Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Doanh nhân Vân Anh: Sống Organic - Xu thế của kỷ nguyên 4.0

PHONG CÁCH SAO - Trong không khí tưng bừng, rộn ràng đón chào Xuân mới, chúng tôi hẹn gặp nữ CEO trẻ trung, tài sắc của thương hiệu Nệm Kim Cương - Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Vân Anh.

Hoa khôi Doanh nhân Vân Anh: Sống Organic - Xu thế của kỷ nguyên 4.0.

Giữa một không gian xanh mướt, ngập tràn hoa lá ngay trong chính khu vườn nhà chị, cảm giác Xuân đến thật gần, ấm áp và thú vị đến dễ chịu.

- Nhìn lại một năm hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, chị có thể chia sẻ dấu ấn nổi bật của Nệm Kim Cương trong năm vừa qua?

Lời đầu tiên, Vân Anh xin được gửi lời chúc mừng năm mới 2019 tới các độc giả của Phong Cách Sao, kính chúc mọi người năm mới an khang, thịnh vượng, nhiều sức khỏe, may mắn và tài lộc.

Năm 2018, Nệm Kim Cương có sự tăng trưởng tốt với sự ra đời của nhiều dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu Nệm Kim Cương trên thị trường. Trong đó, đặc biệt nhất là các sản phẩm đệm Organic mà khởi đầu là sản phẩm Đệm Organic than hoạt tính Charcoal. Đệm Charcoal được cấu tạo từ bông ép Nano thân thiện với môi trường và bông than hoạt tính, không chỉ giúp nâng đỡ cột sống mà còn giúp khử mùi, hấp thụ các chất độc hại, từ đó ngăn ngừa sự xâm nhập và phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, côn trùng trên đệm. Vải áo đệm được nhập khẩu từ Vương quốc Bỉ, là vải chứa thành phần chiết xuất từ lô hội - tinh chất thiên nhiên được ứng dụng rộng rãi trong làm đẹp, giúp kháng cháy, cân bằng nhiệt rất tốt và an toàn cho làn da.

Một trong những bước tiến đột phá của Nệm Kim Cương cuối năm 2018, theo xu hướng "Sống xanh - Ngủ Organic" giữa kỷ nguyên 4.0, là việc đưa ra thị trường bộ sưu tập Diamond Bedding series 2019 với rất nhiều mẫu mã thiết kế sáng tạo hiện đại độc đáo, nguồn nguyên liệu sạch từ thiên nhiên cho các sản phẩm Giường - Nệm - Gối - Drap - Sofa. Bộ sưu tập đã được hệ thống phân phối của Nệm Kim Cương cũng như đông đảo khách hàng, đối tác trong và ngoài nước hân hoan chào đón. Qua đây, Nệm Kim Cương muốn khẳng định vai trò sứ mệnh của mình trong việc chăm sóc sức khỏe giấc ngủ cho con người, với thông điệp "Nệm Kim Cương tái tạo năng lượng sống từ giấc ngủ sạch Organic".


- Tại sao Nệm Kim Cương lại chọn hướng phát triển dòng sản phẩm nệm Organic vào thời điểm này, thưa chị?

Khi cuộc sống ngày càng bận rộn với guồng quay tất bật, cùng các vấn đề như bệnh tật, ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn, stress... người dân ở các nước phát triển đã chọn lối sống cân bằng, lành mạnh, hướng về thiên nhiên. Lối sống Organic ngày càng lan rộng, từ Châu Âu, Châu Mỹ... sang Châu Á. Ở Việt Nam, trong vài năm trở lại đây, lối sống Organic, sống xanh - sống sạch đã bắt đầu phổ biến. Đây cũng chính là xu thế của tương lai, khi con người muốn quay trở về với thiên nhiên, để cơ thể và tâm hồn thực sự cân bằng, thuần khiết.

Lối sống Organic đang được áp dụng một cách tự nhiên trong cuộc sống thường ngày, như sử dụng thực phẩm hữu cơ; lựa chọn các sản phẩm từ nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, không chứa hóa chất, tập luyện thể dục, yoga, thiền...

Ngay từ khi thành lập, Nệm Kim Cương đã định hướng rõ mục tiêu, tầm nhìn, sứ mệnh của mình và đem đến các sản phẩm tốt, chất lượng chuẩn quốc tế cho người tiêu dùng trong và ngoài nước với mức giá phù hợp. Các dòng sản phẩm Gối - Nệm cao su thiên nhiên của thương hiệu Nệm Kim Cương đã trở nên thân quen, hiện hữu trên những chiếc giường, trong mỗi tổ ấm của gia đình Việt. Cùng với xu hướng sống sạch của các nước tân tiến phát triển hiện nay, Nệm Kim Cương là thương hiệu uy tín duy nhất tại Việt Nam cho ra đời dòng sản phẩm Organic, như một món quà tri ân tới mẹ thiên nhiên, cùng toàn thể cộng đồng người sử dụng.

- Tư duy hiện đại, dẫn đầu xu hướng có phải là một trong những lý do chính giúp Nệm Kim Cương tạo được vị thế hàng đầu như ngày hôm nay khi mới chỉ có mặt trên thị trường 8 năm?

Tính đến thời điểm này thì thương hiệu Nệm Kim Cương mới có mặt 8 năm trên thị trường. Nhưng những người sáng lập ra Nệm Kim Cương đều rất tâm huyết và đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, kế thừa sự nghiệp của cha ông để lại. Với sứ mệnh cao cả của mình, Nệm Kim Cương đã không ngừng nỗ lực, kiến tạo nên những sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn quốc tế để phục vụ cộng đồng.

Chính vì thế, trong suốt 8 năm qua, Nệm Kim Cương luôn không ngừng tìm tòi, sáng tạo, tư duy theo hướng phục vụ lợi ích và nhu cầu của người tiêu dùng. Sử dụng nguyên liệu chính là cao su thiên nhiên tinh khiết, áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, đạt được các chứng chỉ chất lượng uy tín quốc tế, chú trọng cả mẫu thiết kế và tính ứng dụng cao, thời gian bảo hành dài nhất... Tất cả các yếu tố trên đã giúp cho Nệm Kim Cương có được vị thế cạnh tranh trên thị trường, đáp ứng hầu hết các yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng thông minh và khó tính nhất! (cười) Nệm Kim Cương đã trở thành thương hiệu nổi tiếng, nhận được sự yêu mến, tin dùng của hàng triệu gia đình Việt và khách quốc tế.


- Mừng Tết Kỷ Hợi 2019, chị có kế hoạch du lịch đón Xuân nào không? Điểm đến đầu tiên chị muốn được thăm thú trong năm nay là ở đâu?

Với Vân Anh, mùa Xuân là mùa đẹp nhất trong năm. Lúc này, miền Bắc đã đỡ lạnh, được về quê đón Tết cổ truyền cùng đại gia đình trong không khí ấm áp, sum vầy thật tuyệt vời và hạnh phúc. Đầu Xuân, gia đình của Vân Anh thường đi hành hương và du Xuân ở một số địa điểm có đền chùa nổi tiếng như Phủ Giày, Chùa Bái Đính, Chùa Hương, Đền Bà Đế, Đền Bà Chúa Kho... để cầu mong bình an, may mắn, những điều tốt lành cho đại gia đình họ tộc. Một trong những điểm du lịch tâm linh mà Vân Anh yêu thích nhất và mong được đặt chân đến mỗi dịp Xuân về là Hương Sơn. Hương Sơn là quần thể di tích và danh lam thắng cảnh nổi tiếng, bao gồm hệ thống hang động, đền, chùa xen lẫn trong rừng núi, hoa lá cỏ cây, nằm ở địa phận huyện Mỹ Đức, Thủ đô Hà Nội. Khi đến đây trong tiết trời mùa Xuân, Vân Anh càng cảm nhận rõ rệt hơn cái đẹp thanh tao và hương sắc đậm đà của non sông Đất Việt, thêm tự hào và yêu mến quê hương, dân tộc mình.

- Xin được cảm ơn những chia sẻ chân thành của chị! Chúc chị cùng Ban lãnh đạo của Nệm Kim Cương năm mới nhiều sức khỏe, bình an và thành công rực rỡ! Chúc Công ty Nệm Kim Cương ngày một phát triển vững mạnh, khẳng định vị thế của nệm Việt Nam trên thương trường quốc tế và mang đến cho cộng đồng người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất!

Nệm Kim Cương - "Sức khỏe là vàng, giấc ngủ là Kim Cương"

Showroom Tp. Hồ Chí Minh: 462 - 464 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp - SĐT: (0283) 895 2807

Showroom Hải Phòng: 384 Tô Hiệu, Quận Lê Chân - SĐT: (0213) 3955 111

Showroom Hà Nội: 211 Phùng Hưng, Phúc La, Quận Hà Đông - SĐT: (0243) 3120 900

Showroom Đà Nẵng: 05 Phạm Hùng, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ - SĐT: (0236) 368 7876

Showroom Phú Quốc: 68 Đại lộ Tuyến Tránh, Ấp Suối Đá, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang - SĐT: 0936 971 830

Hotline: 1900 5555 10 - 0909 846268

Thu Trần | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn