Được tạo bởi Blogger.

Nam thần Hồ Thanh Phong cùng nghệ sĩ Trịnh Tú Trung trở thành gương mặt tiêu biểu Tiktok năm 2019

PHONG CÁCH SAO - Trong buổi tiệc thân mật chào đón năm 2019 của mạng xã hội Tiktok, có sự tham gia của hai gương mặt "hot" là nam thần taekwondo Hồ Thanh Phong và nghệ sĩ, nhà sản xuất phim Trịnh Tú Trung.

Nam thần Hồ Thanh Phong cùng nghệ sĩ Trịnh Tú Trung trở thành gương mặt tiêu biểu Tiktok năm 2019.

Những gương mặt "hot" nhất của cộng đồng Tiktok đã rất bất ngờ và thích thú trước sự xuất hiện của hai anh chàng đáng yêu này và đang gây chú ý mãnh liệt với dự án phim cung đấu đầu tiên của Việt Nam là "Phượng Khấu".


Nếu trong những hình ảnh quảng bá của "Phượng Khấu", chúng ta được gặp một nam thần taekwondo Hồ Thanh Phong với hình ảnh trầm buồn của một nhân vật đầy số phận là Khát Tâm Tướng Quân, còn Trịnh Tú Trung thì gây hứng thú với hình ảnh uy ghi của Hồng Bảo Quận Vương thì ngoài đời hai anh chàng lại rất trẻ trung sôi nổi.


Đặc biệt trong cộng đồng mạng xã hội sẽ không xa lạ gì với những đoạn clip triệu view của Hồ Thanh Phong và Trịnh Tú Trung được cộng đồng Tiktok đón nhận tại tài khoản mang tên Koolcheng của nghệ sĩ, giám khảo quốc tế Trịnh Tú Trung.

Trịnh Tú Trung.

Chính vì lẽ đó, hai nhân vật "hot" kiện tướng taekwondo quốc tế Hồ Thanh Phong cùng diễn viên Trịnh Tú Trung đã được chọn lựa là những gương mặt Tiktok tiêu biểu và sẽ có những video clip ghi dấu và đi đầu xu hướng trong năm 2019 này. Đây thật sự là một tín hiệu đáng mừng của Hồ Thanh Phong khi anh chỉ vừa chạm ngõ nghệ thuật đã được khán giả đón nhận trên nhiều phương diện, các khán giả ở các cộng đồng mạng khác nhau luôn dành sự yêu thích cho anh chàng tài năng và điển trai này.

Hồ Thanh Phong.

Về phần nhà sản xuất phim Trịnh Tú Trung, anh chia sẻ, những hình ảnh vui nhộn của anh cùng bạn bè cũng như các dự án điện ảnh do anh tham gia sản xuất như "Ngôi Nhà Bươm Bướm", "Gạo Chợ Nước Sông" hay "Phượng Khấu" cũng sẽ xuất hiện trên Tiktok cá nhân của anh với ID Koolcheng.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn