Được tạo bởi Blogger.

Đoàn Đức Tiến Trà: "Hoàng từ nhí" thông minh, đẹp trai, đa tài

PHONG CÁCH SAO | Thông minh, đẹp trai, đa tài là những từ mà Đoàn Đức Tiến Trà xứng đáng nhận được từ người những người hâm mộ cậu bé mẫu nhí này.

Đoàn Đức Tiến Trà: "Hoàng từ nhí" thông minh, đẹp trai, đa tài.

Cái tên Đoàn Đức Tiến Trà - một trong những gương mặt đã để lại rất nhiều ấn tượng sâu sắc trong những năm qua trên các sàn diễn nhí. Tiến Trà sở hữu gương mặt rất ăn hình với đôi mắt biết nói, sống mũi cao, thanh thoát cùng nét duyên ngầm. Ngoại hình sáng cùng tố chất thông minh đã giúp cậu bé được lựa chọn làm gương mặt đại diện cho rất nhiều thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng ở Hà Nội.

Đoàn Đức Tiến Trà - chàng "hoàng tử nhí" của các sàn diễn thời trang.

Tiến Trà tự tin tạo dáng, mang phong thái của người mẫu chuyên nghiệp.

Bước chân vào làng mẫu nhí chưa lâu thế nhưng Tiến Trà đã đạt được rất nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ, đặc biệt có thể kể đến danh hiệu quán quân cuộc thi Người mẫu nhí Việt Nam 2018, mẫu nhí trình diễn ấn tượng trong đêm gala Beauty Night - Say Hello 2019. Đoàn Đức Tiến Trà chỉ mới 9 tuổi, nhưng chàng hoàng tử đã thu lượm về cho mình khá nhiều giải thưởng. Mới đây, cậu là người mẫu nhí lọt Top 5 trong cuộc thi "The Best Style Fashion" - một cuộc thi về thời trang dành cho nhí năm 2019 do Học viện Idol Kid thực hiện tháng vào tháng 2 vừa qua.

Mỗi dước đi trên sàn diễn luôn tạo ra một khí chất của nghệ sĩ thực thụ.

Được biết hotboy nhí Tiến Trà đang tìm kiếm những cơ duyên lớn hơn trong nghệ thuật để khẳng định tài năng của mình cũng như thỏa sức đam mê với nhiều bộ môn nghệ thuật như người mẫu, dancer, diễn viên nhí... Cùng theo dõi những bước chân của hotboy nhí đang "làm mưa làm gió" với phong cách đẹp không khác gì một "hoàng tử" trong truyện cổ tích bắt gặp ở đời thường.

Chàng "hoàng tử" xuất hiện đầy ấn tượng ở mỗi sự kiện.


Tiến Trà nổi bật trên sàn diễn thời trang với mọi phong cách.

Hàn Vi | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn