Được tạo bởi Blogger.

Cặp đôi song sinh Viên Thị Linh và Viên Thị Hương đăng quang Á khôi Miss Vietnam Photo Model 2019

PHONG CÁCH SAO | Đêm chung kết Miss Vietnam Photo Model 2019 đã diễn ra tại Hà Nội vào ngày 14/4 vừa qua sau khi trải qua hơn 5 tháng diễn ra cuộc thi với sự tranh tài của hơn 20 thí sinh đến từ khắp nơi trên cả nước.

Cặp đôi song sinh Viên Thị Linh và Viên Thị Hương đăng quang Á khôi Miss Vietnam Photo Model 2019.

Mở màn cho đêm chung kết chính là sự xuất hiện của dàn mẫu nhí đến từ Câu lạc bộ MC Pro.

Dàn mẫu nhí mở màn cho đêm chung kết Miss Vietnam Photo Model.

Sau khi trải qua hai phần thi là trang phục truyền thống và trang phục dạ hội, Hội đồng giám khảo đã rất khó khăn để lựa chọn ra Top 10 chung cuộc của cuộc thi.

Top 10 Miss Vietnam Photo Model.

Tham gia cuộc thi với một tâm thế thực sự nghiêm túc, nỗ lực hết mình và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục, thần thái và kỹ năng trình diễn, cặp song sinh Viên Thị Linh và Viên Thị Hương đã có sự thể hiện xuất sắc trong suốt hành trình cuộc thi từ những ngày đầu catsing cho đến đêm chung kết diễn ra tại Hà Nội vừa qua.


Viên Thị Linh và Viên Thị Hương trong phần thi trang phục dân tộc.

Và trong phần thi trang phục dạ hội.

Viên Thị Linh và Viên Thị Hương sinh năm 1998 và đều cao 1m65, nặng 49 kg. Hiện tại cả hai đang công tác, sinh sống tại hà Nội và làm về lĩnh vực thẩm mỹ. Cả hai còn chia sẻ thêm về dự định trong năm 2019 của mình đó là cho ra mắt một thương hiệu thời trang và mở một nhà hàng bởi kinh doanh là đam mê của cả hai cô gái song sinh.

Phút giây Viên Thị Linh và Viên Thị Hương nhận vương miện từ CEO Hoàng Tiến, Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông và bầu show Thúy Nhân.

Khoảng khắc cặp đôi song sinh cùng Top 10 trên sân khấu.

Hình ảnh hậu trường xinh đẹp của Viên Thị Linh và Viên Thị Hương.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn