Được tạo bởi Blogger.

Amy Lê Anh diện áo dài duyên dáng ngồi "ghế nóng" cuộc thi Giai Điệu Xanh

PHONG CÁCH SAO - Xuất hiện với vai trò giám khảo cuộc thi "Giai Điệu Xanh", Hoa hậu quý bà Việt Nam toàn cầu tại Mỹ Amy Lê Anh thướt tha qua tà áo dài truyền thống đốt mắt quan khách với nét đẹp mặn mà đầy quyền lực.

Amy Lê Anh diện áo dài duyên dáng ngồi "ghế nóng" cuộc thi Giai Điệu Xanh.

Áo dài là sự lựa chọn hàng đầu của Hoa hậu Amy Lê Anh khi tham gia các sự kiện quan trọng. Khoác lên mình bộ áo dài Việt, cô gây chú ý khi tham dự buổi ra mắt cuộc thi hát được diễn tổ chức tại quận Tân Bình, Tp.HCM tối qua (15/1).



Hoa hậu Amy Lê Anh là người sáng lập kiêm trưởng BTC Queen's and King's VietNam Entrepreneurs - Ms VietNam International. Cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ Quốc tế đã trải qua 2 mùa thi tại Vương Quốc Anh và Pháp.


Ngoài là người phụ nữ quyền lực với tài sắc vẹn toàn, Hoa hậu quý bà Việt Nam toàn cầu tại Mỹ còn thể hiện tài ca hát với nhạc phẩm Thoi Tơ của nhạc sỹ Đức Quỳnh. Được biết Amy Lê Anh từng đoạt giải giọng ca phát thanh năm 2004 và là ca sỹ phòng trà trên 10 năm.

Từng ngồi khá nhiều cuộc thi trong và ngoài nước, Amy Lê Anh rất tự tin trong việc "cầm cân nảy mực" để tìm ra người tài. Người đẹp cùng ngồi ghế nóng với nữ diễn viên Ngân Quỳnh.

Với tư cách là trưởng ban tổ chức, Amy Lê Anh vừa công bố cuộc thi "Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Việt Nam quốc tế - Hoa hậu Quý bà Việt Nam quốc tế” mùa 3 sẽ diễn ra tại Mỹ vào mùa Hè 2019.

Không những tham gia chương trình lần này với vai trò giám khảo, Á hậu - NSƯT Trịnh Kim Chi còn khoe giọng hát mượt mà khi mở màn chương trình với ca khúc Chúc Xuân Vui Vẻ.

Ca sỹ Đoan Trường vui vẻ tạo dáng xì teen cùng Trịnh Kim Chi trên thảm đỏ.

Người đẹp Amy Lê Anh hội ngộ nhạc sỹ Lê Quang trên hàng ghế giám khảo trong cuộc thi lần này.

Nam vương tài năng Phan Gia Huy từng đoạt giải thưởng của cuộc thi Queen's and King's VietNam Entrepreneurs - Ms VietNam International 2018 do Amy Lê Anh tổ chức tại Pháp.

Amy Lê Anh lên sân khấu nhận hoa tri ân từ Ban tổ chức chương trình. 

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn