Được tạo bởi Blogger.

Chuyện tình lãng mạn của cặp đôi cách nhau 10 tuổi: "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên!"

PHONG CÁCH SAO - Từ lần đầu tiên gặp em là anh đã thích em rồi bé à! Anh mong được gặp em mỗi ngày để được trò chuyện cùng em, được ăn cùng em, được cười đùa cùng em....

Chuyện tình lãng mạn của cặp đôi cách nhau 10 tuổi: "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên!"

Cái thích đó anh cũng dần chuyển thành quan tâm em, từ sự quan tâm đó anh đã yêu em và yêu rất nhiều cô bé của anh. Anh thích tính cách đáng yêu và dễ thương của em, thích sự tính tế và quan tâm của em dành cho anh, anh yêu nụ cười thật tươi của em!

Tình yêu anh dành cho em quá lớn, cũng đã chuyển đổi dần thành tình yêu thương và anh nhận ra, anh phải có trách nhiệm với tình cảm em dành cho anh.



"Công chúa" của anh à! Em có biết em rất đặc biệt đối với anh không? Anh yêu thương em hơn sau mỗi lần anh sai phạm, em đều tha thứ và bỏ qua cho anh. Anh thật có lỗi khi mỗi lần thấy em khóc mà không thể đến ôm em vào lòng. Chúng ta hãy cùng nhau cố gắng. Anh tin là tình yêu mãnh liệt sẽ giúp ta vượt qua mọi giông bão.

Em yêu à! Tình cảm của anh, chỉ đủ để yêu mình em thôi!

Lần đầu em nhớ khi em gặp anh, đó là vào một buổi sáng mưa rào. Và cũng từ cơn mưa ấy đã bén duyên cho em và anh.



Khi mới quen còn sự bỡ ngỡ, ngại ngùng, thẹn thùng khi ngồi cạnh nhau làm việc, khi ngồi cạnh nhau cùng ăn những bữa cơm. Còn có sự e thẹn khi mỗi sáng gặp nhau. Cả em và anh đều không nghĩ rằng lại có duyên và hợp nhau đến thế!

Anh biết không? Từ khi gặp anh, cuộc sống em thay đổi hẳn. Em cảm thấy yêu đời nhiều hơn, biết quý trọng những thời gian bên cạnh anh hơn. Khi yêu mà ai lại không có lúc hờn giận, trách móc, nũng nịu. Chính những lúc đó lại là lúc thể hiện được tình cảm nhiều nhất. Lúc lại ghen, lúc lại dỗi hờn, lúc thi mít ướt khóc sướt mướt trên vai anh. Buồn có, vui có, giận có, hạnh phúc có... Nhưng những chuyện đó cũng chỉ làm cho em và anh yêu nhau nhiều hơn thôi!



Cứ thế mình đã yêu nhau được 1 năm, cũng là lúc em phải xa anh, nói đúng hơn là mình chính thức "yêu xa". Anh có biết rằng khi em phải thông báo với anh việc em sẽ ở xa anh, mà nghẹn đắng ở cổ không? Em còn nhớ như in cái cảm giác ấy, thật sự rất buồn, nỗi buồn nó càng nặng hơn khi ngày em về quê đã tới. Anh cùng em lên xe, đưa em về nhà, dùng bữa cơm trưa với gia đình em, đêm đó em biết là sẽ không được gặp anh thường xuyên như trước nữa. Em đã cầm tay anh và ôm anh, rồi 2 đứa khóc thút thít với nhau nguyên đêm. Anh ơi, em rất sợ cái cảm giác đó, em sợ khi ở xa anh mọi thứ sẽ thay đổi và không còn đong đầy như trước nữa.

Thời gian cũng thấm thoát trôi, tính tới tính lui, thì mình cũng đã "yêu xa" được hơn 1 năm rồi, cứ đúng cái ngày 20-10 (ngày phụ nữ Việt Nam) là ngày kỷ niệm quen nhau của mình. Em có lo sợ đấy, có buồn đấy, có tủi thân, có ghen, có khóc, rồi cả khi lo lắng cho anh vì thấy anh làm việc quá sức. Em rất thương anh, vì anh luôn nói: "anh phải thật sự ổn định lo cho em, dù anh có đói có mệt thi sau này anh cũng không bao giờ để em phải khổ". Em rất hạnh phúc anh có biết không? Những lúc rảnh rỗi, em lại "phone" cho anh nói chuyện thâu đêm, có khi lại hát cho nhau nghe, có khi lại kể chuyện trời ơi đất hỡi với nhau, rồi khi áp lực khóc lóc kể với nhau, và không bao giờ thiếu những lúc nhớ nhau khóc cả...!



"Yêu xa" là thế đấy, có lúc nắng thì cũng phải có lúc mưa, chưa kể lúc âm u trời mù mịt. Nhưng cũng chẳng có điều gì ngăn cản được tình yêu của em với anh cả. Lúc gặp nhau, thì lại ôm nhau thật chặt vì mừng vì nhớ cũng vì thương. Ngồi sau xe anh, anh chở khắp mọi nẻo đường rồi kể anh nghe, rồi hát hò ngoài đường... Có khi lại nói em ăn gì chọn đi anh chở em đi ăn. Hay em thích đi đâu anh sẽ đưa em đi. Rồi mình cùng đi xem phim nhé! Có khi đổi khẩu vị lại dẫn nhau đi uống vài ly bia, ngồi ngắm xe qua lại, lập kế hoạch và dự định cho việc sắp tới. Gặp rồi đến lúc lại phải xa, lại khóc, em là cô bé lúc nào cũng rúc vào lòng anh khóc hoài khóc mãi vì không muốn xa anh.



Ngay cả khi bây giờ em ngồi suy nghĩ lại những kỷ niệm buồn vui của mình, em vẫn không thể cầm được nước mắt. Người ta cứ thường nói "lấy nhầm chồng thì khổ cả đời". Nhưng em tin em không nhầm khi yêu anh. Cho dù sau này có như thế nào, em và anh cũng sẽ vượt qua mọi thử thách chông gai để cùng nắm tay nhau bước vào thánh đường anh nhé!


Ngồi kể lại thì cũng hao tốn giấy bút lắm anh nhỉ? Em chỉ luôn mong em và anh cứ yêu nhau, hiểu nhau và thương nhau như thế này mãi thôi.

Anh yêu à! Chỉ cần là anh thôi, bao lâu em cũng sẽ chờ!

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn