Được tạo bởi Blogger.

Khởi động "đấu trường" nhan sắc đẳng cấp tại Malaysia

PHONG CÁCH SAO | Cuộc thi "Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019" (Chinatown World Beauty Pageant 2019) chính thức khởi động, là một cuộc thi nhan sắc đẳng cấp dành cho doanh nhân kiều bào khắp nơi trên thế giới. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 26/5/2019 tại đất nước xinh đẹp Malaysia.

Khởi động "đấu trường" nhan sắc đẳng cấp tại Malaysia.

Đây là cuộc thi mang tầm quốc tế với quy mô chuyên nghiệp và đầy trải nghiệm, khẳng định được bản lĩnh, tài năng của người tham gia. Một cuộc thi đã thu hút rất nhiều thí sinh từ các nước trên thế giới, tạo được sự uy tín cao khi được cấp phép tại Đài Loan. Cùng với vị thế của Hoa hậu Gia Trân đóng vai trò là Trưởng Ban tổ chức "Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân Thế giới 2019" tại Malaysia.


Hoa hậu Gia Trân trao vương miện cho Hoa hậu Thùy Dương.

Nhắc tới Hoa hậu Gia Trân, cô được mệnh danh là "Nữ hoàng tạo ra cuộc thi" vì với thâm niên kinh nghiệm trong việc tổ chức các "đấu trường" nhan sắc quốc tế như tại Taiwan, China và lần này tại Malaysia thì cuộc thi "Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân Thế giới" (Chinatown World Beauty Pageant 2019) lần này càng được các nhà chuyên môn khẳng định đây là một cuộc thi nhan sắc có tầm và có tâm trên thị trường quốc tế dành cho kiều bào Việt Nam.


Thành phần BTC cuộc thi lần này.

Ngoài ra, để tạo nên thương hiệu riêng cho cuộc thi và niềm tin cho những ai yêu mến sân chơi này, Ban tổ chức đã tiến hành mời thành phần Ban giám khảo là các chuyên gia, Hoa hậu, Á hậu từ các cuộc thi quốc tế và Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông để tạo nên một "đấu trường" nhan sắc đẳng cấp đúng theo tiêu chuân quốc tế.

Á hậu Ngọc Mai - Trưởng BGK cuộc thi.

Chia sẻ về ý nghĩa cuộc thi, Hoa hậu Gia Trân cho biết: "Người Việt Nam vốn dĩ rất đẹp ngay từ bên trong tâm hồn vì sự chung thủy, chịu thương chịu khó trong mọi hoàn cảnh. Nhưng hình ảnh người Việt lại chưa được bạn bè quốc tế lẫn thị trường showbiz quốc tế để ý mạnh như các nước trên thế giới. Chính vì vậy, với hoài bão của một người làm kinh tế lẫn sứ mệnh của một Hoa hậu, Gia Trân mong muốn mang hình ảnh người Việt Nam thoát ra khỏi vỏ bọc bấy lâu để tạo thêm nhiều cơ hội cho các bạn trẻ và doanh nhân được giao lưu và thành công hơn trong cuộc sống, tự tin với sắc đẹp bản thân mình".



Hiện tại, cuộc thi đang trong quá trình mở rộng tuyển sinh, nhắm tạo cơ hội cho các bạn trẻ và doanh nhân đang sinh sống tại Việt Nam và nước ngoài cùng tham gia.

Hồ sơ đăng ký gửi về BTC trước ngày 20/5/2019. Liên hệ qua hotline BTC để được tư vấn: +6042598000 (tại Malaysia) hoặc 0909397770 (tại Việt Nam)

Mỗi thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự thi bao gồm:
  1. Đơn đăng kí theo mẫu của BTC
  2. 01 ảnh chân dung & 01 ảnh toàn thân
  3. 04 tấm hình 5x5 (phông trắng)
  4. Bản thông tinh cá nhân theo quy định của BTC
  5. Lệ phí sinh hoạt của mỗi thí sinh trong 5 ngày tại Malaysia: 700 USD/thí sinh

Lịch trình dự thi của các thí sinh tại Malaysia như sau:
  • Ngày 26/5: Nhập cảnh Malaysia - Lưu trú tại khách sạn hạng sang
  • Ngày 27/5: Tham quan để quay phim, chụp ảnh chuẩn bị cho đêm chung kết
  • Ngày 28/5: Tập luyện, dự thi bán kết
  • Ngày 29/5: Tập luyện, dự thi chung kết và trao giải
  • Ngày 30/5: Trở về Việt Nam sau 5 ngày tại Malaysia

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: +6042598000 (tại Malaysia) hoặc 0909397770 (tại Việt Nam)

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn