Được tạo bởi Blogger.

Công ty Vua Mạng Xã Hội cùng ca sỹ Châu Khải Phong tổ chức liveshow 10 năm tại quê hương Nghệ An

PHONG CÁCH SAO - Sau 10 năm ca hát và cống hiến, Công ty Truyền thông Vua Mạng Xã Hội sẽ cùng giọng ca "Ngắm Hoa Lệ Rơi" trở lại quê hương Nghệ An với sự xuất hiện của nhiều giọng ca tên tuổi khác cùng tham gia.

Công ty Vua Mạng Xã Hội cùng ca sỹ Châu Khải Phong tổ chức liveshow 10 năm tại quê hương Nghệ An.

Tối ngày 19/11 tới đây, lúc 19h Công ty Truyền thông Vua Mạng Xã Hội cùng ca sỹ Châu Khải Phong sẽ tổ chức Liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát tại sân vận động xã Hưng Châu, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An. Giọng ca "Ngắm Hoa Lệ Rơi" với hơn 150 triệu view trên Youtube sẽ biểu diễn các ca khúc đi cùng tên tuổi của anh dành tặng những người con nơi anh đã sinh ra. Đêm nhạc có sự than gia của các ca sỹ như: Lương Gia Huy, A Tuân, Hồ Việt Trung, Chu Bin, Du Thiên, Saka Trương Tuyền, Đinh Kiến Phong, Thanh Hưng, Phan Duy Anh, Vương Bảo Nam, Nam Khang, Trần Duy Hưng, Hoàng Y Nhung...



Khán giả chắc chắn sẽ mãn nhãn chưa từng có với một đêm nhạc chứa đựng tình yêu thương của đứa con quê hương trên con đường phát triển sử nghiệp âm nhạc trở lại. Sự kết hợp chưa từng có giữa Công ty Truyền thông Vua Mạng Xã Hội với Châu Khải Phong lần này khẳng định một bước tiến mới của anh cùng các ca sỹ biểu diễn trong liveshow nói riêng sẽ để lại một tiếng vang lớn trên mạng xã hội trong thời gian tới. Công ty Truyền thông Vua Mạng Xã Hội là nơi tích cực trong các hoạt động xã hội tại Việt Nam, đặc biệt là nơi lên chiến dịch truyền thông cho nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn như Tân Hiệp Phát với chi phí thấp mang lại hiệu quả cao.


Cũng là nơi đứng đằng sau các hoa hậu, hotface nổi tiếng, hot streammer như Lê Dương Bảo Lâm - Quán quân Cười Xuyên Việt, Andrea Aybar, Dương Thanh Vàng... với các gói truyền thông và đào tạo chắc chắn "hot" dành cho các bạn trẻ.


Fanpage của Công ty Truyền thông Vua Mạng Xã Hội (Á khôi Mon 2k, CEO "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân, Hotgirl Bùa Bê).
Hình ảnh lietsream của Quán quân Cười Xuyên Việt Lê Dương Bảo Lâm.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn