Được tạo bởi Blogger.

Tọa đàm Cloud Token với sự xuất hiện của Hoa hậu Thanh Tú và Julia Diễm

PHONG CÁCH SAO | Tọa đàm Cloud Token có sự giao lưu giữa Hoa hậu thời trang Thanh Tú và Hoa hậu Julia Diễm (Sài Gòn) cùng Ronald Aai - Câu chuyện về thiên tài công nghệ châu Á.

Tọa đàm Cloud Token với sự xuất hiện của Hoa hậu Thanh Tú và Julia Diễm.

Tại Singapore năm 2017, Ronald và nhóm của mình đã thành lập một Công ty tập trung vào công nghệ di động (Fintech) và sau đó là nền tảng của Bit Beta Pte Ltd. Ngay sau đó, nhóm đã được yêu cầu xây dựng một nền tảng blockchain dựa trên thiết bị di động sau Monero. Ronald và nhóm của ông đã thiết kế công nghệ dẫn đầu phân phối đầy đủ (DLT) đầu tiên của AURAE để tận dụng khả năng tính toán, kết nối và lưu trữ tiềm năng của các thiết bị di động. Nhóm đã tiên phong trong việc lưu trữ SWARM và các giao thức SHERE, cả hai đều là những công nghệ chính được sử dụng bởi Hệ thống Bit Beta thế hệ thứ tư (BBS).



Cloud Token Wallet được xây dựng trên nền tảng Blockchain 4.0 - có tên gọi Aura. Nền tảng Aura do chính ông tạo nên. Đây là nền tảng đầu tiên và duy nhất hiện nay trên thế giới. Nền tảng này sử dụng thiết bị điện thoại như là ví ledger để duy trì mạng lưới. Trong khi blockchain của BTC, ETH bị nghẽn do có lượng lớn giao dịch bằng máy tính tiêu tốn điện năng, bất tiện trong việc di chuyển, thì Aura ngược lại - giao dịch sẽ được xử lý nhanh chóng do điện thoại đóng vai trò là Node trong hệ thống.


"Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa", bạn chọn gì cũng được, nhưng có một sự thật không cần chứng minh là không ai có thể cản được bước tiến của lịch sử. Không thay đổi kịp chắc chắn sẽ bị thay thế, thời gian tới thế giới phủ 12 ngàn vệ tinh xung quanh trái đất để phát wifi, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang thay đổi thế giới từng ngày. Tuy nhiên vẫn luôn có hàng ngàn người chọn taxi truyền thống vì nó thân thuộc dễ hiểu hơn. Vẫn có ngàn người chọn taxi công nghệ vì nó nhanh hơn, tiện hơn, minh bạch hơn và giá rẻ hơn.


Tuy nhiên, nhìn mặt tích cực, cuộc cách mạng 4.0 sẽ mang lại rất nhiều cơ hội và thách thức đối với những người biết kịp thời nắm bắt vận mệnh. Mỗi cá nhân càng cần phải không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề ở mọi lĩnh vực, để không bị các robot thay thế, mà trở thành những chủ nhân điều khiển, sản xuất, điều hành chính những chú robot đó.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn