Được tạo bởi Blogger.

Xu hướng trang điểm được dự đoán sẽ nổi bật Xuân Hè 2019

PHONG CÁCH SAO - Chuyên gia trang điểm Trinh Nguyễn dự đoán các kiểu trang điểm: lông mày rậm, phẩy sợi, màu mắt tươi sáng bóng bẩy, son bóng, màu cam san hô... sẽ là những xu hướng trang điểm lên ngôi trong mùa Xuân Hè 2019 này.

Xu hướng trang điểm được dự đoán sẽ nổi bật Xuân Hè 2019.

1. Tone trang điểm môi cam san hô:

Living Coral 16-1546 (cam san hô) chính là tông màu vừa được Viện màu sắc Pantone công bố chọn làm màu chủ đạo cho năm 2019.



Sắc san hô sôi nổi và tươi sáng mang đến nguồn năng lượng và sự sinh động ở một khía cạnh mềm mại hơn.

Vì vậy Living Coral sẽ là màu thống trị các sàn diễn thời trang cũng như được các nhà thiết kế và các chuyên gia trang điểm ưu ái lựa chọn trong năm 2019.

2. Màu mắt bóng bẩy, tươi sáng:

Sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, đơn điệu. Hãy mạnh dạn phá cách với những màu mắt tươi vui như vàng đồng, nâu đỏ, vàng cam, xanh lá, bạc... điểm thêm chút nhũ kim tuyến lấp lánh, chắc chắn trông bạn sẽ tươi mới, tràn đầy sức sống và nổi bật trong những buổi tiệc đêm.



Màu mắt tươi sáng, bóng và cả những màu nhũ kim tuyến sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm 2019 này.

3. Kiểu trang điểm sắc môi hồng phớt:

Những cô nàng yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng hẳn sẽ rất vui khi biết rằng tại Tuần lễ Thời trang New York Fashion Week 2019, kiểu trang điểm tự nhiên, phóng khoáng với lớp nền mỏng nhẹ, má hồng và son màu hồng phớt đã được các chuyên gia làm đẹp tích cực lăng xê.



Nếu yêu thích sự đơn giản, thanh tú thì tone son hồng chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho phái đẹp.

4. Lông mày rậm, phẩy sợi, son bóng:

Phong cách trang điểm lông mày rậm, phẩy sợi đã thống trị suốt mấy năm qua và được dự đoán sẽ tiếp tục bám trụ trong một thời gian dài nữa.



Son bóng cũng không ngoại lệ, trong những ngày Xuân Hè này, chỉ cần tô điểm một chút son bóng với gam màu phơn phớt như hồng nude, cam nude nhẹ nhàng cộng thêm chút nhũ lấp lánh là đã đủ làm bạn trông đáng yêu, căng tràn sức sống.

5. Son đỏ huyền thoại:

Son đỏ chưa bao giờ hết hot, dù là ở Tuần lễ Thời trang Paris 2019 hay trong truyện cổ tích "Bạch Tuyết và 7 chú lùn" hay trong cả những bức ảnh thời trang cổ điển, thì màu đỏ với nhiều sắc độ khác nhau như đỏ san hô, đỏ rượu, đỏ chery... luôn là tone màu được yêu thích và sử dụng nhiều nhất.



6. Kỹ thuật tăng điểm sáng trên khuôn mặt soán ngôi kỹ thuật tạo khối:

Kỹ thuật strobing (tăng điểm sáng trên khuôn mặt) sẽ được áp dụng để vừa tối giản phong cách trang điểm, vừa thay thế kỹ thuật tạo khối định hình khuôn mặt (contouring) vốn quen thuộc.


Kỹ thuật này thích hợp với kiểu trang điểm tự nhiên, da căng bóng, ẩm ướt, phấn phủ không màu.

Ekip: A Dong Beauty Academy
Model: Jennifer Nhat Anh
Makeup: Trinh Nguyen Virginie
Photo: Tien Nguyen
Art Director: Nguyen Anh Tuan A Dong

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn