Được tạo bởi Blogger.

Thạch Kim Yến: "Tôi muốn xây dựng hình ảnh người nghệ sĩ đa năng"

PHONG CÁCH SAO - Yếu tố làm nên sự thay đổi của thị trường chính là khán giả ngày nay được tiếp cận với xu hướng thế giới nhanh hơn, nhiều hơn. Nhờ vậy mà âm nhạc của khán giả cũng đa dạng hơn. Không những trong âm nhạc mà nhiều nghệ sĩ còn muốn xây dựng hình tượng đa năng như diễn viên, MC...

Thạch Kim Yến: "Tôi muốn xây dựng hình ảnh người nghệ sĩ đa năng".

Một người nghệ sĩ có thể lấn sân nhiều lĩnh vực nghệ thuật giải trí khác nhau đang là xu hướng phổ biến trong showbiz Việt. Một người khởi đầu là ca sĩ, một thời gian sau họ có thể chuyển qua tham gia các lĩnh vực khác như điện ảnh, MC truyền hình, người mẫu, thậm chí diễn viên hài...


Nếu như trước đây, các ca sĩ thành công với những bài "hit" gắn liền với tên tuổi của mình thì hiện nay, ca sĩ trẻ không có "thói quen" định hình thương hiệu của mình theo cách đó. Nguyên nhân một phần chính là do sự nôn nóng.


Hơn một thập kỷ nhạc trẻ xuất hiện, quanh đi quẩn lại chỉ là những cái tên quá đỗi quen thuộc với công chúng, được ví như những ngôi sao, mặc cho hàng ngày rất nhiều ca sĩ và nhóm nhạc xuất hiện, nhanh chóng ồn ào và nhanh chóng rơi vào lãng quên.


Trải qua 8 năm tuổi nghề trong nghệ thuật, Thạch Kim Yến dần quen với nhiều lĩnh vực khác nhau như: diễn xuất, ca hát... Bắt đầu với những ca khúc như: Đêm vũ trường, Không, Ngày mai không có anh... cô dần chiếm cảm tình của rất nhiều khán giả trong nước lẫn hải ngoại.



Thạch Kim Yến của năm 2018 đã định danh bản thân đúng nghĩa một "vocalist". Không còn hình ảnh giản dị, thay vào đó là hình ảnh sexy hay những chiếc đầm sang trọng, Kim Yến nay là một giọng ca mạnh mẽ, thuần chất với âm nhạc. Mới đây cô còn tham gia diễn xuất trong phim "Biệt đội 2k", "Đừng chạm vào quá khứ", "Khi gió mùa về".



Ca sĩ Thạch Kim Yến chia sẻ: "Nhiều nghệ sĩ dù bị chê, vẫn tiếp tục phát triển mình trong một số lĩnh vực mới. Họ lý luận, không làm sao biết mình thiếu xót điểm nào để khắc phục rèn luyện tiến bộ hơn. Và cái đích họ muốn cán là cái danh nghệ sĩ đa năng. Đa năng là tham gia hết sân khấu này đến sân khấu khác. Nếu không thành danh thì cũng được cái là khán giả quen tên, nhẵn mặt. Hơn hết, mỗi người đều có một vị trí nhất định và giá trị của riêng mình. Mình làm tốt phần mình, để khán giả thấy mình là đặc biệt chứ không phải là hình ảnh của người nào khác hay là phải nổi trội hoặc so sánh hơn thua. Tham lam ôm đồm, ham nhiều lĩnh vực để rồi cuối cùng hòa tan hình ảnh của mình trong lòng công chúng, không để lại ấn tượng gì đáng kể, là trái đắng nhiều nghệ sĩ trẻ đã nếm trải. Nhưng vì sao xu hướng này vẫn phát triển? Khán giả thật khó để gọi tên họ gắn với một lĩnh vực như trước nữa. Giỏi nhiều nghề thì quý quá, có gì phải đặt vấn đề. Nhưng khốn nỗi, nhìn ngang ngó dọc khắp showbiz, những người một lúc giỏi nhiều nghề như vậy thực sự rất hiếm. Số còn lại, càng làm nhiều nghề càng mờ nhạt. Tuy vậy nhưng tôi vẫn muốn xây dựng cho mình hình ảnh người nghệ sĩ đa năng trên sân khấu để phù hợp với từng thời điểm".



Hàng loạt sản phẩm của Kim Yến sắp ra mắt cũng được chia sẻ thông tin với mức đầu tư hình ảnh cực chất, mang phong cách hoàn toàn mới lạ cho người xem. Cô sẽ phát hành MV nhân dịp Xuân với mong muốn cầu chúc mọi người an lành hạnh phúc bên người thân và gia đình. Đây cũng là món quà của cô dành cho khán giả nhân dịp Xuân về.

Jackie | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn