Được tạo bởi Blogger.

Tích cực trong tư duy - chìa khóa thành công của cô gái trẻ 9x Tường Vân khi kinh doanh Hanayuki

PHONG CÁCH SAO - Tường Vân trở thành tổng đại lý của Hanayuki khu vực Tây Nguyên chỉ sau hơn 1 năm kinh doanh. Cô là hình ảnh của người phụ nữ thành công nhờ lối suy nghĩ tích cực.

Tích cực trong tư duy - chìa khóa thành công của cô gái trẻ 9x Tường Vân khi kinh doanh Hanayuki.

Nhắc đến Tường Vân chắc có lẻ rất nhiều bạn trẻ đã yêu mến, ngưỡng mộ và dành tình cảm cho cô gái này. Vì đây là một cô gái đầy nghị lực và ý chí vươn lên trong cuộc sống.


Mặc dù hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng Tường Vân vẫn không đầu hàng số phận. Sau khi tốt nghiệp 12, gia đình không có điều kiện cho Tường Vân đi học nhưng cô ấy kiên quyết đi học lên tìm cơ hội phát triển cuộc sống của bản thân và gia đình. Cô ấy đã vừa học vừa làm trong suốt quá trình học Đại học. 


Sau khi tốt nghiệp đi làm được 5 tháng ,vì thương mẹ nên cô ấy quyết định bỏ công việc mới để về phụ gia đình.


Và rồi vì công việc gia đình quá vất vả, nhà Vân lại không có đàn ông để gánh vác nên Vân đã tìm kiếm một công việc khác để kiếm thêm thu nhập để phụ giúp gia đình. Đây cũng là cơ duyên đưa Vân đến với kinh doanh online và Vân đã chọn Hanayuki để Vân thử thách chính bản thân mình.


Cuộc sống của Tường Vân quá nhiều trắc trở nhiều lúc khiến Vân mệt mỏi và muốn buông xuôi tất cả. Khi quyết định kinh doanh mỹ phẩm online bản thân cô không có 1 chút kiến thức gì về chăm sóc và điều trị da. Mặc cho chị gái Vân ngăn cản Vân vẫn quyết tâm thử thách chính bản thân mình.


Và rồi các bạn có đoán được cô gái ấy hiện tại như thế nào không?

Sau hơn một năm kinh doanh mỹ phẩm Hanayuki, ngay đêm Gala tổng kết cuối năm 2018, Vân được công ty vinh danh Tổng đại lý khu vực Tây Nguyên. Hệ thống Team Tường Vân hiện tại khoảng 20 đại lý, thu nhập khoảng 70 - 80 triệu /tháng.


Tường Vân tâm sự: "Muốn thành công, bạn cần học hỏi không ngừng, tích lũy nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, sự lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực chính là chìa khóa quan trọng để giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề, khó khăn trong cuộc sống".


Vân sẵn sàng đương đầu với khó khăn để tạo ra cơ hội cho bản thân, Vân không ngần ngại thất bại để rồi có được sự thành công. Vân vươn mình với những khao khát tìm kiếm cơ hội mới trong kinh doanh.


Và với nguồn năng lượng căng tràn không bao giờ cạn ấy, Vân đã vẽ ra những cơ hội cho chính mình làm cho khoảng sống của tuổi trẻ lại thêm phần sâu sắc, ý nghĩa hơn.


Link phim ngắn về cuộc đời của Tường Vân: https://youtu.be/-TEn3oRm8rc.

Thấu hiểu những khó khăn của mỗi cá nhân khi bắt đầu kinh doanh online giống như Vân trước đây, cô chia sẻ: "Vân không thể cho bạn cành cây nhưng Vân chắc chắn có thể cho bạn đôi cánh".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn