Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Phương Đài khoe hình thể quyến rũ trước biển

PHONG CÁCH SAO - Trong bộ ảnh bikini mới nhất, người đẹp Phương Đài khoe chân dài, eo thon cùng làn da trắng sáng mịn màng trước biển trong trang phục bikini của NTK Trần DexNol.

Người đẹp Phương Đài khoe hình thể quyến rũ trước biển.

Người đẹp Phương Đài cao 1m71 với số đo 86 – 62 – 90 cm. Với lợi thế hình thể, làn da trắng cùng gương mặt xinh đẹp, Phương Đài luôn biết cách khai thác triệt để đường cong cơ thể khi diện lên mình những loại trang phục bikini bắt mắt. Trong loạt ảnh mới nhất, Phương Đài thả dáng gợi cảm khoe đường cong cơ thể chuẩn khiến người đối diện khó rời mắt.

Với lợi thế có sẵn cùng kỹ năng đi diễn nhiều năm, Phương Đài mới úp mở trên trang cá nhân sẽ thử sức mình ở các cuộc thi nhan sắc trong thời gian tới. Thế mạnh hình thể cùng khả năng diễn xuất, biểu đạt cảm xúc tốt, Phương Đài hứa hẹn trở thành nhân tố sáng giá trong làng giải trí. Ngoài việc chinh phục các cuộc thi sắc đẹp, Phương Đài mong muốn trở thành gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hàng.


Chia sẻ về việc ít xuất hiện tại các cuộc thi nhan sắc, Phương Đài cho hay: “Tôi ít tham gia các cuộc thi sắc đẹp là bởi tính tôi rất cầu toàn, khi quyết định tham dự cuộc thi nào đó tôi phải đảm bảo được sự xuất hiện của mình chỉn chu và tự tin nhất về kỹ năng, body, trang phục và xem tiêu chí của cuộc thi đó có phù hợp với tôi hay không. Sắp tới tôi dự định sẽ thử sức ở 1 cuộc thi sắc đẹp uy tín và có tiếng nhưng hiện tại tôi chưa chuẩn bị kỹ lưỡng nên không muốn chia sẻ nhiều. Hi vọng tôi có sự chuẩn bị tốt về kiến thức, năng lực và các yếu tố khác để tự tin tỏa sáng tại cuộc thi”.

Người đẹp Phương Đài khoe chân thon dài trong bộ bikini 1 mảnh gợi cảm với họa tiết hoa lá. Thiết kế rất phù hợp với những dịp ra biển vào ngày hè, màu xanh hoa lá tạo cảm giác mát mẻ, gần gũi và giúp Phương Đài nổi bật khi ra biển. Cô kết hợp bikini với nón rộng vành, không chỉ giúp che chắn ánh nắng, chiếc mũ rộng vành giúp Phương Đài duyên dáng và xinh đẹp hơn rất nhiều.



Tiếp tục lựa chọn màu xanh lá cây tươi mát, Phương Đài diện lên mình bộ bikini 2 mảnh được đan thủ công. Bộ bikini trẻ trung năng động hơn khi Phương Đài cột tóc cao.



Phương Đài tiếp tục thiêu đốt mọi ánh nhìn khi lựa chọn bộ bikini 2 mảnh màu xanh nước biển. Người đẹp tạo dáng trên chiếc pháp bơi trong suốt khoe đường cong quyến rũ và số đo 3 vòng nảy lửa. Thay vị 1 bộ bikini mỏng manh, Phương Đài khéo léo chọn cho mình thiết kế đính hoa có phần lạ mắt và cuốn hút hơn. Bộ trang phục giúp người mặc đầy đặn, gợi cảm và nổi bật.



Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất ứng xử linh hoạt, Phương Đài đang rèn luyện hình thể để chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp trong thời gian tới.

Photo: Dương Quốc Mẫn
Make up: Fa Nguyễn
Bikini: Tran Dexnol - Tuan Huynh

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn