Được tạo bởi Blogger.

"Bạn trai hụt" của Jun Vũ giảm 7kg đẹp không góc chết sau khi bị chê mập trên sóng truyền hình

PHONG CÁCH SAO - Sau khi lên sóng tập 10, Hẹn Ngay Đi ngay lập tức được chú ý bởi sự xuất hiện và giới thiệu cực ngầu và đáng yêu của anh chàng Leo Đình Bảo.

"Bạn trai hụt" của Jun Vũ giảm 7kg đẹp không góc chết sau khi bị chê mập trên sóng truyền hình.

Sau khi phát sóng, chương trình nhận được nhiều chia sẻ tích cực về tài năng cùng nụ cười tỏa nắng của Leo Đình Bảo. Bên cạnh đó, cũng nhận được không ít lời chê bai về ngoại hình mũm mĩm của chàng trai. Cùng chia sẻ về vấn đề ngoại hình trên facebook và sóng truyền hình của chàng trai này.

- Xin chào Leo Đình Bảo, có nhận xét anh phô trương nhiều khả năng để thu hút phái đẹp trên sóng truyền hình, anh nghĩ sao về điều này?

Trong giới tự nhiên thì con đực luôn là con phô bày cái đẹp trước con cái, như con công đực xèo đuôi để con công cái thích. Đó là lẽ thường tình. Cuộc hẹn đầu tiên của một chàng trai lúc nào cũng tươm tất về trang phục cùng nước hoa, thì việc Leo Đình Bảo nói ngắn gọn những mặt ưu điểm nhất của mình là rất tự nhiên.




- Anh cảm nhận thế nào về Jun Vũ?

Một cô gái nhỏ nhắn, xinh đẹp và có tài ăn nói. Khi loại tôi, cô ấy cũng không làm tôi đau lòng. Không ai có thể hờn dỗi hay khó chịu một chút nào với một cô gái như thế.

- Khi không được chọn để hẹn cùng Jun Vũ, Leo Đình Bảo có buồn không?

(Cười) Nghề nghiệp của Bảo là nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế, dù có hẹn hay không thì chúng tôi vẫn có thể gặp nhau và làm việc cùng nhau. Tôi nghĩ những cái hẹn "không ai biết" sẽ chân thành và tốt hơn. Con gái cần vui nhiều và buồn ít, các cuộc vui nhiều người có thể bên cạnh rồi, vậy thì khi buồn chỉ cần nhớ đến Leo là được.




- Có nhiều nhận định về ngoại hình anh mập hơn so với trên trang cá nhân. Anh nghĩ sao về điều này?

Nhu cầu đòi hỏi thẩm mỹ của khán giả rất cao. Leo Đình Bảo không phải người mẫu nên không cần khắc khe quá. Nhưng biết đâu nhận xét đó lại là khuyết điểm duy nhất họ tìm được từ Leo (cười)? Thật ra lúc quay Bảo lên ký, sau đó đã giảm được 7kg cân nặng. Và bộ ảnh trong bài báo này là minh chứng cho mọi người biết: "À! Tôi ốm rồi nha!"

- Điều gì khiến anh quyết tâm giảm được số ký đó trong thời gian ngắn?

Do công việc quá tái, ai cũng muốn hình ảnh đẹp độc lạ và trang phục cầu kỳ, tôi là một trong những lựa chọn được nhớ đến hàng đầu. Yêu công việc đến mức tôi quên mất mình đã đến giờ ăn chưa. Cứ thế xuống khi nào không hay.



- Điều gì anh thấy vui nhất và không hài lòng nhất sau chương trình?

Vui nhất là có nhiều mối quan hệ mới và nhiều cơ hội mời làm talkshow, họ nói tôi nói chuyện hay và cuốn hút. Nhưng tôi không dám lấn sân để đảm bảo thời gian cho công việc mình yêu.

Không hài lòng nhất là luôn tự trách bản thân phải cố gắng hơn và nên đi hết một vòng để cảm ơn tường người quét dọn và các nhân viên hậu kỳ. Nếu có những chương trình sau thì tôi sẽ làm thế. Dù biết đó là công việc của họ hoặc có người nói tôi làm màu, nhưng tôi nghĩ ai cũng cần được trao hạnh phúc dù họ có làm công việc gì. Tôi muốn cho họ biết "công việc của họ có người biết đến và trân trọng chứ không như họ nghĩ là không ai biết".


- Leo Đình Bảo quả là mẫu đàn ông chuẩn mực, anh suy nghĩ rất thấu đáo và sâu sắc. Mong anh sẽ hạnh phúc hơn để tìm được người bạn tri kỷ như ý muốn của mình. Cảm ơn anh về buổi chia sẻ.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn