Được tạo bởi Blogger.

"Những khả năng thiên bẩm": Alexander Zubarev và sinh trắc vân tay Infolife

PHONG CÁCH SAO - Ngày 6/1 vừa qua ông Alexander Zubarev - nhà sáng lập sinh trắc vân tay Infolife đã có buổi gặp gỡ các doanh nghiệp tại Việt Nam. Buổi gặp gỡ rất thú vị với phần chia sẻ của ông và sự kiện ra mắt quyển sách "những khả năng thiên bẩm".

"Những khả năng thiên bẩm": Alexander Zubarev và sinh trắc vân tay Infolife.

"Những khả năng thiên bẩm" là quyển sách được cấp phép phát hành bởi Nhà Xuất bản Thanh Niên, quyển sách là tâm huyết của hai doanh nhân Võ Thị Hống Nhật và Ông Alexander Zubarev là những nhà tiên phong trong lĩnh vực sinh trắc vân tay. Quyển sách dựa trên công trình nghiên cứu 14 năm về lĩnh vực sinh trắc dấu vân tay.

Ông Alexander Zubarev - nhà sáng lập Infolife.

Quyển sách "Những khả năng thiên bẩm".

Đồng thời ông Alex cũng có những chia sẻ thú vị về quá trình nghiên cứu của ông cho ra đời công nghệ sinh trắc vân tay Infolife. Alex đã phỏng vấn 6.000 người thành công tại Nga bao gồm vận động viên Olympic, nhà chính trị, bộ trưởng... và kết quả chứng minh rằng trong mỗi người đều có tài năng đặc biệt riêng.

Ông Alexander Zubarev và Ông Nguyễn Thành Luân.

Một thực tế chứng minh là nếu phát hiện được tài năng sớm, sau đó giáo dục phát triển đúng đắn sẽ phát huy tối đa khả năng của đứa trẻ.

Ra mắt sách "Những khả năng thiên bẩm" cùng hai tác giả: Võ Thị Hồng Nhật và Alexander Zubarev.

Từ đó Alexander Zubarev đã nghiên cứu và sáng lập ra công nghệ sinh trắc vân tay Infolife. Với mục đích giúp con người phát hiện được tài năng của mình từ rất sớm và có những biện pháp giáo dục cho phù hợp.


Sinh trắc vân tay Infolife là công nghệ khoa học 92%. Khám phá các khía cạnh của con người: sức khỏe, thể thao, tâm lý, sinh lý, nghề nghiệp để có định hướng đúng đắn cho bản thân.


Trong quyển "Những khả năng thiên bẩm" đã trình bày rất cụ thể các dạng vân tay, mỗi mẫu vân tay thể hiện những đặc điểm như thế nào và thích hợp với công việc gì. Những vấn đề đều được chứng nhận khoa học và sinh trắc vân tay Infolife chính là công nghệ để xác định chính xác bằng con số.

Ông Nguyễn Thành Luân - Giám đốc độc quyền Infolife tại Việt Nam.

Cũng trong sự kiện, ông Nguyễn Thành Luân - đại diện độc quyền sinh trắc vân tay Infolife tại Việt Nam đã khẳng định "nhanh – rẻ - tiện ích" sẽ là lợi thế của Infolife. Sinh trắc vân tay Infolife thích hợp làm quà tặng cho các sự kiện, hội thảo, hội nghị của các công ty.

Mô hình test infolife tại sự kiện.

Hơn 100 khách mời là chủ các doanh nghiệp và hệ thống sinh trắc vân tay Infolife tại Việt Nam đã tham gia và trãi nghiệm công nghệ tiên tiến này.

Sự kiện thành công tốt đẹp với phần ký tặng quyển sách "Những khả năng thiên bẩm" của 2 tác giả.

Công ty CP Công nghệ Giải mã bản thân Infolife Việt Nam:

- Lĩnh vực kinh doanh: Sinh trắc vân tay Infolife
- Giám đốc: Nguyễn Thành Luân
_ Trụ sở công ty: Tầng 4, 08 Hoàng Minh Giám, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TpHCM
- Web: infoliferussia.com

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn