Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Huỳnh Tiên xuất sắc giành giải Trang phục ấn tượng "Đêm hội chân dài"

PHONG CÁCH SAO - Trong chuyến sang Sentosa - Singapore tham gia biểu diễn ở "Đêm hội chân dài", Hoa hậu Huỳnh Tiên xuất sắc giành giải Trang phục ấn tượng. Ít ai biết bộ váy ấy nặng gần 10kg, trong quá trình mang đã khiến cô không ít lần bị đau do cây vật nhọn tạo khung váy đâm vào lưng của cô.

Hoa hậu Huỳnh Tiên xuất sắc giành giải Trang phục ấn tượng "Đêm hội chân dài".

Cùng nhìn ngắm 3 bộ trang phục ấn tượng của hoa hậu - ca sĩ Huỳnh Tiên xuất sắc giành giải Trang phục ấn tượng trong chuỗi sự kiện tại Singapore.


Bộ đầu tiên phải kể đến là trang phục của NTK Nguyễn Minh Giang Tú - nhãn hàng mang tên là "Khuyet by Jangtu Nguyen" được nữ ca sĩ cao 1m84 diện hát trong đêm tiệc đặc biệt giữa hàng nghìn sinh vật biển đầy thơ mộng ở Sentosa - của "Đêm hội chân dài 12" lần cuối này.


Bộ trang phục với thiết kế phá vỡ cấu trúc quen thuộc cùng với cách xử lý các chất liệu thô ráp, để trở thành một tác phẩm ấn tượng đối với khán giả. Phong cách thiết kế của Giang Tú khác biệt hoàn toàn với phong thái nhẹ nhàng và hơi nhút nhát phía ngoài. Sự nổi loạn trong nội tâm, bóp méo những tỉ lệ nhất định của Tú đều thể hiện qua lay-out trang điểm và một điểm gì đó trong yếu tố phong cách gatspy thập niên 20s, cũng như nhịp thở grunge của giới trẻ đường phố.


Theo cách của Tú, những sản phẩm mà bạn ấy cho ra đời ảnh hưởng từ phong cách thanh lịch của mẹ: "Bản thân tôi lại là người yêu thích sự phù phiếm theo cách thái quá và những buổi tiệc tùng của thập niên 20s. Thế nhưng, như tôi đã nói lúc đầu, tôi là con người ưa thích sáng tạo, nên luôn muốn có sự hiện đại, hay cách thức mới mẻ bên trong mỗi tác phẩm mà mình làm ra". Bộ trang phục được stylist Hiệp Chu thực hiện và trở nên hoàn hảo hơn qua bàn tay makeup và làm tóc của Phan Dũng. 


Tự stylist trong bộ trang phục tham dự sự kiện Hoa hậu Áo Dài hôm sau, Huỳnh Tiên chia sẻ trong chuyến đi Hồng Kong, cô đã bị ấn tưởng với chiếc váy đen và phần áo thiết kế dạng vest của một nhà thiết kế Hong Kong nên đã chọn mua cho mình. Cô khéo léo phối ví Bottega và giày Chanel để giúp bộ trang phục không trở nên đơn điệu.

Bộ trang phục cộng với phù thuỷ makeup và làm tóc của Thanh Tâm đã giúp Huỳnh Tiên thật sự toả sáng. 


Diện váy nặng gần 10kg đã giúp Huỳnh Tiên xuất sắc giành giải Trang phục ấn tượng. Được biết, Huỳnh Tiên đã đặt chiếc váy từ nhiều tuần trước của NTK Lê Ngọc Lâm để chuẩn bị cho "Đêm hội chân dài".


Bộ trang phục được NTK Lê Ngọc Lâm gọi là "Bức thư tình trên mây" lấy ý tưởng từ nỗi nhớ nhung của chàng trai, ngày qua ngày ngồi ngắm mây để nghĩ về người mình yêu.


Để kể lại câu chuyện tình yêu đa màu sắc, NTK Lê Ngọc Lâm sử dụng chất liệu như organza, tơ, lưới, chiffon… cùng những vết loang màu đầy nghệ thuật chuyển sắc.


NTK mong muốn những thiết kế của mình sẽ tung bay mềm mại, tự do khi xuất hiện trên đường catwalk. Chuyên gia makeup và làm tóc riêng của Huỳnh Tiên là Thanh Tâm đã giúp cho bộ trang phục trở nên lộng lẫy hơn. 

Toàn bộ những hình ảnh tại chuỗi event đã được nhiếp ảnh gia AT ghi lại một cách sống động.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn