Được tạo bởi Blogger.

Chọn vest chuẩn thế này, hỏi sao Nguyên Vũ luôn trẻ hơn so với tuổi!

PHONG CÁCH SAO | Xuất hiện tại với trang phục vest của thương hiệu CoCo&PaPa, Nguyên Vũ khiến khán giả trầm trồ khen ngợi với vẻ ngoài phong độ dù đã ở tuổi U40.

Nam ca sĩ lịch lãm trong trang phục vest với phong cách trẻ trung ở tuổi U40 trong các sự kiện gần đây.

Vốn sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình đĩnh đạc, khi kết hợp với những bộ vest tinh tế và sang trọng, nam ca sĩ đã "khoe" được vẻ nam tính, lịch lãm của mình.

Nguyên Vũ cho biết khi khoác lên mình những "bộ cánh" của CoCo&PaPa, nam ca sĩ rất hài lòng. Đây cũng là thương hiệu thời trang được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng.

Góp mặt tại chương trình Bông Hồng Quyền Lực & Quý Ông Hoàn Hảo, nam ca sĩ Nguyên Vũ đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc với bài hát Giọt Nắng Bên Thềm.

Với giai điệu của guitar đầy mê hoặc cùng giọng hát đầy cảm xúc đã "dẫn" người nghe miên man theo câu chuyện âm nhạc giàu cảm xúc của nhạc sĩ Thanh Tùng.

Anh cũng được BTC "chọn mặt gửi vàng" làm người xuớng tên và trao giải cho các hạng mục của chương trình.

Nguyên Vũ là nam nghệ được đánh giá là một trong những người đầu tư nghiêm túc nhất cho nghệ thuật từ hình ảnh cho đến âm nhạc của bản thân. Ở anh luôn tràn đầy năng lượng, sự nỗ lực không ngừng và tâm huyết đối với nghề.






Mặc dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng Nguyên Vũ cho biết hiện bản thân đang "ủ mưu" cho sản phẩm âm nhạc mới dành tặng fans hâm mộ. Chia sẻ về dự án âm nhạc mới này, nam ca sĩ cho biết: "Sau thời gian được giục giã, đến giờ Vũ mới có thể tự tin nói mọi người chờ nhé, mọi thứ sẽ sẵn sàng sớm thôi".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn