Được tạo bởi Blogger.

Hòa Minzy nhảy cẫng vì vui sướng trước chiến thắng ngoạn mục của 10 cầu thủ nhí 2018

PHONG CÁCH SAO - Top 15 Cầu thủ nhí 2018 đã lên sóng trên VTV3. Sau một hành trình dài rèn luyện, 10 cầu thủ nhí bước vào trận đấu kịch tính, quyết định trước đối thủ Jeju United ngay tại đảo ngọc Jeju. Luôn theo sát mỗi bước chân của các cầu thủ vẫn là hai bảo mẫu Hòa Minzy, Hiếu Hiền và vị huấn luyện viên quen thuộc - Nguyễn Hồng Sơn.

Hòa Minzy nhảy cẫng vì vui sướng trước chiến thắng ngoạn mục của 10 cầu thủ nhí 2018.

Để khích lệ tinh thần cho các cầu thủ trước trận đấu quan trọng, hai bảo mẫu Hòa Minzy, Hiếu Hiền đã đưa các em đến tham quan sân vận động World Cup Jeju - nơi từng tổ chức Giải vô địch bóng đá thế giới - FiFa World Cup 2002. Nơi đây cũng chính là sân nhà của đội bóng nhí Jeju United - đối thủ của các cầu thủ nhí 2018.

Các cầu thủ nhí Việt Nam và đối thủ Jeju United ngay tại đảo ngọc Jeju.

Sau khi tham quan hết sân vận động hoành tráng này, 10 cầu thủ bước vào trải nghiệm thử thách tạo dáng mừng chiến thắng như các thần tượng bóng đá của mình.

Tiếp đó, trận đấu được chờ đợi nhất năm của đội bóng Cầu thủ nhí 2018 với đội bóng nhí Jeju United cũng chính thức bắt đầu. Sau màn hát quốc ca đầy hào hùng của hai nước, các cầu thủ bắt tay chào nhau hệt như các cầu thủ chuyên nghiệp và bước vào trận đấu.

Ngay từ những phút đầu, đội Cầu thủ nhí 2018 liên tiếp có những pha dẫn bóng áp đảo khung thành đối thủ Jeju United nhưng vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi. Thế nhưng, không làm mọi người thất vọng, chỉ ít phút sau, một cú sút đầy ngoạn mục của Trung Quân đã bật tung lưới đối thủ giúp đội Cầu thủ nhí 2018 ghi được bàn thắng đầu tiên.

Sau pha ghi bàn của Trung Quân, đội bóng Jeju United tập trung hơn, các cầu thủ nhí Hàn Quốc bắt đầu tấn công mạnh hơn sang phần sân của đội Cầu thủ nhí 2018. Dù vậy, những pha dẫn bóng của các cầu thủ nhí Hàn Quốc sang phần sân của đội Cầu thủ nhí 2018 đều bị hậu vệ Minh Anh cản phá thành công. Nhưng niềm vui chiến thắng không lâu thì tỉ số đã được sang bằng 1-1 với một pha ném biên rất mạnh của cầu thủ bên phía đội Jeju United buộc thủ môn Quang Trường đã phải vào lưới nhặt bóng.

Dù để thua một bàn nhưng đội Cầu thủ nhí 2018 không hề bị dao động hay tỏ ra sợ hãi mà thi đấu càng hăng say hơn. Điển hình là những pha tấn công liên tục của Duy Khiêm, Đức Tuấn trước khung thành đội bạn. Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa đến với hai chàng trai trẻ này nên chưa có bàn thắng nào được ghi. Ít phút sau, từ một khoảng cách rất xa, Trung Quân đã có một pha bóng sút xa đầy dứt khoát, quyết đoán vào thẳng khung thành của đối thủ khiến thủ môn đội Jeju United không kịp trở tay, nâng tỉ số trận đấu lên 2-1. Pha bóng quá đẹp mắt của Trung Quân khiến bao con tim vỡ òa. Bảo mẫu Hòa Minzy nhảy cẫng lên vì quá sung sướng. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về các cầu thủ nhí Việt Nam.

Đến hiệp 2, đội Cầu thủ nhí 2018 vẫn với phong độ đó liên tiếp những pha bóng sút tầm xa về phía khung thành đối thủ. Còn các cầu thủ nhí đội Jeju United cũng không thua kém nhưng trước hàng phòng ngự vững chắc của Minh Anh, Bảo Tuấn và thủ môn Hồ Quang Trường đã không cho đội bạn có cơ hội ghi bàn. Sau nhiều nỗ lực cả hại đội vẫn không có thêm được bàn thắng nào. Kết thúc trận đấu với tỉ số 2-1, đội cầu thủ nhí Việt Nam đã giành chiến thắng đầy thuyết phục trước đội cầu thủ nhí Jeju United.

Đội cầu thủ nhí Việt Nam đã giành chiến thắng đầy thuyết phục trước đội cầu thủ nhí Jeju United.

Là người hùng của trận đấu, với 2 pha ghi bàn liên tiếp, Trung Quân cho biết: "Con cảm thấy rất vui khi ghi được hai bàn thắng. Đội bạn cũng đá rất hay và kỹ thuật tốt, chuyền bậc 2 rất giỏi". Nói về đội Cầu thủ nhí 2018, cầu thủ Lee Jun Seo, đội Jeju United chia sẻ: "Do sai lầm của thủ môn nên tôi may mắn đã ghi một bàn. Đội bạn thực sự rất mạnh và đoàn kết". Còn huấn luyện viên đội Jeju United nhận xét rằng: "Tốc độ và sức mạnh của đội cầu thủ nhí Việt Nam đã gây được áp lực với đội của chúng tôi. Đặc biệt là tiền đạo số 8 rất ấn tượng".

Sau những giây phút cháy hết mình trên sân cỏ, các cầu thủ được tự do mua sắm cùng nhau tại siêu thị Lotte. Đây sẽ là những món quà ý nghĩa từ nước bạn mà các em muốn dành tặng cho gia đình, bạn bè đang chờ ở Việt Nam.


Bảo mẫu Hòa Minzy, Hiếu Hiền nghẹn ngào rơi nước mắt khi phải chia tay các cầu thủ nhí.

Kết thúc một chặng hành trình dài, Cầu thủ nhí 2018 đã đi đến hồi kết bằng một bữa tiệc chia tay hoành tráng do hai bảo mẫu Hòa Minzy, Hiếu Hiền và 10 cầu thủ nhí tự tay chuẩn bị. Đặc biệt, quả bóng vàng duy nhất của chương trình đã được trao cho anh chàng Minh Anh, người đội trưởng đầy bản lĩnh, tài năng được các huấn luyện viên và toàn đội tin tưởng bầu chọn.



Cầu thủ nhí 2018 với sự đồng hành của Tập đoàn Lotte đã kết thúc thành công tốt đẹp khi kết nối được những trái tim có niềm say mê quả bóng tròn lại với nhau và hơn hết là lan tỏa tình yêu thể thao đến với tất cả mọi người. Với sứ mệnh đó, mùa tiếp theo của Cầu thủ nhí hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ hơn nữa đến cho khán giả.

Anh Khôi | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn