Được tạo bởi Blogger.

Cư dân mạng bất ngờ khi Việt Trinh, Hari Won, Hương Giang cùng xuất hiện trong một iTVC

PHONG CÁCH SAO - Đoạn clip với sự kết hợp của bộ ba Việt Trinh - Hari Won - Hương Giang tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội chỉ sau 1 tuần.

Cư dân mạng bất ngờ khi Việt Trinh, Hari Won, Hương Giang cùng xuất hiện trong một iTVC.

Ngay từ khi mới ra mắt, iTVC "Khu vườn nhan sắc" đã thu hút lượng tương tác “khủng” nhờ những góc quay đẹp mãn nhãn, chuyển cảnh bất ngờ và đặc biệt là sự kết hợp của ba nghệ sĩ đình đám.

Ảnh chụp màn hình iTVC có sự góp mặt của 3 người đẹp.

Người hâm mộ vô cùng bất ngờ với iTVC lần này.

Đoạn clip không khỏi khiến người hâm mộ "hoảng hốt" khi Việt Trinh xuất hiện với làn da đầy nếp nhăn, Hari Won u buồn với vòng eo "phì nhiêu", nàng hoa hậu Hương Giang kém sắc với gương mặt đầy vết nám. Rất may người xem cũng đã kịp "thở phào nhẹ nhõm" khi đoạn cuối của video clip cả ba đã lấy lại được nét trẻ trung, đẹp không tì vết và xuất hiện rạng rỡ trong khu vườn nhan sắc.


Được biết, đây sản phẩm thực hiện bởi ekip của TMV Ngọc Dung với chủ đề xuyên suốt xoay quanh những vấn đề lão hóa của phụ nữ dưới góc nhìn đầy nghệ thuật.


Nỗi lo lão hóa da ở tuổi 45, áp lực về vóc dáng tuổi 35, căng thẳng vì làn da nám sạm tuổi 25. Tất cả được thể hiện rõ nét qua phần khắc họa xuất thần của ba nữ nghệ sĩ.

Đây cũng chính là vấn đề chung mà nhiều chị em đang quan tâm và tìm kiếm giải pháp khắc phục. Thấu hiểu được nỗi lo đó, TMV Ngọc Dung đã nghiên cứu và mang đến những giải pháp trẻ hóa cao cấp chuyên sâu mở ra "lối thoát" cho hàng triệu phụ nữ.


Có thể nói trong ngành thẩm mỹ thì "Khu vườn nhan sắc - Chạm vào nét đôi mươi" là một trong những iTVC gây ấn tượng mạnh nhờ được đầu tư hoành tráng và nghiêm túc.

Với việc ra mắt siêu phẩm lần này, TMV Ngọc Dung gửi đi thông điệp: "Là phụ nữ, dù ở bất cứ độ tuổi nào cũng sẽ gặp những vấn đề liên quan đến làn da, vóc dáng, sự lão hóa... Như câu chuyện của ba ngôi sao lớn: Diễn viên Việt Trinh, Hoa hậu Hương Giang và Ca sĩ Hari Won đang gặp phải. Họ đã dám vượt qua chính mình, thực hiện cuộc 'Cách mạng nhan sắc', thay đổi bản thân và trở nên hoàn hảo.

Nhan sắc xuất thần của 3 nữ diễn viên.

Hãy biến nỗi lo thành hành động để mỗi chị em phụ nữ đều là một giai nhân sải bước vào 'Khu vườn nhan sắc'. Và một lần nữa 'Chạm vào nét đôi mươi', quay lại những năm tháng đẹp nhất của thời thanh xuân".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn