Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn Holy Thắng chia sẻ về dự án cộng đồng đầy tâm huyết

PHONG CÁCH SAO | Nói đến Holy Thắng, nhiều người sẽ dễ dàng nhận ra chàng đạo diễn đa tài với các ca khúc mang tầm vóc quốc gia và các bộ phim gắn vượt qua biên giới. Tự nhận mình là người may mắn và thích chinh phục chính mình, mỗi tác phẩm của Holy Thắng dường như luôn là một cột mốc mới mà anh muốn chinh phục.

Đạo diễn Holy Thắng chia sẻ về dự án cộng đồng đầy tâm huyết.

Trong những ngày khởi động mùa hè năm nay, anh chàng đạo diễn triệu views cùng dàn ê-kíp trẻ đầy tiềm năng của mình đang xắn tay áo lên chuẩn bị cho một đại dự án có thể nói là quy mô và đáng kỳ vọng trong dòng web drama. Chúng tôi tìm đến và được anh cho hay: "Ở dự án lần này, tôi muốn cùng xã hội cất lên tiếng nói chung về nạn tàn phá thiên nhiên, đồng thời khơi gợi lại những giá trị nhân văn đang dần mất đi trong cuộc sống". Và có lẽ vì vậy mà Holy Thắng đã dành thật nhiều tâm huyết cho dự án.

- Xin chào Holy Thắng! Xin anh cho biết khái quát về tổng quan dự án lần này?

Nói về dự án lần này, Holy chỉ có thể nói ngắn gọn trong hai từ: "ý nghĩa". Đây là một bộ phim kể về những điều nhỏ nhặt, nhưng chắt góp lại nhiều thứ nhỏ nhặt sẽ trở thành điều ý nghĩa mà chúng ta cần suy ngẫm. 

Đạo diễn Holy Thắng trong những buổi casting rộng rãi trên toàn quốc.

- Anh có thể cho biết, với dự án này, anh sẽ thử thách bản thân ở khía cạnh nào?

Đó là việc tìm diễn viên phù hợp, trong dự án này, để thực sự trở thành một dự án cộng đồng, Holy đã nghĩ đến nhiều phương cách để thông điệp và nội dung dự án được lan tỏa, từ việc tổ chức casting, đến việc tìm kiếm các vai diễn phù hợp trong suốt 2 năm qua.

Đối tượng Holy tuyển chọn từ các diễn viên gạo cội như chị Cát Tường cho đến các thế hệ kế tục dày dạn kinh nghiệm như Cao Mỹ Kim, Mỹ Hạnh, Huỳnh Lâm Anh... các thế hệ trẻ hơn và kế đến là các nhân vật khác có thể là học sinh, có thể là công nhân viên chức và kể các các doanh nhân làm chủ doanh nghiệp nhưng có khả năng diễn xuất và có tấm lòng hướng đến cộng đồng sẵn sàng tham gia vào dự án thì Holy đều trân trọng và chọn lựa kỹ càng.

Nghệ Sĩ Cát Tường.

- Quả là một dự án tâm huyết và quá trình gian nan, vậy anh ấn tượng nhất trong quá trình này là gì?

Holy có 2 điều ấn tượng (cười). Thứ nhất là việc đồng ý tham gia dự án của chị Cát Tường và Cao Mỹ Kim. Như mọi người biết cả hai đều vắng bóng trên phim trường một thời gian khá dài, và khi quay trở lại, Holy đã là một người may mắn khi chị Cát Tường cũng như Cao Mỹ Kim chọn dự án của mình thay vì các dự án khác, đó là niềm vui, niềm hãnh diện của Holy Thắng.

Ca sĩ - Diễn viên Cao Mỹ Kim.

Thứ hai là việc tìm kiếm những tài năng tiềm ẩn trong đời sống thực. Nếu như một số quan niệm cho rằng việc chăm chút cho tuyến nhân vật phụ là dư thừa thì Holy lại có suy nghĩ khác, Holy Thắng luôn cố gắng chăm chút tốt nhất cho những tuyến phụ này, vì đây là một hệ sinh thái rất phong phú và mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc, vì vậy việc tuyển chọn là khó khăn. Holy đã rong ruổi nhiều nơi, qua các mối quan hệ để tìm đến những con người thực việc thực làm trong lãnh vực kinh doanh và may mắn rằng Holy Thắng đã tìm được những người ưng ý. 

Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2016 - Diễn viên Thúc Lĩnh Lincoln.

Các anh vừa là những doanh nhân tài năng, mẫu mực lại vừa là những người có tấm lòng hướng về các hoạt động xã hội và đặc biệt là có khả năng diễn xuất. Ví dụ điển hình có thể kể đến là anh Trịnh Đình Cường - chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ Vũng Tàu, Holy đã theo dõi anh trong một thời gian khá dài, tìm hiểu anh qua các đoạn clip ghi lại những cuộc thi mà anh tham gia với vai trò Ban Giám Khảo, Ban Cố Vấn cũng như các buổi diễn thuyết của anh.

Biết anh là một người có trái tim hướng về cộng đồng, Holy đã lặn lội từ Thành phố Hồ chí Minh đến tận Vũng Tàu để gặp gỡ trao đổi và thuyết phục anh tham gia vào dự án của mình với chia sẻ rằng "đông tay thì vỗ nên kêu, càng nhiều người, nhiều tầng lớp xã hội đồng lòng cất lên tiếng nói, thì dự án này sẽ càng có sức lan tỏa" và sau nhiều cuộc trao đổi, anh đã nhận lời tham gia dự án của Holy Thắng.


Doanh nhân Trịnh Đình Cường trong buổi trao đổi dự án cùng Đạo diễn Holy Thắng.

Tất nhiên từ thực tế vào phim còn là một khoảng cách lớn, tuy nhiên với sự nhiệt tình của ê-kíp và trái tim nhiệt thành của anh, Holy Thắng hy vọng mọi người sẽ đón nhận anh và toàn bộ ê-kíp Chuyện Tình Nàng Tiên Cá bằng trái tim bao dung và một tấm lòng hướng đến những điều tốt đẹp mà bộ phim truyền tải.

Siêu mẫu - Diễn viên Giả Thanh Vũ.

- Xin cảm ơn anh Holy Thắng đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn.

Xin cảm ơn quý báo và xin gửi lời tri ân đến tất cả khán giả đã, đang và sẽ quan tâm đến dự án Chuyện Tình Nàng tiên Cá của Holy.

Hoàng tử Bolero Nguyễn Phú Quý.

Được biết Chuyện Tình Nàng Tiên Cá là tác phẩm tâm huyết nhất của Holy Thắng tính đến thời điểm hiện tại. Bộ phim được sự hỗ trợ từ một khách sạn phong cách Pháp trên đỉnh Bà Nà - Mercure French Village Bana Hills với các bối cảnh thơ mộng lãng mạn rất Pháp và chính thức công chiếu vào cuối tháng 10.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn