Được tạo bởi Blogger.

Gala trao giải đầy ấn tượng của Duyên dáng Áo dài Việt 2019

PHONG CÁCH SAO | Khép lại đêm thi cuối cùng của Duyên dáng Áo dài Việt 2019, 9 tập thể và 42 cá nhân của 4 bảng thi đã thể thiện trọn vẹn phần dự thi của mình trên sân khấu.

Gala trao giải đầy ấn tượng của Duyên dáng Áo dài Việt 2019.

Đêm Gala trao giải được dàn dựng hoành tráng, với phần mở đầu của nam ca sỹ Đào Ngọc Sang The Voice với "Dáng em Việt Nam", cùng với đó là sự xuất hiện ấn tượng trên nền nhạc "Dáng em lụa là" của các nữ doanh nhân tài năng xinh đẹp đồng thời cũng chính là Ban giám khảo khách mời của đêm Gala trao giải. Đây không những là những phụ nữ kinh doanh giỏi mà còn là những người đã chinh chiến trên rất nhiều cuộc thi nhan sắc lớn và nhận được những giải thưởng doanh nhân cao quý.

Sau phần mở màn của đem Gala trao giải, ông Lê Hồng Triều - Giám đốc Cung Văn hóa Lao động Thành phố Hồ Chí Minh cũng lên sân khấu phát biểu khai mạc chương trình và chia sẻ về hành trình của Duyên dáng Áo dài Việt 2019, đồng thời ông cũng vui mừng khi cuộc thi nhận được sự quan tâm của Liên đoàn Lao động Thành phố và lãnh đạo Liên đoàn Lao động các quận huyện.






Có thể nói đây là cuộc thi uy tín, tổ chức cho mọi đối tượng tham gia, đặc biệt là công nhân viên chức người lao động, và những ai yêu thích tà áo dài truyền thống của con người Việt Nam.

Trong đêm Gala trao giải với sự tham gia của hơn 500 khán giả yêu mến chương trình, đồng thời cũng có sự góp mặt của ông Hồ Xuân Lâm - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố đến tham dự, cũng như sự hiện diện của các đơn vị nhà tài trợ, các cơ quan thông tấn báo chí địa phương đến trung ương đưa tin về cuộc thi.

Từ 45 đơn vị tập thể góp mặt trong đêm chung kết, đến với Gala chỉ có 9 đơn vị tập thể, cho nên việc thể hiện và dàn dựng của các đơn vị cũng được đầu tư hoành tráng, với nhiều chủ để khác nhau, như quê hương ba miền, cảm xúc áo dài Việt, hay tà áo dài đi cùng năm tháng... được các đơn vị lồng ghép hết sức tinh tế và dàn dựng đẹp mắt. "Các đơn vị tập thể dàn dựng rất hay tôi rất thích chương trình này, và tôi ấn tượng nhất với Liên đoàn Lao động quận 1. Những màu sắc tà áo mùa hoa được các bạn thể hiện rất chân thật và đầy tinh tế", một khán giả cũng chia sẻ về phần thi của đơn vị tập thể.





Khép lại phần thi của Top 9 tập thể xuất sắc nhất, là phần dự thi của 42 cá nhân của 4 bảng dự thi. Bởi yếu tổ quyết định trong đêm thi cuối cùng và trao giải cho nên 42 cá nhân cũng đã tập luyện hết sức mình và biểu diễn trọn vẹn phần dự thi của mình trên sân khấu. Không những thế những chiếc áo dài được NTK Đức Minh tư vấn cũng điểm xuyến thêm nét duyên dáng và cái duyên của người phụ nữ Việt Nam. Nhiều khán giả tham gia chương trình cũng rất bất ngờ và cổ vũ hết mình cho hai thí sinh đến từ Nga, và đây là 2 trong số nhiều thí sinh nước ngoài đăng ký tham gia cuộc thi năm nay. Có thể nói đây chính là điểm thu hút về văn hóa của người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.





Không những là một đêm thi, BTC chương trình còn xây dựng một phiên đấu giá với hai sản phẩm chuỗi ngọc trai, và tranh đá quý với mục đích gây quỹ hỗ trợ cho công nhân viên chức mắc bệnh hiểm nghèo. Đây được xem là một hoạt động thiết thực và BTC thực hiện thành công và tổng số tiền 35.000.000 sau phiên đấu giá sẽ được BTC tận tay trao cho những đối tượng cần được hỗ trợ.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Andy Lưu Studio
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn