Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu áo dài Ngọc Bảo Trâm bận rộn với công tác thiện nguyện tại quê nhà

PHONG CÁCH SAO - Hoa hậu áo dài Ngọc Bảo Trâm xuất thân là một nữ doanh nhân kinh doanh ở lĩnh vực bất động sản, mỹ phẩm và du lịch. Tuy sinh sống và làm việc tại Úc, nhưng vẫn luôn đau đáu nhớ về quê nhà.

Hoa hậu áo dài Ngọc Bảo Trâm bận rộn với công tác thiện nguyện tại quê nhà.

Những hình ảnh về cuộc sống nông thôn Việt Nam, những mảnh đời bất hạnh, khó khăn luôn khiến cô trăn trở, nhói lòng. Cô chia sẻ: "Nhìn những hình ảnh ấy, tôi thật sự đau lòng, tôi mong ước một ngày nào đó mình có thể chung tay, góp sức cho xã hội, nhằm làm xoa dịu nỗi đau mà những người nghèo khổ đang gánh chịu. Chính vì thế, có dịp về Việt Nam, việc đầu tiên là tôi sẽ tích cực tham gia các công tác từ thiện".

Mở đầu cho hành trình thiện nguyện tại quê nhà, là chuyến về xã Định Môn, huyện Thới Lai, Tp. Cần Thơ để trao 255 phần quà và 1 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo, chính sách của địa phương. Đây là chương trình từ thiện mang tên "Vòng Tay nhân Ái Công ty Hoa Gia Thành lần 1-2018" do Hoa hậu thế thao Thúy Lê phát động.


Hoa hậu áo dài Ngọc Bảo Trâm trao quà cho bà con ở xã Định Môn, huyện Thới Lai, Tp. Cần Thơ.

Tiếp đó, Hoa hậu áo dài Ngọc Bảo Trâm còn là người đưa ra mức giá cao nhất khi đấu giá thành công bức tranh trị giá 59 triệu đồng; cùng bộ áo dài Thiền Sen của NTK Sĩ Hoàng với số tiền 8 triệu đồng, đồng thời cô cũng hỗ trợ Quỹ hỗ trợ bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo thêm số tiền 5 triệu đồng.


Hoa hậu áo dài Ngọc Bảo Trâm bên bức tranh đấu giá 59 triệu đồng.

Với chủ đề "Kết nối yêu thương", Câu lạc bộ Bến Yêu Thương phối hợp với nhóm Miss Sài Gòn tổ chức đêm giao lưu âm nhạc và đấu giá từ thiện nhằm gây quỹ hỗ trợ bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo. Chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ và khách mời tham dự, đã đón nhận sự đóng góp tích cực từ phía các nhà hảo tâm thông qua hình thức bỏ vào thùng quyên góp và tham gia đấu giá các vật phẩm, đã thu về hơn 145 triệu đồng.


Hoa hậu áo dài Ngọc Bảo Trâm thăm và trao quà tại Bệnh viện Ung bướu Tp.HCM.

Giao lưu âm nhạc và đấu giá từ thiện với chủ đề "Kết nối yêu thương".

Bên cạnh các hoạt động từ thiện, vì cộng đồng, Hoa hậu áo dài Ngọc Bảo Trâm còn tích cực tham gia các sự kiện, giao lưu và kết nối, mở rộng kinh doanh sản phẩm về mỹ phẩm, thuốc mọc tóc mang thương hiệu riêng của mình tại Úc.


Hoa hậu áo dài Ngọc Bảo Trâm tham gia sự kiện và mở rộng kinh doanh.

Cũng trong đợt này, Hoa hậu áo dài Ngọc Bảo Trâm đã dành thời gian tham quan Tp.HCM cùng một số người bạn và người hâm mộ trước khi trở về Úc.


Hoa hậu áo dài Ngọc Bảo Trâm cùng Nhà sáng lập Miss Áo Dài Phạm Nguyệt tại Tp.HCM.

Hoa hậu áo dài Ngọc Bảo Trâm cùng với người hâm mộ.

Với tiêu chí "Chung đôi tay góp sức cho cộng đồng", Hoa hậu áo dài Ngọc Bảo Trâm hy vọng sẽ tiếp tục được đóng góp công sức của mình đối với những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn: "Tôi cảm nhận việc làm thiện nguyện này mang lại rất nhiều ý nghĩa. Nếu có điều kiện và cơ hội, tôi sẽ làm tiếp vì tôi cảm nhận khi giúp được bà con nghèo tôi rất hạnh phúc và vui vẻ".

Bảo Ngọc | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn