Được tạo bởi Blogger.

MC Minh Thắng: "Chú Cuội" tiếp tục "cầm cưa" Hằng Nga trong Người Ấy Là Ai

PHONG CÁCH SAO - Tham gia chương trình "Người ấy là ai", nam MC điển trai Minh Thắng đã khiến người xem phải xúc động bởi tình cảm chân thành mà anh dành cho nhân vật nữ chính - Hằng Nga.

MC Minh Thắng: "Chú Cuội" tiếp tục "cầm cưa" Hằng Nga trong Người Ấy Là Ai.

- Xin chào anh Minh Thắng. Được biết anh là một khách mời trong tập 5 của gameshow "Người ấy là ai". Lý do nào khiến anh quyết định tham gia chương trình?

"Người ấy là ai" là gameshow mới tràn đầy nụ cười, niềm vui và ngay cả những giây phút sâu lắng nhiều ý nghĩa. Minh Thắng tham gia chương trình mong muốn có thể tìm được cô gái của cuộc đời mình, biết đâu chương trình cũng là cái duyên cho Minh Thắng gặp được cô gái ấy thì sao, bởi Minh Thắng là người "kém duyên" trong chuyện tình cảm (cười) nên khi nhận được lời mời từ nhà sản xuất, Minh Thắng đã không đắn đo mà nhận lời ngay lập tức.


- Anh nhận xét như thế nào về nhân vật chính - Hằng Nga? Đó có phải là mẫu bạn gái, người vợ lý tưởng của anh không?

Hằng Nga là một cô gái mạnh mẽ, sở hữu nét đẹp hiện đại, cá tính, và có lẽ không chỉ riêng Minh Thắng, mà còn rất nhiều chàng trai khác sau khi xem chương trình đều mong sẽ trở thành "chú Cuội" để được bên cạnh Hằng Nga.

- Khi Hằng Nga giơ tấm biển "Giới tính thứ 3" về phía mình thì cảm xúc khi đó của Minh Thắng ra sao?

Xuyên suốt từ đầu đến cuối chương trình, các khách mời Hương Giang Idol, Ốc Thanh Vân, Anh Đức và La Thành đều giơ tấm bảng độc thân để ghép đôi Minh Thắng và Hằng Nga, và chính bản thân Minh Thắng cũng mong chờ giây phút đó ở phần cuối chương trình. Và khi Hằng Nga giơ tấm bảng màu tím về phía mình thì đây cũng chỉ là dự đoán thêm phần kịch tính, thêm nhiều sự thú vị của chương trình khi khán giả theo dõi.


- Phải chăng do anh chia sẻ tri kỷ của mình là 1 người đàn ông nên Hằng Nga mới có suy nghĩ như vậy?

Thật ra cũng không hẳn là vậy, vì chỉ vỏn vẹn 60 giây để trả lời hashtag "tri kỷ" nên không đủ để hiểu hết ý nghĩa của nó. Xét cho cùng, khi chọn hastag "tri kỷ", ý của Minh Thắng sau cùng nếu không được kết đôi với Hằng Nga - nhân vật chính hôm đó, cũng mong muốn được làm "tri kỷ" của bạn ấy để chia sẻ những câu chuyện buồn vui trong cuộc sống của cả 2 người.

- Không phải là người được Hằng Nga chọn và có chút tiếc nuối. Liệu rằng sau chương trình anh có tiến thêm 1 bước để làm bạn với Hằng Nga không?

Có tiếc nuối nhiều chứ, hiện tại, Minh Thắng và Hằng Nga cũng giữ liên lạc sau chương trình khép lại, còn chuyện tiến thêm bước nữa thì phải xem Minh Thắng chinh phục trái tim cô gái cá tính này được hay không nữa, hãy chờ xem kết quả thế nào nhé (cười).


- Nhưng khá nhiều người khắt khe cho rằng: "Đàn bà 1 đời chồng là đàn bà đã cũ". Cá nhân là 1 người đàn ông độc thân, bản thân anh nghĩ sao về điều này?

Những quan niệm cổ hủ đó không phải là quan niệm sống của Minh Thắng, hãy cứ yêu nếu trái tim cùng nhịp đập và cả 2 có những sự đồng điệu với nhau. Không lẽ "đàn bà cũ" thì không còn được tiếp tục yêu thương và không còn quyền được yêu nữa hay sao? Theo Minh Thắng, phụ nữ một đời chồng như nhành hoa nở rộ 2 lần, vẫn đẹp đẽ và mặn mà như ngày nào, chứ không phải là đàn bà cũ.

Họ thật ra là những người rất xứng đáng để được yêu thương nhiều hơn một tình yêu bình thường, bởi lẽ những nỗi đau, những vết thương lòng mà họ đã từng trải qua khiến họ mất niềm tin vào cuộc sống, nên hãy trân trọng những người phụ nữ đó một cách đặc biệt hơn, vì họ sinh ra là một người phụ nữ, xứng đáng để được yêu thương và chăm sóc.



- Giả sử người yêu anh là người phụ nữ đã 1 đời chồng và có 1 người con, anh muốn tiếp tục tiến đến hôn nhân với cô gái ấy nhưng lại bị gia đình phản đối không cho tiếp tục mối quan hệ với cô gái kia. Vậy anh sẽ làm cách nào để vừa trọn bên tình, vừa trọn bên hiếu?

Riêng cá nhân Minh Thắng, là một người tự lập cho cuộc sống của chính mình nên gia đình luôn tôn trọng mọi quyết định riêng của Minh Thắng và họ luôn tin vào những quyết định đó.

- Là 1 MC, công việc của Minh Thắng cũng khá bận rộn. Vậy nếu khi có người yêu bạn sẽ làm gì để cân bằng được giữa công việc và chuyện tình cảm?

Đây cũng là lý đo Minh Thắng rất khó kiếm một người bên cạnh, nếu ai yêu Minh Thắng, cô gái ấy thật sự phải hiểu và thông cảm rất nhiều. Vì thời gian và tính chất công việc nên Minh Thắng sẽ đi show các nơi rất nhiều, có những chương trình lưu diễn như đi Mỹ, Canada, Châu Âu, Úc... Minh Thắng phải đi cả 1, 2 tuần mới về lại, nên đến giờ Minh Thắng vẫn tìm cô gái - người ấy là ai.


- Những dự định của Minh Thắng trong thời gian sắp tới là gì?

Mùa cuối năm, Minh Thắng khá bận cho những chương trình, nên Minh Thắng sẽ tập trung công việc trước, bên cạnh đó, Minh Thắng sẽ còn rất nhiều dự định về nghệ thuật mà ấp ủ bấy lâu nay, hy vọng có thể thực hiện được trong năm tới.

- Cảm ơn Minh Thắng về những chia sẻ. Chúc bạn sẽ sớm tìm được một nửa còn lại của mình và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn