Được tạo bởi Blogger.

Công nghệ Sinh Trắc Vân Tay 4.0 & Viện nghiên cứu Sinh Trắc Vân Tay IODR đầu tiên ra mắt tại Việt Nam

PHONG CÁCH SAO - Ngày 16/03 vừa qua tại Lotus Central, 102-104-106 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, TP.HCM đã diễn ra sự kiện ra mắt Viện nghiên cứu Sinh Trắc Vân Tay và bộ sản phẩm công nghệ sinh trắc vân tay 4.0 bản quyền từ Mỹ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với đơn vị đại diện - Sinh trắc vân tay Gen Talents.

Ms Võ Thị Hồng Nhật - đại diện của I-TALENTS.

Trong khuôn khổ các hoạt động ra mắt còn có sự xuất hiện của chuyên gia công nghệ John Poreda đến từ Mỹ đồng thời cũng chính là cố vấn công nghệ cho Gen Talents.

Sự kiện với sự tham gia của hơn 50 đối tác là các nhà phân phối đại lý của Gen Talents và hơn 100 khách mời là các đơn vị giáo dục và đào tạo. Giải pháp sinh trắc vân tay Gen Talents đang nhận được sự quan tâm và tin tưởng từ mọi người.


Tại sự kiện, đại diện Sinh trắc vân tay Gen Talents - là người có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sinh trắc học và là tác giả các cuốn sách Sinh trắc vân tay Những Khả Năng Thiên Bẩm - chị Võ Thị Hồng Nhật đã có bài phát biểu về tầm nhìn và sứ mệnh của Gen Talents trong tương lai.

Gen Talents cung cấp công cụ sinh trắc dấu vân tay tối ưu, hiện đại và mới nhất với mong muốn giúp người dân Việt Nam tiếp cận với các phương pháp hiện đại nhất, thấu hiểu bản thân để đạt được một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn và thành công.

Thị trường Việt Nam thời gian vừa qua có rất nhiều bất cập trong lĩnh vực sinh trắc vân tay, Gen Talents cùng đội ngũ đầy tâm huyết, dày kinh nghiệm thể hiện rõ đam mê, và cống hiến của mình nhằm giúp mọi người hiểu đúng, và sử dụng hiệu quả công cụ này.

Trở thành công ty công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực sinh trắc dấu vân tay tiên phong áp dụng công nghệ hiện đại 4.0 và cung cấp sản phẩm giáo dục chất lượng cao của Mỹ, thương hiệu Gen Talents mang tầm quốc tế, trở thành đối tác tin cậy của nhiều tổ chức giáo dục và nhân sự trên thế giới trong việc lựa chọn sản phẩm sinh trắc dấu vân tay. Gen Talents tự hào là một trong những công ty đầu tiên trên thế giới ứng dụng thành công trí tuệ nhân tạo trong sinh trắc dấu vân tay.

Đến với sự kiện là Giám đốc của các đơn vị đào tạo.

Chuyên gia công nghệ, đồng sáng lập công ty cổ phần SiGlaz ở Mỹ sở hữu bằng sáng chế tại Mỹ và là cố vấn công nghệ của Sinh trắc vân tay Gen Talents - ông John Poreda đã có những chia sẻ trong sự kiện về công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) giúp mọi người hiểu hơn về nguyên lý công nghệ cũng như giá trị của sinh trắc vân tay 4.0.

Cơ sở khoa học sinh trắc vân tay mà Gen Talents áp dụng được tích lũy từ kho dữ liệu thống kê của các công trình nghiên cứu khoa học trên thế giới và được đưa vào ứng dụng thực tiễn suốt hơn 9 năm qua tại Việt Nam với độ chính xác lên đến 92%. Ngoài ra sinh trắc vân tay Gen Talents áp dụng công nghệ tự động nhận dạng 4.0 từ Mỹ tạo nhiều ưu thế vượt trội phù hợp với người Việt Nam.

Ông John Poreda - Cố vấn công nghệ của Sinh trắc vân tay Gen Talents.

Với sinh trắc vân tay Gen Talents, mỗi người chỉ cần mất 10 phút là đã hoàn thành bài test và nhận báo cáo hơn 80 trang với tất cả các thông tin hoàn toàn được bảo mật. Báo cáo chi tiết bao gồm đầy đủ các nội dung về các tố chất bẩm sinh như: Mô hình tính cách 5 yếu tố, xu hướng năng lực, khám phá tính cách, phong cách học tập, bảng 65 nghề nghiệp ứng dụng, xu hướng phát triển kỹ năng, phân tích sự hòa hợp và thấu hiểu trong giao tiếp, phương thức hành động.

Giám đốc Vinatravel trải nghiệm dịch vụ chuẩn bị ứng dụng vận hành công ty.

Đặc biệt tại sự kiện, những ví dụ thực tế đã được thực hiện nhằm thể hiện tính chính xác của công nghệ, quá trình xử lý thông tin cho ra kết quả giúp mọi người có cách nhìn đẩy đủ và chính xác hơn về sinh trắc vân tay. Cũng trong khuôn khổ chương trình, công ty cũng đã ký kết hợp tác với các đối tác giáo dục, đại lý… nhận được sự quan tâm của rất nhiều đơn vị cũng như cá nhân.

Sự kiện khép lại với phần bốc thăm và trao thưởng nhiều ý nghĩa dành cho những khách mời may mắn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC I-TALENTS

Người đại diện: Võ Thị Hồng Nhật
Địa chỉ: Lầu 1, 55 Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP.HCM
Liên hệ: 028 3636 0577

Ivan Nguyen | Theo Dantri
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn