Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu Hà Ngân: Một người yêu hết mình và không không tính toán bất cứ điều gì?

PHONG CÁCH SAO - Giải vàng Siêu mẫu Thế giới Người Việt 2016 đã không ngại thừa nhận, khi yêu, cô là một người yêu hết mình và không toan tính điều gì!

Siêu mẫu Hà Ngân: Một người yêu hết mình và không không tính toán bất cứ điều gì?

Hà Ngân tâm sự, khi theo nghiệp người mẫu, cô không quan tâm mình sẽ làm gì, chỉ cần mình đẹp hơn trong mắt khán giả, có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ làm người mẫu là được.

"Tôi sẽ không nói nhiều về chuyện làm đẹp hoặc phẫu thuật thẩm mỹ, vì để đẹp hơn rất dễ nhưng để có được vị trí của mình hôm nay khác hôm qua thì rất khó. Tôi muốn mọi người nhìn thấy sự cố gắng, nỗ lực từng ngày của tôi trên con đường làm người mẫu hơn là sự chú trọng về bề ngoài", siêu mẫu Hà Ngân chia sẻ.


Hà Ngân cũng thuộc tuýp người khá thẳng thắn. Cô bảo, chuyện "đại gia gạ tình" thì ai làm người mẫu cũng sẽ gặp vì bản chất của nghề người mẫu là tiếp xúc với nhiều người. Với cô, đại gia có nhiều dạng, không phải ai cũng vồn vã. Với những người lịch sự thì cô lịch sự, còn với những người sỗ sàng thì cô không quan tâm và từ chối thẳng.

Hà Ngân cho biết: "Tôi là người có sĩ diện và coi trọng danh dự của bản thân nhất chứ không phải nhan sắc tiền bạc. Đến bây giờ, mọi thứ tôi xây dựng đều từ chính sức lao động của mình. Để gọi là được đại gia bao bọc thì tôi chưa từng. Tính tôi không quen chiều chuộng, lấy lòng ai nên tôi chọn cho mình cuộc sống tự chủ".


Hà Ngân nói, mỗi người sống có lý tưởng và quan điểm riêng. Mặc dù vậy, Hà Ngân cũng cho rằng, tiền ở thời hiện tại rất quan trọng, nhất là với đàn ông. Vì thời đại này không phải như xưa nữa, bây giờ sẽ không ai nói "một túp lều tranh, hai trái tim vàng", đồng tiền một phần nào đó cũng nói lên sự thành đạt của người đàn ông. Nó giống như một phương tiện của người đàn ông làm cho cuộc sống của họ được hoàn thiện hơn, và làm người phụ nữ bên cạnh họ hạnh phúc hơn. Tất nhiên, điều đó sẽ không phải yếu tố tiên quyết để quyết định tất cả mọi thứ.

Cho đến giờ, Hà Ngân vẫn nghĩ không thể tìm ra một người vừa yêu vừa hiểu mình như vậy. Có điều, ở mỗi giai đoạn, quan điểm sống của cô khác đi. Cô không chê được gì ở người đó, cầu tiến có, tài năng có, hiểu cô nhất, yêu thương cô lẫn gia đình cô. Nhưng hết duyên thì tan vỡ thôi, cô cũng không biết vì lý do gì nữa.


"Ai cũng sẽ có lúc tìm được một nửa của mình thôi. Yêu thì lúc nào yêu cũng được, còn công việc đang có duyên thì phải tận dụng thực hiện. Tôi thấy người già vẫn yêu được đấy thôi. Ở mỗi giai đoạn người ta yêu khác nhau. Học sinh yêu kiểu mơ mộng, sinh viên yêu có suy tính về tương lai nhưng không phải là tất cả, khi ra đời rồi thì người trưởng thành yêu đi đôi với trách nhiệm. Tôi không muốn tìm hiểu một ai khi chưa đủ khả năng, thời gian và trách nhiệm", siêu mẫu gốc Hải Dương chia sẻ.

Với Hà Ngân, điều quan trọng đầu tiên là người ấy cho cô cảm giác muốn ở gần, cảm thấy an toàn và hạnh phúc, chứ không phải chuyện họ là ai trong xã hội, hoặc họ có những gì. Đó là những yếu tố thứ yếu.



"Tôi không dễ yêu và chỉ yêu những người chịu hy sinh vì tôi. Đến khi nhận ra người ta hy sinh vì mình rồi thì tôi sẽ đền đáp lại nhiều hơn thế. Tôi yêu rất nhiều, yêu không tính toán và cứ lao đầu vào yêu thôi, không suy nghĩ quá nhiều", Hà Ngân tâm sự.

Tuổi trẻ chỉ đến một lần, và Hà Ngân cũng không ngoại lệ, muốn được sống hết mình. Nhưng cô không muốn dành trọn thời gian cho công việc mà muốn chia thời gian đó ra làm những điều mình thích. "Tuổi trẻ chỉ đến một lần và những trải nghiệm là vô giá, về già mình không thể quay ngược thời gian được", Hà Ngân nói.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn