Được tạo bởi Blogger.

Nam vương Luận Vũ "hóa" quý ông lịch lãm trong bộ cánh "người dơi"

PHONG CÁCH SAO - Luận vũ sinh năm 1993 tại Kiên giang, tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Tp.HCM. Năm 2015 "hotboy sinh viên" đã bắt đầu dấn thân vào nghề người mẫu và đã từng diễn trên các sàn thời trang như Việt Nam Fashion Week, Thời trang & Cuộc sống, Phong cách & Cuộc sống...

Nam vương Luận Vũ "hóa" quý ông lịch lãm trong bộ cánh "người dơi".

Vào cuối tháng 9/2018 vừa qua, Luận Vũ đã sang Philippines tham gia cuộc thi Mister Grand International 2018. Trong cuộc thi này, Luận Vũ đã giành được giải thưởng Nam vương Hòa bình Châu Á (Mister Grand International Asia 2018) cùng các giải thưởng phụ khác như: Media's Choice Award, People's Choice Award, Mister PSALMSTRE và giải nhất "Best in BARONG TAGALOG".

Anh xuất hiện trong BST Thu Đông với tạo hình "người dơi" trong chiếc áo choàng dài không tay cách điệu.

Sang trọng và lịch lãm trong trang phục dạ tiệc đậm phong cách cổ điển.

Cùng với sự góp mặt của dàn "nam thần" như DVĐA Dương Hoàng Anh, siêu mẫu Quang Thịnh, Phạm Thành và sự xuất hiện "bất ngờ" của 3 nhân tố lạ: ca sỹ Đoan Trường, MC Anh Quân và siêu mẫu Ấn Độ Pramod Kshatriya.

Đây cũng là dàn khách mời chính thức sẽ trình diễn catwalk cùng với 30 người mẫu khác hứa hẹn nhiều yếu tố ngạc nhiên và thú vị cho đêm thời trang khép lại năm 2018 - "Đại hội Mỹ Nam" lần thứ 6.

"Sang chảnh" bên chiếc xe BMW i8 2 cửa 8tỷ với bộ sưu tập "Ánh kim" được đính cườm bằng tay rất công phu.

Kết hợp với thời trang mùa thu bằng chất liệu dạ, nỉ từ lông vịt không thấm nước với siêu mẫu Phạm Thành và MC Anh Quân.

Và đỏ rực trên đường phố cùng với siêu mẫu Ấn Độ Pramod Kshatriya.

Với chiều cao vượt trội và gương mặt góc cạnh, anh được NTK Minh Hùng giao phó nhiều bộ veston đơn giản nhưng rất mạnh mẽ và trẻ trung.

Không khí Noel như tràn về quanh câu chuyện của 4 chàng trai với các trang phục dạ tiệc lịch lãm.

Trang phục: NTK Minh Hùng
Photo: Nguyễn Thanh Tú, Vũ Thanh Tùng
Video: Bùi Phú Thứ

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn