận 10, TP.HCM, siêu mẫu tài năng kiêm ca sĩ Phạm Thành đã khai trương phòng trà ca nhạc hoành tráng mang tên Arena.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn cùng dàn sao Việt chúc mừng siêu mẫu Phạm Thành khai trương phòng trà Arena.

Thảm đỏ lễ khai trương tưng bừng và náo nhiệt lần lượt đón nhiều sao Việt đến chúc mừng. Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn - một đạo diễn thời trang nổi tiếng lâu năm tại Việt Nam có mối quan hệ thân thiết với siêu mẫu Phạm Thành - một người em trong ngành thời trang. Nhân dịp Phạm Thành thử sức trong lĩnh vực mới kinh doanh nhà hàng kết hợp phòng trà ca nhạc, đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn đã đến chia vui và chúc mừng người em trai khai trương hồng phát.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn.

Người mẫu Minh Duy và đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn.

Người mẫu Huyền Trang - Minh Duy - Vũ Hạ My.

Cùng đi với đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn còn có các người mẫu trẻ hiện là gà cưng độc quyền của công ty người mẫu Á Đông - nơi đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn là Tổng giám đốc, đó là người mẫu Huyền Trang, Vũ Hạ Vy và Minh Duy.



Ngoài ra cùng xuất hiện trên thảm đỏ buổi lễ còn có NTK Minh Hùng, diễn viên Huỳnh Trường Thịnh, MC Anh Quân, ca sĩ Đoan Trường, nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ Thanh Trúc, Lâm Triệu Minh, Hoa hậu doanh nhân Hương SaLa và rất nhiều người mẫu, diễn viên và ca sĩ trẻ khác.

Cùng ngắm những hình ảnh của các sao Việt tưng bừng trên thảm đỏ:

Bầu Hòa và ca sĩ Bằng Cường.

Diễn viên Huỳnh Trường Thịnh.

Hoa hậu Hương Sala và siêu mẫu Phạm Thành.

MC Anh Quân.


Ca sĩ Lâm Triệu Minh.

Ca sĩ Thanh Trúc.

PV
Ảnh: Thanh Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn